Chelsea có nguy cơ tuột mất cầu thủ Kante

Chelsea nguy cơ mất trắng cầu thủ Kante trên sân cỏ mùa giải năm nay. Cầu thủ này đang từ chối ký kết thêm bản hợp đồng mới để có thể tự do rời khỏi câu lạc bộ này. Việc này đã khiến đội bóng có nguy cơ mất đi cầu thủ đá chuyên nghiệp trong kỳ chuyển nhượng tới đây.

Chelsea gần mất đi cầu thủ Kante trên sân cỏ 

Chân sút N’Golo Kante có lẽ sẽ từ chối ký hợp đồng mới để có thể tự do rời câu lạc bộ Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Cầu thủ siêu sao này đã dần qua giai đoạn đỉnh cao phong độ trong sự nghiệp của mình.

Theo đó, Mundo Deportivo, Atletico Madrid… hiện đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ miễn phí chân sút Kante ở kỳ chuyển nhượng mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, đội bóng Juventus là CLB tiếp theo sẵn sàng chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để có thể chiêu mộ tuyển thủ Pháp Kante từ tay Chelsea.

Kante sắp kết thúc hợp đồng với Chelsea

Theo thông tin đến từ lãnh đạo câu lạc bộ Chelsea thì cầu thủ Kante sẽ chuẩn bị kết thúc hợp đồng với câu lạc bộ The Blues. Bản hợp đồng ký kết của cầu thủ Pháp này sẽ chính thức hết hạn sau mùa giải năm nay kết thúc.

Không những thế, bản hợp đồng của Kante tại sân Stamford Bridge chính thức hết hạn sau mùa 2022/23. Có rất nhiều câu lạc bộ sẽ chính thức chiêu mộ cầu thủ này trong thời gian tới đây. Chân sút tiền vệ này đang được định giá 30 triệu Euro  trên trang Transfer Markt.

Tiền vệ 31 tuổi này mới ra sân trong màu áo câu lạc bộ Chelsea 2 trận và bị dính chấn thương cơ. Chính vì vậy, chân sút này đã phải nghỉ dài hạn từ đầu mùa đến trước khi giải đấu World Cup 2022 kết thúc. 

Bên cạnh đó, cầu thủ tuyển Pháp đã bị các vấn đề tái phát chấn thương, lỡ mùa giải World Cup 2022 và nghỉ thi đấu đến tận thời điểm hiện tại. Chính vì vậy, số lần anh ra sân trong màu bóng năm nay thực sự rất ít ỏi và hạn chế do chấn thương.

Kante sắp kết thúc hợp đồng với Chelsea
Kante sắp kết thúc hợp đồng với Chelsea

Nhà cầm quân Chelsea sẵn sàng để Kante rời đi

Nhà cầm quân Graham Potter đã sẵn sàng cho kịch bản chân sút Kante rời câu lạc bộ Chelsea. Không những thế, đối với đội bóng “The Blue” vừa chi tiền kỷ lục trong mùa giải Premier League.

Đội bóng này đã để mức tiền siêu lớn để có thể mua cầu thủ Enzo Fernandez cho vị trí tiền vệ phòng ngự. Bên cạnh đó, trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, câu lạc bộ Chelsea tiếp tục chi tiền siêu lớn để có thể mua chân sút Declan Rice hoặc Moises Caicedo. 

Chính vì vậy, đội bóng này đang có rất nhiều cầu thủ xuất sắc, đang thành công trong mùa giải Ngoại Hạng Anh. Những cầu thủ này đang thể hiện tài năng thi đấu rất chuyên nghiệp, có nhiều thay đổi trong chiến thuật thi đấu. 

Nhà cầm quân Chelsea sẵn sàng để Kante rời đi
Nhà cầm quân Chelsea sẵn sàng để Kante rời đi

Kante có dấu hiệu giảm sút phong độ tại Chelsea

Ở độ tuổi 31,, cựu tiền vệ Leicester đã cho thấy những vấn đề suy giảm thành tích thi đấu, phong độ xuống dốc sâu. Bên cạnh đó, chân sút này đã có nhiều dấu hiệu xuống dốc mạnh mẽ, thường chấn thương trên sân cỏ.

Không những thế, chân sút Kante đã có tiền sử gặp chấn thương phức tạp ở vùng đầu gối. Tuy nhiên, cầu thủ này đã liên tiếp phải nghỉ dài hạn lâu và không thể tham gia thi đấu ở nhiều lượt trận cho Chelsea.

Hơn nữa, tiền vệ sinh năm 1991 liên tục phải nghỉ dài hạn ở mùa giải Ngoại Hạng Anh năm nay được cho là hậu quả của việc tham gia cày ải quá miệt mài trên sân cỏ. Đây chính là vấn đề ảnh hưởng trực tiếp đến năng lực thi đấu của cầu thủ này và khiến anh gặp nhiều khó khăn trên sân.

Tiền vệ Chelsea gây nhiều thất vọng lớn trên sân cỏ

Tiền vệ 31 tuổi sau nhiều năm “cày ải” miệt mài đang có phong độ thi đấu giảm sút trầm trọng. Chân sút này không tạo ra được thành tích quá nổi bật trên sân cỏ và liên tục vướng phải những chấn thương lớn. 

Tuy nhiên, cầu thủ này đang được định giá lên đến 30 triệu Euro và được nhiều câu lạc bộ săn đón. Cầu thủ này cũng đang được câu lạc bộ chủ quản đàm phán để ký kết hợp đồng. Tuy nhiên, bản thân chân sút này muốn rời khỏi Chelsea để đá tự do cho nhiều đội bóng khác.

Dù thành tích thi đấu đã bị giảm sút phong độ nhưng cầu thủ người Pháp này vẫn đang được nhiều câu lạc bộ chú ý đến. Cầu thủ này đang được nhiều đội bóng trong mùa giải Ngoại Hạng Anh nhắm đến. Chân sút siêu sao này hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu cuồng nhiệt và hấp dẫn nhất. 

Tiền vệ Chelsea gây nhiều thất vọng lớn trên sân cỏ
Tiền vệ Chelsea gây nhiều thất vọng lớn trên sân cỏ

Chelsea có lẽ sẽ mất đi cầu thủ Kante

Chelsea từng bỏ ra con số lên đến 35 triệu Euro để có thể thu mua cầu thủ Kante về tay. Vào mùa hè năm 2016, chân sút này đã ghi nhận những chiến tích vô cùng chất lượng khi gia nhập câu lạc bộ. Sau khi tham gia tranh tài tại 7 mùa giải, “The Blue” lãi to, khi cầu thủ Kante ra sân với 262 trận đấu gây ấn tượng xuất sắc. 

Chelsea có lẽ sẽ mất đi cầu thủ Kante
Chelsea có lẽ sẽ mất đi cầu thủ Kante

Chelsea đang chiêu mộ rất nhiều cầu thủ xuất sắc trên sân, có thể tạo nên những dấu ấn đặc biệt trong mùa giải Ngoại Hạng Anh. Chân sút Kante đang có nguy cơ rời khỏi đội bóng này để tham gia thi đấu tự do. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button