Chi Pu chính thức mở tài khoản Weibo để gia nhập showbiz Trung Quốc?

Đông đảo cư dân mạng cho rằng, động thái của Chi Pu ngầm xác nhận nhận việc nữ ca sĩ sẽ lấn sân sang hoạt động tại C-biz trong tương lai gần.

Mới đây, người hâm mộ phát hiện Chi Pu đã lập loạt tài khoản tại mạng xã hội phổ biến nhất Trung Quốc như Weibo cá nhân, Super Topic (Siêu thoại – một nhóm dành cho người hâm mộ, gần giống như group trên Facebook), hậu viện hội (trang dành cho fan) trên Weibo.

Có thể bạn chưa biết:

Chính động thái này từ phía giọng ca “Anh ơi ở lại” cho thấy cô đang có ý định tiến vào thị trường giải trí tại đất nước tỉ dân.

Đặc biệt, netizen Việt cũng phát hiện tài khoản Weibo của Chi Pu đã được chứng nhận tick vàng, phần giới thiệu là diễn viên, ca sĩ người Việt Nam.

Tuy Chi Pu chưa lên tiếng xác nhận về việc sẽ Trung tiến nhưng việc nữ ca sĩ xuất hiện tại Trung Quốc tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 4 thì dễ dàng nhận ra ê-kíp của Chi Pu đang có định hướng mới cho nữ ca sĩ tại đây. Đây cũng là bước đi quan trọng để giọng ca “Anh ơi ở lại” tiếp cận đến khán giả nước ngoài và tạo dựng lại hình ảnh, nâng cao khả năng của bản thân, phát triển sự nghiệp nghệ thuật của mình.

Tuy nhiên, với thị trường ngành giải trí Trung Quốc vốn cạnh tranh khốc liệt, việc một nghệ sĩ tại đây tìm kiếm được vị trí của riêng mình đã là điều không hề dễ dàng. Thế nên, việc một nghệ sĩ nước ngoài tiến vào C-biz càng khó khăn hơn gấp nhiều lần. Sự thành công của Chi Pu tại Trung Quốc sẽ không chỉ phụ thuộc vào ngoại hình, nhan sắc mà còn phụ thuộc vào tài năng và sự định hướng hình ảnh đúng đắn tại đất nước tỉ dân này.

Chi Pu sinh năm 1993 tại Hà Nôi, tên thật là Nguyễn Thuỳ Chi, cô bắt đầu sự nghiệp với vai trò là hot girl sau đó lấn sân sang diễn xuất và ca sĩ.

Chi Pu

Chi Pu để lại nhiều ấn tượng với khán giả Việt bởi nhan sắc xinh đẹp nhưng về mảng diễn xuất cũng như khả năng hát live còn nhiều tranh cãi. Dù bị đánh giá live kém, chênh phô và nhận về nhiều chỉ trích nhưng Chipu vẫn hoạt động chăm chỉ, cho ra mắt nhiều ca khúc bắt tai, “viral” với giới trẻ Việt Nam.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button