Hậu chia tay Quang Hải, Huỳnh Anh “hoá kiếp” cô Đồng

Sau 2 năm chia tay Quang Hải, nàng WAGs một thời của chàng cầu thủ sinh năm 1997 bất ngờ trở thành cô Đồng trong sự ngỡ ngàng của cư dân mạng.

Một trong những chàng cầu thủ đào hoa nhất của làng bóng đá Việt Nam phải kể đến Quang Hải. Anh chàng liên tục vướng tin đồn hẹn hò với nhiều hot girl xinh đẹp. Trong đó Huỳnh Anh chính là một trong những bóng hồng bên cạnh Quang Hải và gây được nhiều chú ý vào 2 năm trước.

Có thể bạn chưa biết:

Thời điểm còn yêu Quang Hải, thân thế của Huỳnh Anh cũng được nhiều người quan tâm. Cô nàng được đồn đoán là sinh ra trong một gia đình có điều kiện ở Nha Trang, có tin đồn bố Huỳng Anh là đại gia nổi tiếng và đang làm việc ở Singapore. Huỳnh Anh cũng có sự nghiệp riêng tại Việt Nam và từng là một du học sinh Singapore trước khi yêu Quang Hải.

Sau khi cặp đôi chia tay với nhiều ồn ào, Quang Hải đã có người yêu mới và hiện họ đang ngọt ngào bên nhau, còn phía Huỳnh Anh cô vẫn gây thương nhớ với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu.

Tuy nhiên những hình ảnh mới của Huỳnh Anh cũng như con đường mà cô lựa chọn khiến nhiều người bất ngờ và bàn tán xôn xao.

Theo đó, trên mạng xã hội Huỳnh Anh đăng tải hình ảnh hầu đồng, ngay lập tức cư dân mạng đã để lại nhiều luận thắc mắc cũng như bày tỏ ý kiến trái chiều nghi ngờ sự lựa chọn của Huỳnh Anh khi làm cô đồng.
Dưới bình luận Huỳnh Anh đã lên tiếng giải thích rằng bản thân nghiêm túc với sự lựa chọn của mình và mong cộng đồng mạng đừng buông lời khiếm nhã cũng như tôn trọng quyết định của cô.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button