Chelsea có tham vọng về chữ ký của Cristiano Ronaldo

Trong bối cảnh Cristiano Ronaldo và đội chủ quản đang có những bất đồng cũng như lùm xùm ở hậu trường sân Old Trafford. Điều này đã khiến cho dư luận dấy lên những tin đồn về ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha này sẽ rời Manchester United để tìm một bến đỗ mới tốt hơn. Chính vì thế những ông lớn như Chelsea đều nhăm nhe đến ngôi sao này. Để biết được vụ chuyển nhượng Cristiano Ronaldo này ra sao thì hãy cùng socolives.news đi tìm hiểu bên dưới đây!

Chelsea muốn có Cristiano Ronaldo trong đội hình

Trong những ngày qua, Erik ten Hag, HLV của Cristiano Ronaldo, có lẽ sẽ để anh ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới do mối quan hệ bất đồng cũng như thiếu sự tôn trọng gần đây của họ. Vì thế nên Todd Boehly, chủ tịch của Chelsea, được cho là sẽ xem xét lại vụ chuyển nhượng Cristiano Ronaldo. 

Vị tỷ phú người Mỹ này đang chuẩn bị đến Manchester United để ngỏ lời đề nghị với ngôi sao bóng đá này. Nếu có sự đồng ý và chấp thuận của hai bên thì Todd Boehly, ông chủ mới của Chelsea sẽ sẵn sàng ký hợp đồng với  Cristiano Ronaldo vào tháng Giêng này.

Xem thêm:

  1. Chuyển nhượng Arsenal Jack Wilshere đánh giá Richarlison non 

  2. Chuyển nhượng Arsenal của nam cầu thủ Lucas Paquetá

  3. Tin Chuyển Nhượng Arsenal : chuyển nhượng Yeremy Pino

Chủ tịch Todd Boehly rất muốn đem Cristiano Ronaldo về đội hình
Chủ tịch Todd Boehly rất muốn đem Cristiano Ronaldo về đội hình

1.1. Sau bao lần thất bại Chelsea quyết tâm có được Cristiano Ronaldo

Todd Boehly, người được cho là có quan hệ với siêu đại lý Jorge Mendes. Và có ngỏ ý muốn ký hợp đồng với ngôi sao 37 tuổi của Manchester United vào mùa hè nhưng HLV Thomas Tuchel của The Blues không đồng ý vào mùa chuyển nhượng năm trước.

Lúc này, tỷ phú người Mỹ muốn quay lại bàn chuyện thêm một lần nữa. Nhưng giới phân tích cho rằng vẫn chưa rõ tân HLV Graham Potter có muốn Cristiano Ronaldo gia nhập đội hình hay không.

Về phía Chelsea, triệu phú Todd Boehly quyết tâm ký hợp đồng với cầu thủ lừng danh người Bồ Đào Nha. Chelsea có thể hưởng lợi từ giá trị kinh tế của Ronaldo dù không còn đóng góp đáng kể về mặt chuyên môn.

Việc ông chủ Chelsea muốn là vậy nhưng vấn đề hiện tại còn đến từ Graham Potter. Vị chiến lược gia người Anh phải quyết định xem Ronaldo có phù hợp với phong cách của Chelsea mà ông ấy đang phát triển hay không.

BLĐ Chelsea sẽ phải cân nhắc về việc đền bù cho Cristiano Ronaldo. Do Man United đang trừ tới 350.000 bảng / tuần vào thu nhập của Cristiano Ronaldo vì anh không được tham dự Champions League.

Sau những lần thất bại về vụ chuyển nhượng Cristiano Ronaldo khiến cho Todd Boehly quyết tâm hơn nữa
Sau những lần thất bại về vụ chuyển nhượng Cristiano Ronaldo khiến cho Todd Boehly quyết tâm hơn nữa

1.2. Những vụ ồn ào giữa Cristiano Ronaldo với MU

Erik Ten Hag, huấn luyện viên trưởng của Manchester United, đang kỷ luật Cristiano Ronaldo vì tự ý rời trận đấu với Tottenham. Điều này đã khiến cho cả hai bên bừng lên ngọn lửa.

“Vì tôi là người quản lý, tôi chịu trách nhiệm thiết lập văn hóa ở đây và thực thi các tiêu chuẩn và nguyên tắc đó. Tôi đã thông báo cho anh ấy khi Ronaldo rời Rayo Vallecano sớm. Điều đó phải thay đổi. Lần thứ hai là bây giờ” theo HLV Ten Hag chia sẽ.

