Chi Pu được săn đón ở show mới của Trung Quốc

Là một trong những tỷ tỷ được yêu thích trong chương trình “Đạp gió 2023”, Chi Pu liên tục lên 'hot search' Weibo và mới đây cô lại góp mặt trong show mới của Trung Quốc.

Mới đây, Chi Pu thông báo cô sẽ tham dự chương trình “Lễ Tốt nghiệp không giới hạn” diễn ra vào ngày 16/7. Theo đó, chương trình sẽ được livestream vào lúc 19h30 trên hai nền tảng Đài truyền hình Hồ Nam và MangoTV.

Có thể bạn chưa biết:

Trong chương trình này còn có sự tham gia của Amber và MARiA từ Đạp gió 2023. Đặc biệt, Chi Pu sẽ kết hợp với Amber để biểu diễn ca khúc Gió Thổi Mùa Hạ.

Theo đó, “Lễ Tốt nghiệp không giới hạn” còn quy tụ những cái tên đình đám khác như Lưu Vũ Ninh, Triệu Kim Mạch Henry…

Chi Pu hiện đang là một trong những cái tên được yêu thích ở chương trình Đạp Gió 2023. Nữ ca sĩ cũng được kỳ vọng sẽ ra mắt trong đội hình nhóm nhạc mới, đặc biệt qua các vòng công diễn, các phần thể hiện của Chi Pu đều hoàn thành một cách xuất sắc, thậm chí cô còn mang đến một “làn gió” mới giữa một rừng mỹ nữ xinh đẹp, tài năng. Ở vòng công diễn 5, Chi Pu PK với Amber, A-Lin và giành chiến thắng với số điểm cao nhất là 339 điểm.

Với màn PK đánh bại cựu thành viên nhóm nhạc nữ F(x) – Amber và nữ ca sĩ nhạc pop Đài Loan – Alin Hoàng Lệ Linh. Người đẹp Việt Nam hiện đang đứng ở vị trí top 1 trong số 21 tỷ tỷ tham gia vào Đạp Gió 2023.

Sau 5 vòng công diễn liên tiếp, dù gặp nhiều khó khăn như rào cản ngôn ngữ và gặp chấn thương khi tập luyện, Chi Pu đang dần khẳng định được sức hút của bản thân trong chương trình ăn khách bậc nhất xứ Trung hiện nay. Bên cạnh đó, Cnet cũng dành lời khen cho nữ nghệ sĩ người Việt vì dám thể hiện bản thân ở nhiều góc cạnh khác nhau. Đặc biệt, những màn biểu diễn mãn nhãn với độ khó cao và nguy hiểm từ đu dây cho đến phần múa cột điêu luyện đều được Chi Pu hoàn thành một cách hoàn hảo, giúp phần trình diễn bùng nổ trên sân khấu.

Không dừng lại ở việc ở chương trình Đạp Gió 2023. Trên mạng xã hội đang chia sẻ hình ảnh Chi Pu cùng Cung Lâm Na và Ngô Hân xuất hiện tại Tuyền Châu để ghi hình cho chương trình “Hương vị Trung Quốc”.

Hiện tại, Chi Pu đang nhận được sự yêu mến của khán giả Trung Quốc. Khi xuất hiện tại khách sạn hay trên đường đến ghi hình cho Đạp Gió 2023, cô được nhiều khán giả nhận ra và cổ vũ cho nữ ca sĩ Việt Nam.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button