Chi Pu bật khóc vì áp lực tại show Đạp gió 2023

Gặp nhiều áp lực và căng thẳng vì phải học hát bằng tiếng Trung trong thời gian ngắn, Chi Pu lần đầu tiền thể hiện cảm xúc và khóc nức nở khiến khán giả không khỏi lo lắng.

Trong tập 4 của Đạp Gió 2023, Chi Pu đã có màn thể hiện xuất sắc giành vị trí thứ 4 với tổng điểm là 149, nữ nghệ sĩ Việt Nam chỉ đứng sau Tạ Na, Amber và Chu Châu, thậm chí cô còn nằm trong top 10 tỷ tỷ được yêu thích nhất trong chương trình do khán giả bình chọn.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, trong vòng công diễn 3, theo luật mới thì có 3 đội liên minh và có 6 ca khúc được chọn để trình diễn. Ngoài việc diễn với nhóm thì 3 đội trường sẽ có một sân khấu kết hợp.

Trong vòng công diễn 3, Chi Pu sẽ cùng các thành viên là Ngô Thiến và Lý Sa Mân Tử trình diễn ca khúc Muốn Đi Biển của Phùng Đề Mạc (Feng Timo). Được biết đây là ca khúc từng gây bão trên các nền tảng âm nhạc của Trung Quốc và cả Việt Nam. “Muốn đi biển” có gia điệu sôi động và lời bài hát tươi vui.

Ngay trong những ngày đầu tiên luyên tập cùng đồng đội và huấn luyện viên, Chi Pu đã vô cùng chăm chỉ để không phạm sai lầm cũng như mang đến phần trình diễn công phu, cũng chính vì thế mà nữ nghệ sĩ gặp không ít áp lực khi nhóm của cô không đồng đều. Theo đó, Chi Pu gặp rào cản ngôn ngữ và tiếng Trung không phải là thế mạnh trong khi đó phần lời của ca khúc lại khó phát âm và phần nhịp điệu lại khá nhanh nên Chi Pu không thể xử lý ca khúc một cách trơn tru như những bài hát trước đó mà cô nàng từng thể hiện trên sân khấu của Đạp Gió.

Chi Pu bày tỏ rằng ca khúc này có quá nhiều bản demo khiến cô lo lắng và áp lực, phần lời bài hát có nhiều từ vựng mới và bắt buộc phải hát thật nhanh, phát âm đúng khiến Chi Pu không biết cách để xử lý bài hát.

Trước áp lực của đồng đội, Ngô Thiến cũng đồng tình và cho biết đây là ca khúc khó vì nó có nhịp độ rất nhanh, ngoài ra ca khúc có phần lời hoàn toàn bằng tiếng Trung nên buộc Chi Pu phải hát bằng tiếng Trung.

Để giải toả căng thẳng, Chi Pu đã chọn cách sang phòng của đội Ella để cầu cứu. Khi vừa thấy bóng dáng cùng gương mặt bất an của Chi Pu, Cung Lâm Na và Ella liền chạy đến ôm chầm và hỏi thăm.

Sau khi nghe Chi Pu tâm sự và trình bày những khó khăn mà cô nàng đang gặp phải, các tỷ tỷ đã hiểu vấn đề và cổ vũ Chi Pu hoàn toàn có thể làm được. Sau đó, Ella cùng các tỷ tỷ còn “hộ tống” Chi Pu về tận phòng tập, đồng thời mọi người cũng tập trung xem cả nhóm luyện tập cùng giảng viên để hỗ trợ nhóm của Chi Pu.

Càng về sau Chi Pu càng gặp nhiều áp lực khi đảm đương nhiệm vụ đội trưởng dẫn dắt thành viên nhóm đạt thành tích cao và giữ thứ hạng tránh cho bất cứ thành viên nào lọt vào top nguy hiểm. Ngoài ra, bản thân Chi Pu phải nỗ lực hơn nữa vì tiếng Trung không phải thế mạnh của nữ nghệ sĩ Việt.

Trong hậu trường, Chi Pu vừa đi vừa khóc nức nở càng khiến người hâm mộ và netizen Việt lo lắng. Tuy nhiên sau cùng nữ nghệ sĩ cùng đồng đội của mình đã lấy lại tinh thần để tập luyện sẵn sàng cho màn trình diễn quan trọng sớm tới.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button