Chẳng cần phải dự đoán Hà Lan vs Qatar nữa, đồng loạt đổ hết vào Hà Lan để mua nhà tiền tỷ

Dự đoán Hà Lan vs Qatar: Hà Lan thắng đậm tiễn Qatar về nhà uống bia

Dự đoán Hà Lan vs Qatar là trận đấu cuối cùng của vòng loại bảng A. Trận cầu sẽ diễn ra đồng thời với trận Ecuador vs Senegal vào lúc 22h tối 29/11/2022. Trận đấu sẽ quyết định 2 đội tuyển bước vào vòng 1/8 mà Hà Lan đã chắc suất đi tiếp. Tuy nhiên, theo Socolive nhận định thì Hà Lan không được phép chủ quan để thua, nếu không, cơn lốc màu da cam sẽ phải hối hận.

Xem thêm:

dự đoán hà lan vs qatar
Dự đoán Hà Lan vs Qatar thắng đậm 4-0

Dự đoán Hà Lan vs Qatar: Cơn lốc màu da cam không được phép chủ quan

Đội bóng của HLV Louis Van Gaal cực kỳ có lợi và nắm chắc suất đầu bảng A World Cup 2022 vì chỉ gặp chủ nhà Qatar đã chính thức bị loại ở lượt trận cuối.

dự đoán hà lan vs qatar
Cơn lốc màu da cam đang chiếm toàn bộ ưu thế

Đúng ra, Hà Lan đã sớm lấy được tấm vé từ lượt đấu trước, nhưng bàn gỡ hòa của Valencia cho Ecuador đã khiến họ gặp khó khăn, buộc Hà Lan phải chờ đến ngày kết vòng bảng.

dự đoán hà lan vs qatar
Hà Lan buộc phải chờ đến vòng cuối để biết kết quả

Điều cực kỳ thuận tiện cho sắc cam là ngay cả khi thua họ vẫn có thể đi tiếp tại World Cup 2022, nếu Ecuador thắng Senegal. Nhưng lúc ấy, Ecuador sẽ dẫn đầu sở hữu 7 điểm, Hà Lan thứ hai sở hữu 4 điểm.

dự đoán hà lan vs qatar
Nhưng dù gì thì họ cũng đã chắc suất đi tiếp 100%

Hà Lan biết rằng họ có thể vượt qua vòng bảng nếu tránh được thất bại, điều này sẽ vô cùng thuận lợi. Cơn lốc màu da cam muốn đứng đầu bảng bằng cách giành chiến thắng trước Qatar. Chỉ có như vậy thì họ mới có thể tránh được đội đứng đầu bảng B ở vòng tiếp theo.

Dự đoán Hà Lan vs Qatar: Đội chủ nhà sẽ cống hiến hết mình

Qatar chẳng còn gì để mất, vậy đội chủ nhà sẽ cố gắng tạo ra rắc rối cho Hà Lan mạnh hơn hẳn. Do vậy, sắc cam cần làm chủ chủ cuộc chơi, hướng trận chiến theo ý của mình.

dự đoán hà lan vs qatar
Tuyển Qatar chẳng còn gì để mất

Nhìn tương quan lực lượng, có thể thấy chiến thắng trước Qatar cho Hà Lan phần lớn là điều chẳng cần bàn cãi nhưng vấn đề là họ thắng như thế nào cho khôn ngoan.

dự đoán hà lan vs qatar
Nhìn tương quan lực lượng thì dự đoán Hà Lan vs Qatar phần nhiều đều nghiêng về Hà Lan

Dù chưa bung hết sức nhưng Hà Lan rõ ràng là 1 trong các ứng viên được kỳ vọng nhiều nhất tại World Cup 2022 trên đất Qatar. Trong khi đó, Qatar sẽ quyết tâm cống hiến hết mình cho người hâm mộ trong trận đấu chia tay giải.

dự đoán hà lan vs qatar
Chưa chắc chuyện gì sẽ xảy ra

Qatar sớm chia tay giải đấu sau khi không thể thắng trong 2 trận trước. Dù thế, họ đang kỳ vọng vào việc giành được điểm số đầu tiên trong lịch sử World Cup. Họ đã có được bàn thắng đầu tiên trong trận thua 1-3 trước Senegal, vì vậy mọi chuyện đều có thể xảy ra.

dự đoán hà lan vs qatar
Nhưng dự đoán Hà Lan vs Qatar có thể sẽ gây bất ngờ tại WC 2022

Đội hình dự đoán Hà Lan vs Qatar:

Hà Lan: Noppert; Timber, Van Dijk, Ake; Dumfries, Berghuis, F de Jong và Blind; Gakpo; Bergwijn, Memphis.

Qatar: Barsham; Miguel, Khoukhi, Hassan; Mohammad, Hatem, Madibo, Al-Haydos cùng Ahmed; Ali, Muntari.

dự đoán hà lan vs qatar
Đội chủ nhà sẵn sàng cho lượt trận cuối cùng trước khi chia tay WC 2022

Chuyên gia Socolive dự đoán Hà Lan vs Qatar sẽ là một chiến thắng đậm 4-0. Nhưng vì dè chừng những điều bất ngờ nên nhiều người chỉ dám đoán trước là 2-0 mà thôi. Vậy hãy cùng đón chờ trận đấu vào lúc 22h tối 29/11 để xem kết quả chính xác nhất nhé!

Tin NÓNG: Serbia và Cameroon LÀM MÀU nỗ lực hòa 3-3 khi cả 2 đều BÉT BẢNG

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button