Chân dung Fernanda Nogueira cô bạn gái may mắn được cầu hôn trước khi World Cup 2022 diễn ra

Cô nàng Fernanda Nogueira đã được bạn trai là tiền đạo Pedro Guilherme cầu hôn ngay sau khi anh chàng được tin sẽ cùng Brazil thi đấu tạI World Cup 2022. Đây là chàng tiền đạo duy nhất thuộc đội hình tấn công của tuyển Brazil không thi đấu tại châu Âu nhưng vẫn được tin tưởng chọn lựa.

Mới đây, trên trang Twitter của CLB chủ quản Pedro là Flamengo đã đăng tải một video vô cùng ý nghĩa.
Trong đó, anh chàng tiền đạo cùng bạn gái Fernada đã bất ngờ quỳ xuống cầu hôn bạn gái sau khi HLV Tite đọc tên anh chàng trong danh sách triệu tập lên tuyển Brazil trong WC sắp tới.
Mỹ nhân Fernada đã bật khóc trong hạnh phúc và sự cổ vũ của người thân xung quanh.
Sau màn cầu hôn có 1 0 2 này, anh chàng Pedro đã chia sẻ lại cảm xúc khi cầu hôn bạn gái và cảm ơn cô đã đồng ý trở thành nửa kia của anh.
Fernanda xinh xắn rạng ngời trong vòng tay bạn trai
Được biết, quá trình được lên tuyển của Pedro là một chặng đường thật sự thách thức bởi anh chàng không phải là cái tên quá nổi tiếng và cũng không thi đấu ở châu Âu.
World Cup 2018, anh được lên tuyển lần đầu như do chấn thương dây chằng, anh buộc phải rút lui khỏi giải đấu.

Bên cạnh đó, việc tranh suất lên đội hình của Brazil cũng không phải là điều dễ dàng, dẫu vậy, Pedro đã chứng minh được tài năng của mình mỗi lần được lên tuyển. Nhờ đó mà HLV Tite đã bổ sung anh chàng vào lực lượng chính trong giải đấu căng thẳng sắp tới. Tin vui được nhân đôi bởi màn cầu hôn với nàng Fernanda Nogueira – người bạn gái yêu dấu của anh.

Tin bài hot hôm nay:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button