Hậu lùm xùm chia tay chồng cũ, Lâm Khánh Chi có tình mới?

Dòng trạng thái trên mạng xã hội của Lâm Khánh Chi đang được cư dân mạng quan tâm.

Cho đến thời điểm hiện tại sau gần một năm Lâm Khánh Chi và chồng đường ai nấy đi và nữ ca sĩ quyết định làm mẹ đơn thân, thì mới đây trên tài khoản cá nhân của cô đã có trạng thái mới liên quan đến chuyện tình yêu.

Có thể bạn chưa biết:

 

Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết bản thân bị một người chị em chơi xấu, luôn mở miệng coi mà là chị em nhưng sau lưng lại “mồi chài” người yêu của mình. Điều này khiến Lâm Khánh Chi vô cùng bực tức.

Đây là dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc về việc cô bị bạn bè ngang nhiên muốn làm “trà xanh” , thế nhưng cư dân mạng lại chỉ chú ý đến việc nữ ca sĩ có người yêu mới.

Nhiều người phán đoán rằng, sau một năm ly hôn với chồng cũ, Lâm Khánh Chi hiện tại cũng có hạnh phúc mới. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, nữ ca sĩ bức xúc giùm bạn bè của mình, hoặc của một người nào đó mà cô quen biết.

Dưới bài đăng của nữ ca sĩ, cư dân mạng đã vào đặt nhiều câu hỏi nhưng Lâm Khánh Chi vẫn không bàn luận thêm gì về vấn đề này.

Lâm Khánh Chi và chồng cũ là Trần Phi Hùng (sinh năm 1985). Cả hai tổ chức đám cưới vào cuối năm 2017, sau hơn 4 năm hạnh phúc và có 1 đứa con nhờ phương pháp mang thai hộ thì họ tuyên bố chia tay tháng 12/2021. Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Vụ ly hôn của cặp đôi cũng gây nhiều tranh cãi khi Trần Phi Hùng hé lộ Lâm Khánh Chi có tình cảm với người thứ ba, tuy nhiên nữ ca sĩ phản bác tin đồn này.

Sau ồn ào, cả hai vẫn giữ mối quan hệ văn minh để cùng nuôi dạy con cái. Hiện tại Lâm Khánh Chi vẫn hạnh phúc bên con trai và vừa trùng tu nhan sắc để hoàn thiện bản thân.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button