Khởi tố chồng cô giáo có hành vi dâm ô với nữ sinh lớp 5

Do bận việc, phụ huynh của nữ sinh lớp 5 đã gửi con tại nhà cô giáo chủ nhiệm sau giờ học, thế nhưng nữ sinh đã bị chồng của cô giáo có hành vi dâm ô.

Chồng cô giáo có hành vi dâm ô với nữ sinh

Thông tin vụ việc chồng cô giáo có hành vi dâm ô với nữ sinh lớp 5 khiến cho nhiều người vô cùng bức xúc. Theo đó, mẹ của nạn nhân đã trình báo toàn bộ sự việc lên công an.

Ngày 26/3, bị can Trần Hữu Điện (SN 1968, trú ở khu phố 4, phường Mỹ Hải, TP Phan Rang – Tháp Chàm) đã bị Cơ quan CSĐT Công an TP Phan Rang – Tháp Chàm (Ninh Thuận) khởi tố về tội danh “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Có thể bạn chưa biết:

Theo hồ sơ điều tra ban đầu, ngoài thời gian dạy học ở Trường tiểu học Đài Sơn, TP Phan Rang – Tháp Chàm, giáo viên Nguyễn T. T. còn mở lớp dạy kèm cho 6 học sinh, trong đó có nạn nhân là cháu N.

Vì phụ huynh của em N. bận việc nên có thoả thuận với giáo viên, sau khi kết thúc thời gian học buổi sáng ở trường, N. và các học sinh còn lại sẽ được cô giáo đưa về nhà để ăn uống và ngủ trưa, sau đó học thêm vào buổi chiều, cuối buổi phụ huynh sẽ tới đón về.

Khoảng 14h ngày 17/3, cô T. vì bị nghẹt mũi ngủ riêng và cho các em học sinh ngủ riêng một phòng máy lạnh cùng ông Điện – chồng của cô giáo.

Trong lúc ngủ trưa, ông Điện đến gần cháu N. rồi giở trò đồi bại có những hành vi dâm ô với N. Một lúc sau khi N. tỉnh dậy phát hiện và kêu la thì ông Điện mới dừng lại.

Tối cùng ngày xảy ra vụ việc, cháu N. đã kể lại toàn bộ sự việc cùng hành vi của chồng cô giáo cho mẹ biết. Mẹ của T. ngay lập tức đã trình báo vụ việc lên cơ quan công an.

Tiếp nhận thông tin từ gia đình nạn nhân là bà Hoàng Thị N.Y., Cơ quan CSĐT Công an TP Phan Rang – Tháp Chàm đã trưng cầu giám định pháp y và phát hiện có dấu hiệu tác động đến cơ thể của cháu N. (SN 2012, trú ở phường Đài Sơn, TP Phan Rang – Tháp Chàm).

Sau khi thu thập chứng cứ, lực lượng chứ năng đã triệu tập ông Điện lên làm việc. Tại đây, đối tượng Trần Hữu Điện đã khai nhận toàn bộ hành vi dâm ô nêu trên và bị khởi tố về tội danh “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” theo quy định tại điều 146 BLHS.

Hiện, lực lượng chức năng đã áp dụng lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Trần Hữu Điện.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button