Vì những mâu thuẫn và xung đột diễn ra ở hai bên đã khiến cho Ronaldo đã chuẩn bị ra đi vào tháng Giêng này. Nhưng nơi anh dự định đến vẫn chưa được thông báo.

Ten Hag thường chỉ sử dụng Ronaldo cho các trận đấu tại Europa League cho đến thời điểm này trong mùa giải. Cristiano Ronaldo không còn là chân sút đáng tin cậy ở tuổi 37. Ở Premier League, anh mới ghi được đúng 1 bàn. Không chắc liệu Ten Hag có triển khai Ronaldo một lần nữa trong trận đấu với Sheriff vào thứ Năm hay không.

Với 24 bàn thắng cho Manchester United trên mọi đấu trường mùa trước, Cristiano Ronaldo đã tạo nên ấn tượng. Tuy nhiên, ở mùa giải này, anh đã thi đấu rất nỗ lực khi chỉ ghi được 2 bàn thắng (1 ở Premier League và 1 ở Europa League).

Những bất đồng và khó khăn của Cristiano Ronaldo khi còn ở MU
Những bất đồng và khó khăn của Cristiano Ronaldo khi còn ở MU

Chelsea bất đồng nội bộ về việc chiêu mộ Cristiano Ronaldo

Việc ông chủ Todd Boehly mới đây bày tỏ mong muốn ký hợp đồng với siêu sao Cristiano Ronaldo đang gây sốc trên khắp các mặt báo. Ban lãnh đạo Chelsea từ lâu đã để mắt đến số 7 của Manchester United, nhưng Thomas Tuchel, huấn luyện viên tiền nhiệm của đội bóng, không hài lòng với thương vụ này.

2.1. HLV trưởng nhà Chelsea muốn có những tiền đạo trẻ thay vì Cristiano Ronaldo

Graham Potter, huấn luyện viên mới, cũng chia sẻ ý kiến này. Cựu đội trưởng của Brighton, theo cây bút Ben Jacobs của CBS Sports, tin rằng Ronaldo hiện tại hoàn toàn không phù hợp với Chelsea. Vì vậy, thay vì một cầu thủ 37 tuổi, ông đã để mắt đến 3 cầu thủ tấn công trẻ và triển vọng hơn trên thị trường chuyển nhượng.

Cụ thể, vị HLV Graham Potter đã bày tỏ sự quan tâm đến những tiền đạo trẻ tiềm năng nổi tiếng bao gồm Rafael Leao, Jonathan David và Ivan Toney. Trước đó, Chelsea đã để ý đến từng cầu thủ này, nhưng quyết định cuối cùng sẽ không được đưa ra cho đến kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Graham Potter HLV trưởng nhà Chelsea muốn có những tiền đạo trẻ hơn thay vì Ronaldo
Graham Potter HLV trưởng nhà Chelsea muốn có những tiền đạo trẻ hơn thay vì Ronaldo

2.2. Liệu Cristiano Ronaldo có về với Chelsea

Vì vậy, đội chủ sân Stamford Bridge phải đoàn kết dù có chiêu mộ Ronaldo hay không. Chưa kể đến màn trình diễn kém cỏi của Chelsea hồi đầu mùa. HLV Thomas Tuchel trước đó đã bị cho đi vì có vẻ xung đột với chủ sở hữu Todd Boehly về quan điểm nói trên.

Ngoài ra, một số đội bóng, như Chelsea, thèm muốn  Cristiano Ronaldo vì những lý do phi thể thao do tác động của anh ấy. Graham Potter, vị huấn luyện viên trưởng vẫn sẽ toàn quyền đưa ra lựa chọn cuối cùng. Nhưng như đã nói, thành tích của đội bóng mới là điều quan trọng nhất.

Quyền quyết định vẫn còn tùy thuộc vào vị HLV trưởng nhà Chelsea
Quyền quyết định vẫn còn tùy thuộc vào vị HLV trưởng nhà Chelsea

Tương lai của Cristiano Ronaldo sẽ đi về bến đỗ nào vẫn đang là một ẩn số. Ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha này như một con dao hai lưỡi đã khiến cho vị HLV nhà Chelsea phải dè chừng. Nếu như bạn là một người đam mê bóng đá muốn có nhiều kiến thức cũng như thông tin mới nhất về bộ môn này thì đừng bỏ lỡ bài viết nào của socolives.news nhé!

Để xem bóng đá trực tiếp, click vào đường link: TRỰC TIẾP CÁC TRẬN ĐẤU MỚI NHẤT

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button