Chi Pu bị đào lại clip múa cột khiến netizen xứ Trung phát sốt

Hiện cái tên Chi Pu đang khuấy đảo mạng xã hội xứ Trung sau khi tham gia chương trình thực tế “Đạp gió 2023”.

Theo đó, Chi Pu là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên tham gia vào một chương trình thực tế có tiếng tại Trung Quốc, nhờ sự thể hiện ổn định, gu thời trang sành điệu, gương mặt xinh đẹp cũng như sự hoà đồng, dễ mến của người đẹp Việt Nam mà cô được kỳ vọng sẽ là tỷ tỷ tiến sâu vào chương trình.

Có thể bạn chưa biết:

Gương mặt xinh đẹp cùng với gu thời trang nổi bật của Chi Pu khiến người hâm mộ xứ Trung phấn khích
Gương mặt xinh đẹp cùng với gu thời trang nổi bật của Chi Pu khiến người hâm mộ xứ Trung phấn khích

Mới đây, cộng đồng mạng bỗng chia sẻ lại clip cách đây khá lâu của Chi Pu trong một sản phẩm âm nhạc. Được biết, nữ ca sĩ đã thể hiện màn múa cột vô cùng đẹp mắt và gợi cảm bên một số vũ công nữ khiến netizen xứ Trung trầm trồ.

Chi Pu dù không phải là “dân chuyên” trong bộ môn múa cột nhưng cô lại có những kỹ năng nhất định như nhảy tốt và khá dẻo dai. Ngoài ra, sự ham học hỏi và cố gắng luyện tập chăm chỉ của Chi Pu đã mang lại sự công nhận của khán giả khi nhiều người đánh giá cô là nghệ sĩ đa tài. Được biết, phân cảnh múa cột của Chi Pu nằm trong MV “Mời anh vào team em” ra mắt vào năm 2017.

Bên dưới clip được chia sẻ, đông đảo khán giả đều công nhận và ngợi khen sự đa tài và cô gắng của Chi Pu khi cô dám thử thách bản thân vượt qua giới hạn.

Bên cạnh việc được khán giả trong nước dần ủng hộ và lấy lại được thiện cảm sau những ồn ào trước đó thì Chi Pu cũng đang nhận được sự quan tâm đông đảo tại Trung Quốc, hiện cô đã sở hữu cho mình một lượng người hâm mộ nhất định và dần khẳng định được bản thân khi hoạt động tại nước ngoài.

Cách đây không lâu, với màn treo người trên không ở độ cao 8 mét trong vòng công diễn 2. Chi Pu khiến khán giả cũng như các tỷ tỷ tại trường quay vô cùng bất ngờ vì sự mạo hiểm cũng như kỹ năng biểu diễn của nữ nghệ sĩ Việt Nam. Sau vòng công diễn 2, netizen xứ Trung liên tục tìm kiếm các MV cũ của Chi Pu như Shasimi, Black Hickey, Shh! Chỉ ta biết thôi, Mời anh vào team em…. và dành nhiều lời khen ngợi cho cô.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button