Cháu trai Minh Nhựa có cuộc sống chuẩn “rich kid”

Cháu trai của đại gia Minh Nhựa là Jayden Nguyễn Phạm, gọi gọi ở nhà là bé Tít. Được bố mẹ hết sức cưng chiều, sở hữu nhiều đồ dùng vật dụng đắt đỏ. Được đưa đón đi học trên chiếc xe 7 tỷ.

Con gái đại gia Minh Nhựa là Joyce Phạm được khán giả vô cùng quan tâm nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp và có khối tài sản khủng. Chỉ mới 23 tuổi nhưng cô đã cùng chồng Tâm Nguyễn sống trong cơ ngơi bạc tỷ. Cặp đôi có con trai đầu lòng được bố mẹ hết sức cưng chiều, quý tử được cư dân mạng nhận xét là chuẩn “rich kid”.

Có thể bạn chưa đọc:

gia đình con gái đại gia minh nhựa, cháu trai Minh Nhựa

Gia đình con gái đại gia Minh Nhựa có cậu con trai đầu lòng

Cháu trai Minh Nhựa được đưa đón đi học trên chiếc xe 7 tỷ

Cháu trai của đại gia Minh Nhựa là Jayden Nguyễn Phạm, gọi gọi ở nhà là bé Tít. Sinh ra trong một gia đình đại gia. Nhưng khi tròn 1 tuổi, mẹ bé Tít đã đã cho con đi nhà trẻ. Điều đáng chú ý ở đây là bé được đưa đón bằng chiếc siêu xe có giá lên đến 7 tỷ đồng.

cháu trai Minh Nhựa

Bé Tít mới 1 tuổi nhưng được đưa đón đi học bằng siêu xe 7 tỷ

Vợ chồng hot girl Joyce Phạm và chồng đang sống trong một biệt thự sang trọng. Ngôi nhà được trang trí theo kiểu hiện đại, trẻ trung. Mỗi ngóc ngách trong nhà đều được trang hoàng, decor tỉ mỉ. Ngoài ra, con gái Minh Nhựa còn xây hẳn 1 phòng tập gym riêng để thuận tiện cho việc luyện tập thể thao.

con gái Minh Nhựa

Cặp vợ chòng trẻ sở hữu cơ ngơi khủng

Bé Tít sở hữu nhiều đồ dùng vật dụng có giá trị lớn

Căn phòng của bé Tít cũng được thiết kế ra thành khu vui chơi và khu ăn uống. Các vật dụng trong phòng đều được chuẩn bị đồ xịn. 

phòng ngủ cháu trai Minh Nhựa

Bé Tít có phòng ngủ riêng, đầy đủ tiện nghi

Bên cạnh những đồ dùng thông thường như giường ngủ, tivi, tủ quần áo…thì Ái nữ Minh Nhựa còn sắm cho con trai rất nhiều đồ chơi như xích đu, cầu trượt, nhà bóng… Để bé Tít thỏa sức vui chơi trong không gian nhà mình.

Joyce Phạm và Tâm Nguyễn đều dành nhiều tình yêu thương cho con trai. Sẵn sàng chi ra những thứ đắt đỏ để con trai được hưởng trọn vẹn điều kiện chăm sóc tốt nhất. Vào tiệc thôi nôi nhóc tì được tặng “siêu xe đồ chơi”.

cháu trai Minh Nhựa

Được bố mẹ tặng một chiếc siêu xe đồ chơi dù còn nhỏ tuổi chưa chơi được

Hơn 1 tuổi, cháu trai Minh Nhựa đã được bố mẹ đưa đi du lịch nhiều nơi. Trong mỗi chuyến đi, bé Tít đều được mẹ chuẩn bị nhiều quần áo, phụ kiện và chụp những bộ ảnh chất lượng. Dù nhỏ xíu nhưng Bé Tít cũng tạo dáng mẫu nhí chuyên nghiệp trước ống kính.

cháu trai Minh Nhựa

Chuẩn rich kid khi sở hữu nhiều quần áo, đồ dùng hàng hiệu

Bản thân Joyce Phạm sinh ra trong gia đình giàu có, cộng với bản thân cũng tự nỗ lực kiếm tiền. Chính vì vậy, cô không ngại dành điều kiện nuôi dưỡng tốt nhất cho quý tử.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button