Chi Pu dạy Amber hát See tình, giới thiệu văn hoá Việt Nam trong show Trung Quốc

Trong hậu trường, Amber đã hát bằng tiếng Việt ca khúc đang làm mưa làm gió trên các nền tảng nhạc số đó là See tình. Được biết Chi Pu chính là người đã dạy cho Amber tiếng Việt.

Dù màn biểu diễn ca khúc See tình của đội Chi Pu-  Ella – Trương Gia Nghê – Ngô Thiến trong tập 2 của Đạp Gió lên sóng được nhiều ngày, thế nhưng sức hút của ca khúc qua phần thể hiện của các tỷ tỷ vẫn “gây bão” trên mạng xã hội.

Có thể bạn chưa biết:

Mới đây, Chi Pu tiếp tục tung clip hậu trường ghi hình quá trình tâp luyện cho sân khấu của show Trung Quốc. Đáng chú ý, ngoài các thành viên trong nhóm thì một nhân vật khác cũng góp mặt trong khung hình của Chi Pu đó là Amber – cựu thành viên nhóm f(x). Không chỉ thân thiết đặc biệt với nghệ sĩ từ Việt Nam mà Amber còn bày tỏ sự thích thú với ca khúc See tình, cựu thành viên nhóm f(x) đã thể hiện tự tin một đoạn trong ca khúc hoàn toàn bằng tiếng Việt khiến khán giả vô cùng phấn khích với sự đáng yêu, nhiệt tình của Amber.

Theo đó, Chi Pu gọi Amber chính là “thành viên thất lạc” của nhóm, trong clip cựu thần tượng Kpop còn khoe với fan rằng chính Chi Pu là người đã dạy cho mình hát bằng tiếng Việt.

Trước đó khi chọn nhóm, Chi Pu từng có ý định về đội với Amber. Tuy nhiên ở giây phút quyết định thì nữ ca sĩ đã chọn nhóm với Ella bởi ca khúc chủ đề là See tình. Việc chọn một bài hát bằng tiếng mẹ đẻ và là ca khúc nổi tiếng được nhiều người yêu thích sẽ là lợi thế để Chi Pu dễ dàng tiến sâu hơn vào vòng trong. Tuy cả hai không cùng chung nhóm nhưng vẫn cỗ vũ nhiệt tình cho đối phương.

Tham gia chương trình giải trí nổi tiếng của Trung Quốc, nữ ca sĩ đã nhiều lần mang văn hóa đặc sắc đậm chất Việt Nam để giới thiệu với các nghệ sĩ nước bạn. Trong ngày đầu tiên giao lưu với dàn sao Hoa ngữ, Chi Pu mang theo bánh cốm để tặng, ngoài ra cô còn tặng Amber áo dài cùng 2 tấm vé du lịch sang Việt Nam.

Trong một clip hậu trường gần nhất, Chi Pu đã chuẩn bị cả món bánh tráng muối ớt Tây Ninh để mời ekip Trung Quốc.

Hiện khán giả Việt vẫn đang mong chờ ở những tập tiếp theo, Chi Pu và Amber sẽ có cơ hội kết hợp chung với nhau.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button