Chồng cũ Diệp Lâm Anh dùng “chiêu thức” gì trước toà để ngăn vợ cũ giành quyền nuôi 2 con

Diệp Lâm Anh và chồng cũ đã có mặt tại Tòa án quận 1, TP HCM để nghe phán quyết cuối cùng về việc phân chia quyền nuôi 2 đứa trẻ.

Tại phiên sơ thẩm 2/12, nội dung chủ yếu xoanh quanh vấn đề chia tài sản vì Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức có nhiều tài sản chung khó có thể rạch ròi và đặc biệt là quyền nuôi con. Nữ diễn viên cho hay, cô và chồng cũ vẫn luôn bất hoà không thể hoà giải bởi vì mâu thuẫn trong việc phân chia con ở với bố hay mẹ.

Có thể bạn chưa biết:

Tuy nhiên quyết định của toà là doanh nhân Nghiêm Đức được quyền nuôi con trai, còn con gái sẽ được ở cùng mẹ Diệp Lâm Anh. Sau khi nghe phán quyết, Diệp Lâm Anh có trạng thái không được vui bởi bấy lâu cô vẫn luôn cố gắng để được toàn quyền nuôi 2 con nhỏ bởi cô không muốn 2 bé bị chia cắt từ nhỏ, như vậy sẽ dẫn đến việc thiếu thốn tình cảm.

Đại phía của Điệp Lâm Anh cho biết cô đã trình bày bới HĐXX rằng từ khi xảy ra vụ việc (hơn 1 năm qua), cô đã hạn chế hoạt động nghệ thuật để dành nhiều thời gian chăm sóc cho các con. Diệp Lâm Anh cũng chứng minh mình có nguồn thu nhập ổn định và cam kết nếu được nuôi cả 2 con thì sẽ tạo điều kiện cho gia đình bên nội và chồng cũ thăm non, chăm sóc và giáo dục các cháu.

Tuy nhiên, về phía chồng cũ của Diệp Lâm Anh, anh trình bày trước HĐXX rằng vợ cũ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, sinh hoạt và giờ giấc không ổn định nên không đảm bảo được việc chăm sóc cho 2 con nhỏ cùng một lúc.

Diệp Lâm Anh bật khóc khi không thể nuôi con trai
Diệp Lâm Anh bật khóc khi không thể nuôi con trai

Sau khi xem xét tình hình hai bên, HĐXX đã quyết định Diệp Lâm Anh sẽ nuôi con gái, còn doanh nhân Nghiêm Đức sẽ nuôi con trai.

Năm 2018, Diệp Lâm Anh và Ngiêm Đức chính thức về chung một nhà trong sự ngưỡng mộ của nhiều người bởi Diệp Lâm Anh vốn là người mẫu xinh đẹp tài năng còn Nghiêm Đức là vị thiếu gia giàu có.

Tuy nhiên chỉ vài năm mặn nồng thì cặp đôi đã có dấu hiệu rạn nứt bởi chồng cô ngoại tình. Tháng 1/2022, cả hai chính thức xác nhận ly hôn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button