Cha dượng xem phim “người lớn” thấy con riêng của vợ liền lôi vào phòng hiếp dâm

Đối tượng Phạm Văn Tuyến đã khai nhận hành vi đồi bại với con riêng của vợ tại Cơ quan điều tra.

VKSND huyện Krông Ana, cho biết đơn vị đã phê chuẩn Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp, cử Kiểm sát viên kiểm sát việc giải quyết vụ “cha dượng hiếp dâm con riêng của vợ” xảy ra trên địa bàn xã Ea Na.

Có thể bạn chưa biết:

Tại cơ quan điều tra, Đối tượng Phạm Văn Tuyến SN 1987, trú tại xã Ea Na, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) khai khoảng 15h30 ngày 9/3, khi đang xem phim “người lớn” tại nhà, hắn ta thấy cháu X. (sinh ngày 17/10/2006, trú tại huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông) là con riêng của vợ mới đi học về.

Tại thời điểm trên, Tuyến đã dụ dỗ lối kéo con riêng của vợ để được hôn và quan hệ tình dục. Để dụ dỗ thuyết phục cháu X., Tuyến còn hứa sẽ cho cháu X. 1 triệu đồng đổi lại sẽ được quan hệ với X. nhưng cháu X. không đồng ý.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Khi không đạt được mục đích của mình, Tuyến đã kéo con riêng của vợ vào phòng ngủ của 2 vợ chồng rồi tiến hành hiếp dâm cháu X. Sau đó cháu X. đã đến Công an xã Ea Na tố giác hành vi của gã cha dượng thiếu đạo đức.

Ảnh minh hoạ

Nhận được tố giác của nạn nhân, ngày 10/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Ana đã tiến hành điều tra và ra Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Phạm Văn Tuyến về hành vi “Hiếp dâm” theo quy định tại Điều 141 Bộ luật Hình sự.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button