Chi Pu khoe nhan sắc đỉnh cao trên show Trung, màn thay váy gây bão MXH

Phần mở màn thu hút của Chi Pu khiến người hâm mộ và cả khán đài show Đạp Gió 2023 bùng nổ.

Trưa ngày 5/5, Chi Pu chính thức biểu diễn solo trong chương trình Đạp Gió 2023. Đại diện duy nhất đến từ Việt Nam cho thấy sức hút vô cùng nổi bật khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Có thể bạn chưa biết:

Trong tiết mục mở màn, Chi Pu đã mang ca khúc “Đoá Hoa Hồng” (Queen) từng viral tại Việt Nam để biểu diễn solo trên sân khấu Trung Quốc. Xuất hiện dưới ống kính máy quay và trước khán giả quốc tế, Chi Pu lộng lẫy trong bộ váy đỏ rực tựa như một bông hoa hồng đang khoe sắc rực rỡ.

Trên sân khấu quốc tế, Chi Pu đã thể hiện ca khúc Đoá hoa hồng với phần lời tiếng việt và nửa đoạn sau là tiếng Trung. Tuy giọng hát không được đánh giá cao và phát âm tiếng Trung vẫn chưa tốt và còn khá gượng gạo. Thế nhưng ở phần nhìn và hình ảnh thì Chi Pu được nhiều người ngợi khen bởi nhan sắc “đỉnh chóp” và visual xịn xò không hề thua kém các mỹ nữ hay diễn viên xứ Trung.

Ngoài những cảnh quay cận cảnh nhan sắc của Chi Pu khiến dân tình đứng ngồi không yên thì màn chơi trội thay váy chỉ trong 1 nốt nhạc của mỹ nữ Việt Nam khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Mỗi lần thay váy, Chi Pu lại nhận được những ánh mắt kinh ngạc và những tràng vỗ tay nhiệt tình vì quá đỗi xinh đẹp gây bất ngờ.

Trước đó, Quản lý của Chi Pu tiết lộ, nhà sản xuất của Đạp Gió 2023 đã theo dõi Chi Pu từ lâu và rất kỹ mới ra quyết định mời và họ không có ý định tìm các nghệ sĩ khác của Việt Nam. Đặc biệt phía quản lý của Chi Pu chia sẻ, phía nhà sản xuất của Trung Quốc cho biết họ cảm thấy tự hào khi mời Chi Pu tham dự chương trình năm nay.

Quản lý của nữ ca sĩ chia sẻ thêm, phía nhà sản xuất đã theo dõi Chi Pu ra sản phẩm âm nhạc gì, cover ca khúc tiếng Trung nào, có những dự án phim ảnh ấn tượng như thế nào, quay show ra sao… Chi Pu đạt được những tiêu chí mà chương trình đề ra thì họ mới quyết định gửi lời mời.

Theo đó, quản lý của giọng ca “Anh ơi ở lại” cho biết, khi nhận được lời mời tham gia show của Trung Quốc, Chi Pu đã rất căng thẳng và phải vượt qua nhiều áp lực để có thể hoàn thành tốt các bài thì ở chương trình.

Theo Quản lý của Chi Pu, anh cho biết nữ ca sĩ và ê kíp đã phải trao đổi thông tin, nghiên cứu chương trình rất kỹ trước khi đồng ý sang Trung thi đấu. Đặc biệt, anh cho biết việc Chi Pu tham gia show của Trung Quốc là một sự liều lĩnh vì không biết đại diện từ Việt Nam sẽ nhận được những phải ứng như thế nào đến từ khán giả.

Gặp rào cản ngôn ngữ, Chi Pu hiện vẫn đang tự học tiếng Trung trên ứng dụng học ngoại ngữ và may mắn cô vẫn có thể giao tiếp với các nghệ sĩ khác bằng tiếng Anh. Trong những trường hợp khác thì nữ nghệ sĩ Việt Nam vẫn cần có phiên dịch đi cùng, trên sân khấu Chi Pu sẽ được ê kíp chuẩn bị tai nghe, được chia sẻ kỹ những thông tin quan trọng từ phía phiên dịch viên.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button