Chỗ ở của CĐV World Cup không khác gì địa ngục

Giàu có là thế, vậy mà Qatar lại sắp xếp chỗ ở của CĐV World Cup ở một công trường xây dựng cũ ngổn ngang gạch đống và vật liệu xây dựng. Đây là làng CĐV lớn và được các CĐV Anh cũng như xứ Wales lựa chọn với mức giá thuê tầm 200USD.

Chi phí thuê này thực sự không rẻ với một đất nước châu Á, đặc biệt là khi đây không phải là điểm du lịch hấp dẫn gì. CĐV bày tỏ sự thất vọng lớn khi làng CĐV được bố trí ở một nơi ngập ngụa rác, dây cáp, ống dẫn,… trông xập xệ và tồi tàn.

Mặc dù ngôi làng CĐV này ban đầu được giới thiệu là có sân tennis, rạp phim và nhiều tiện ích. Nhưng thực chất thì không phải vậy bởi xung quanh vẫn trống trơn và chưa có bất kì công trình giải trí nào.

Tin bài liên quan:

Một số CĐV cho biết họ như đang sống trong địa ngục tại nơi này. Bất chấp thời tiết nắng nóng, điều hòa nơi đây gần như không hoạt động, nó chỉ cho phép nhiệt độ tầm 27 độ C và kêu rất to.
Nơi này chỉ có thể ở từ 1 đến 2 đêm chứ khó mà ở lâu dài, đây thực sự là cơn ác mộng, một số CĐV khác cho biết.

World Cup 2022 đã gây nên nhiều tranh cãi khi Qatar chi ra số tiền khổng lồ để đầu tư sân bóng siêu khủng, nhưng lại sắp xếp chỗ ở của CĐV World Cup trông như địa ngục.

Cấm bán các loại đồ uống có cồn và đồng thời cấm tự do văn hóa và ăn mặc trang phục. Điều này khiến nhiều fan hâm mộ cảm thấy trải nghiệm bóng đó của họ dường như không được trọn vẹn nữa.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button