Cho Gue Sung: Chàng cầu thủ ghi bàn cực đẹp mắt tại World Cup 2022, sở hữu chiếc lưỡi dài khiến chị em mê mẩn không thôi

Sau cú đúp vào lưới Ghana, Cho Gue Sung đang là cầu thủ được khán giả châu Á săn đón nhất hiện nay

Sau khi bị Ghana dẫn trước 2 bàn, Cho Gue Sung đã trở thành người hùng của Hàn Quốc khi liên tiếp ghi được 2 bàn thắng vào lưới của Ghan, giúp đội nhà cân bằng tỉ số. Dù kết quả chung cuộc là 3-2 nghiêng về Ghana, nhưng Cho Gue Sung vẫn được ca ngợi hết lời và trở thành nhân vật được cổ động viên châu Á quan tâm nhất hiện nay.

Có thể bạn quan tâm:

World Cup 2022 là mùa giải đầu tiên Cho Gue Sung tham gia nhưng anh đã để lại ấn tượng vô cùng mạnh mẽ với khán giả. Cho Gue Sung sinh năm 1998, nổi bật với chiều cao 1m89 cùng ngoại hình điển trai không thua kém gì diễn viên điện ảnh hay idol Hàn Quốc.

Thời gian đầu, Cho Gue Sung chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, nhưng may mắn được huấn luyện viên phát hiện ra tài năng nên đã đẩy anh lên vị trí tiền đạo. Quả nhiên, cầu thủ này đã chứng minh được khả năng của mình bằng cú đúp vào lưới của Ghana tại World Cup 2022.

Sau trận đấu với Ghana, cư dân mạng đã thi nhau tìm kiếm tài khoản mạng xã hội của cầu thủ này và chỉ vài giờ sau đó, lượng người theo dõi Cho Gue Sung đã tăng vọt lên 1,5 triệu người. Đặc biệt, mỗi khi ghi bàn, Cho Gue Sung lại lè lưỡi ra ăn mừng, điều này đã được nhiều chị em để ý và thích thú. Không ngờ Cho Gue Sung không chỉ có chiếc lưỡi dài mà còn có cách ăn mừng độc đáo đến thế.

Trong tương lại, Cho Gue Sung chắc chắn sẽ còn tỏa sáng hơn nữa và có thể thay Son Heung Min trở thành trụ cột của đội bóng mỗi lần ra sân thi đấu.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button