Chàng trai vào shop đồ lưu niệm phóng uế vương vãi ra khắp sàn khiến người chủ phải đóng cửa 2 ngày dọn dẹp và tìm cách khử mùi

Mới đây một vụ việc kinh hãi liên quan đến đường tiêu hoá của một chàng trai khiến một shop bán đồ ở Hà Nội phải “phong toả” 2 ngày.

Theo như những gì chủ shop đăng tải thì vô tình có thanh niên ghé vào shop bán hàng lưu niệm trên phố Kim Ngưu (Hà Nội) để xem đồ. Tuy nhiên khi chưa kịp mua gì thì anh liền tặng ngay cho shop một “món quà bốc mùi” kinh tởm.

Có thể bạn chưa biết:

Theo như mô tả của chủ shop thì chàng trai này đã đi lòng vòng xem đồ ở khu vực tầng 1, đôi chân vô cùng nhanh nhẹn sau đó thì lên tầng 2, khi tiến tới khu vực treo đồ pijama thì lại đứng trầm tư một lúc lâu.

Không biết cơn đau bụng đến từ lúc nào, thanh niên này đã “vệ sinh” tại chỗ, khi đã làm sạch đường ruột của mình xong xuôi thì anh lấy luôn bộ pijama được treo sạch đẹp trên giá xuống để lau chùi một số bộ phận cơ thể cho sạch sẽ rồi để lại cho shop đống chất thải nhày nhụa vương vãi khắp sàn.

Chàng trai này còn giẫm vào đống chất thải rồi đi khắp nơi nên đã để lại cho shop một cảnh tượng ám ảnh cả đời.

Vì mùi chất thải toả ra tất cả không gian của shop và sàn nhà thì được tô điểm bằng những vệt dài nhầy nhụa nên shop phải “phong toả” nguyên tầng 2 và ngay tối đó phải thuê người dọn dẹp kèm theo những biện pháp khửi mùi khẩn cấp.

Chủ shop đã đăng tải bài viết kèm hình ảnh lên với yêu cầu chàng trai đó hãy liên hệ với shop để giải quyết sự việc cũng như chịu trách nhiệm với những gì mình gây ra.

Shop cũng cảnh báo rằng thanh niên đừng tránh né vì có video hình ảnh rất rõ ràng, là người trưởng thành dám là dám chịu.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button