Cho Gue Sung gây “bão” mạng khi “khóa môi” đồng đội để ăn mừng

Cho Gue Sung đội tuyển Hàn Quốc "khóa môi" đồng đội ngay trên sân cỏ World Cup khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên

Mới đây, cộng đồng mạng phát sốt trước đoạn clip ghi lại cảnh cầu thủ Cho Gue Sung hôn đồng đội của mình là cầu thủ Lee Kang In để ăn mừng chiến thắng sau khi đánh bại đội tuyển Bồ Đào Nha tại World Cup 2022.

Khoảng khắc ngọt ngào của Cho Gue Sung và Lee Kang In

Mặc dù clip này chỉ vọn vẹn 6 giây, nhưng nó đã đạt đến 3 triệu lượt xem trên Twitter và được chia sẻ rầm rộ ở các trang mạng xã hội khác như Tik Tok hay Facebook.

Cho Gue Sung ôm chầm lấy Lee Kang In sau khi “khóa môi”

Có thể bạn quan tâm:

Sau khi “khóa môi” đồng đội của mình, Cho Gue Sung còn liếc mắt nhìn xung quanh như để kiểm chứng xem có bị bắt gặp đang có hành đồng thân mật quá đà với đồng đội hay không. Hôn xong, Cho Gue Sung và Lee Kang In còn ôm nhau thật chặt khiến fan nữ chỉ biết gào thét.

Nhiều người hâm mộ cho rằng cho góc máy quay nên không rõ 2 cầu thủ này hôn môi hay hôn má, nhưng đây có lẽ là cách ăn mừng đặc biệt mà thôi, mọi người không nên suy diễn lung tung.

Cho Gue Sung là người hùng của đội tuyển Hàn Quốc

Cho Gue Sung đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất hiện nay sau khi anh giúp đội tuyển Hàn Quốc phá lưới Ghana đến 2 lần. Cầu thủ sinh năm 1998 này sở hữu chiều cao 1m88, được kỳ vọng sẽ tạo nên nhiều chiến tích hơn nữa cho Hàn Quốc.

Lee Kang In – cầu thủ đầy tiềm năng của đội tuyển Hàn Quốc

Trong khi đó, Lee Kang In lại là chân sút trẻ tuổi nhất của đội tuyển Hàn Quốc, anh sinh năm 2001, sở hữu chiều cao 1m73. Hiện tại, anh đang thi đấu ở vị trí tiền vệ hộ công và tiền đạo tại La Liga cho câu lạc bộ Mallorca.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button