Chi Pu đánh bại “cỗ máy nhảy” của show “Đạp gió 2023”

Với màn múa cột gây bão mạng xã hội xứ tỷ dân, Chi Pu đã mang về chiến thắng thuyết phục trước đối thủ vô cùng lợi hại và lần nữa giúp nữ nghệ sĩ Việt Nam tạo ấn tượng với khán giả quốc tế.

Ngày 7/7, phần thi Công diễn 5 của Đạp gió 2023 chính thức phát sóng với vòng thi đầu tiên đó là PK trực diện giữa thành viên các liên minh.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, Chi Pu là đại diện của liên minh Ella để thi đấu với Tạ Hân – đại diện liên minh Amber. Với ca khúc Swing, cả hai tỷ tỷ đến từ 2 đội liên tục khiến khán giả phải trầm trồ vì những động tác vũ đạo hết sức mãn nhãn và có độ khó cao. Đặc biệt, Chi Pu đã khiến bản thân nổi bật với màn thể hiện đẹp mắt và cực cháy khi đối đầu với Tạ Hân.

Đàn chị Tạ Hân là một trong những đối thủ nặng ký mà Chi Pu phải đối đầu trực diện và giành chiến thắng với số phiếp áp đảo
Đàn chị Tạ Hân là một trong những đối thủ nặng ký mà Chi Pu phải đối đầu trực diện và giành chiến thắng với số phiếp áp đảo

Được biết, Ella quyết định lựa chọn Chi Pu xuất hiện trong vòng đối kháng với đội của Amber bởi Chi Pu muốn một lần nữa cháy trên sân khấu. Ngoài ra, Chi Pu mong mọi người nhìn nhận cô ở một khía cạnh khác. Theo Ella thì ca khúc Swing sẽ giúp Chi Pu thể hiện được bản thân.

Ngay khi phần biểu diễn của Chi Pu và Tạ Hân được phát sóng, phân đoạn múa cột của Chi Pu đã mang lại sự bất ngờ với khán giả và được đánh giá cao ngoài sự kỳ vọng. Chi Pu đã tự tin thực hiện mượt mà, trơn tru những vũ đạo khó và chứng minh thực lực không hề thua kém đàn chị Tạ Hân. Trong khuôn khổ Đạp Gió 2023, Tạ Hân là tỷ tỷ được đánh giá có kỹ năng nhảy nổi bật khi có thể “cân đẹp” mọi thể loại.

Chi Pu thể hiện kỹ thuật đu người trên cột
Chi Pu thể hiện kỹ thuật đu người trên cột

Để có được màn biểu diễn múa cột xuất sắc, Chi Pu đã gặp một số sự cố như bị ngã từ trên cột xuống sàn khi luyện tập. Dù gặp chấn thương nhưng Chi Pu đã cho thấy cô là người chuyên nghiệp, cô không than vãn mà lập tức điều chỉnh trạng thái để mọi người bớt lo lắng và còn đùa giỡn về sự cố của bản thân giúp giải toả không khí và khiến mọi người đều vui vẻ.

Sau những nỗ lực và cố gắng, Chi Pu xuất sắc hoàn thành tốt bài thi của mình và mang về chiến thắng đầu tiên cho liên minh Ella. Trong phần bình chọn, nữ ca sĩ Việt Nam nhận được 506 phiếu trong khi đó Tạ Hân chỉ đạt được 479 phiếu.

Thần thái của nữ ca sĩ Việt Nam vô cùng tự tin và thoải mái cháy hết mình trên sân khấu đã ghi điểm tuyệt đối với người xem
Thần thái của nữ ca sĩ Việt Nam vô cùng tự tin và thoải mái cháy hết mình trên sân khấu đã ghi điểm tuyệt đối với người xem

Sau khi chương trình lên sóng, cái tên Chi Pu lần nữa lọt vào top chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất ở Trung Quốc (7/7).

Trong vòng công diễn tiếp theo của chương trình, Chi Pu sẽ “chiến đấu” lần nữa ở vòng đấu PK 1:1:1. Ở trận này, cô sẽ đối đầu với Amber và Alin.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button