Kết quả bốc thăm UEFA Champions League 2022/2023. Barcelona có cơ hội rửa hận, đại gia nhà “dầu” PSG thoát bảng tử thần.

Champions League 2022/2023: Barcelona gặp khó khăn khi rơi vào bảng tử thần cùng với những cái tên nghe thôi cũng đã ngửi thấy mùi duyên nợ.

Lễ bốc thăm chia bảng UCL 2022/23
Lễ bốc thăm chia bảng UCL 2022/23

Lễ bốc thăm chia bảng Champions League là một trong những ngày được mong đợi nhất trong bóng đá. Lần bốc thăm này được diễn ra tại Istanbul đã mang đến cho những người hâm mộ bóng đá những bảng đấu cực hấp dẫn, hứa hẹn cho những màn tranh tài “long trời lở đất”. 

Bảng tử thần xuất hiện

Real Madrid hiện đang giữ ngôi vương sau khi đánh bại Liverpool tại trận chung kết mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên sẽ không dễ dàng gì để Los Blancos có thể bảo vệ thành công chức vô địch năm nay.

Điều đáng chú ý nhất sau buổi lễ bốc thăm đó chính là sự hiện diện của bảng đấu tử thần, với sự góp mặt của Bayern Munich, Barcelona, ​​Inter Milan và Viktoria Plzen. Ở bảng đấu này, Barca và Bayern được xem là tâm điểm với mối duyên nợ chồng chất. Minh chứng cho điều đó chính là những cuộc đụng độ khiến thế giới bóng đá tốn không ít giấy mực.

Xem tin tức bóng đá tại: Tin Thể Thao

Khoảnh khắc Barca thảm bại trước Bayern mùa giải 2020/21
Khoảnh khắc Barca thảm bại trước Bayern mùa giải 2020/21

Trái ngược với đại kình địch Barca, nhà ĐKVĐ Real Madrid lại xuất hiện ở bảng đấu tương đối dễ thở với những cái tên như RB Leipzig, Shakhtar Donetsk và Celtic.

Ở một diễn biến khác, Liverpool sẽ có lần đầu tiên đối đầu với Rangers tại đấu trường châu Âu, trong khi Tottenham được xếp vào bảng đấu không quá khó khăn.

Bên kia chiến tuyến, đại diện thành London Chelsea sẽ có màn tiếp đón AC Milan hoành tráng. Đại diện thành Manchester cũng không hề dễ thở khi nằm chung bảng với những cái tên như Sevilla, Borussia Dortmund và Kobenhavn.

Không thể không nhắc đến PSG, gã nhà giàu nước Pháp đã may mắn thoát bảng tử thần và có thể thở phào nhẹ nhõm khi chung bảng với những đối thủ như Juventus, Benfica và Maccabi Haifa.

Kết quả bốc thăm chia bảng Champions League 2022/23
Kết quả bốc thăm chia bảng Champions League 2022/23

Cuộc hội ngộ của những người cũ

Robert Lewandowski trở lại Bayern? Angel Di Maria trở lại PSG? Erling Haaland trở lại Dortmund? Vâng, đó sẽ là những màn trở lại tuyệt vời của Champions League trên danh nghĩa là đối thủ của nhau.

Chỉ cách đây vài tháng, Lewandowski đã rời bỏ những người đồng đội thân thiết để tìm cho mình những thử thách mới trên mảnh đất Tây Ban Nha, Di Maria phải rời Paris vì anh không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng và cuối cùng là Haaland với tham vọng chinh phục danh hiệu đã không cho phép anh tiếp tục gắn bó cùng Dortmund.

Lewandowski rời Bayern để đến Barca
Lewandowski rời Bayern để đến Barca

Theo lịch, lượt trận mở màn vòng bảng Champions League 2022-23 sẽ diễn ra vào 2 ngày 6-7/9/2022. Vòng bảng sẽ kết thúc sau lượt trận hạ màn vào ngày 1-2/11. Trận chung kết mùa này dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 10/6/2023 tại sân Ataturk (Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ).

Cùng chờ xem điều thú vị gì sẽ xảy ra tiếp theo. Ai sẽ là người bị bỏ lại? Ai sẽ là người đi tiếp? Và ai sẽ ghi tên mình trên đỉnh vinh quang châu Âu.

Xem các trận đấu giải Ngoại Hạng Anh ở đâu không mất phí, không giật lag?

Socolive Trực Tiếp Bóng Đá 247
Socolive Trực Tiếp Bóng Đá 247

Socolive là chuyên trang trực tuyến hàng loạt các giải bóng đá trực tiếp siêu mượt, mang đến những trải nghiệm chất lượng nhất cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Socolive luôn cập nhật nhanh chóng các thông tin mới nhất về thể thao nói chung và bóng đá nói riêng.

Nếu bạn đang tìm một nơi để xem Ngoại Hạng Anh với hình ảnh căng đét thì đừng bỏ qua Socolive nhé! Tất tần tật các trận đấu đỉnh cao nhất đều có tại đây.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button