Chồng Đoàn Di Băng ngoại tình với hot girl Võ Ngọc Trân?

Trước tin đồn doanh nhân Quốc Vũ cặp kè hot girl, Đoàn Di Băng đã có động thái phản bác tin đồn khiến ai cũng bất ngờ.

Những ngày gần đây, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ – chồng của nữ đại gia quận 7 Đoàn Di Bằng đang trở thành tâm điểm ồn ào vì vướng phải tin đồn ngoại tình.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, nghi án ngoại tình của nam doanh nhân được một tài khoản mạng xã hội tung tin đồn việc anh có mối quan hệ ngoài luồng với hot girl nổi tiếng đó là Võ Ngọc Trân (sinh năm 2001).

Bằng chứng mà tài khoản này tung ra chính là một bức ảnh chụp không rõ mặt của một người đàn ông có ngoại hình khá tương đồng với Nguyễn Quốc Vũ bước ra từ nhà riêng của Võ Ngọc Trân. Theo đó, hình ảnh xe sang, đồ hiệu đắt đỏ của hot girl sinh năm 2001 cũng được cho là do chồng Đoàn Di Băng mua tặng.

Tài khoản này phốt chồng Đoàn Di Băng ngoại tình khi cho rằng người đàn ông đi ra từ nhà của Võ Ngọc Trân chính là Nguyễn Quốc Vũ
Tài khoản này phốt chồng Đoàn Di Băng ngoại tình khi cho rằng người đàn ông đi ra từ nhà của Võ Ngọc Trân chính là Nguyễn Quốc Vũ

Ngoài tin đồn doanh nhân Quốc Vũ nuôi “tiểu tam” thì tài khoản này còn cho rằng anh đã bị hot girl Võ Ngọc Trân bỏ bùa. Đoàn Di Băng phát hiện và đưa chồng đi tìm thầy giỏi ở An Giang để giải bùa.

Trước những tin đồn liên quan đến hạnh phúc hôn nhân của mình, Đoàn Di Băng đã trực tiếp hỏi thằng chồng. Tại sân bay, nữ doanh nhân cầm điện thoại lên quay clip và hỏi: “Vũ! Nghe đồn có bồ hả. Ngay khi nghe câu hỏi từ vợ, doanh nhân Quốc Vũ liền trêu chọc lại vợ bằng cách giả vờ điệu đà nói: “Bê đê mà bồ gì. Câu trả lời dí dỏm của chồng khiến Đoàn Di Bằng cười một cách vui vẻ. Có thể thấy cả hai vợ chồng Đoàn Di Băng đều phủ nhận tin đồn liên quan đến người thứ 3 thông qua cách hỏi đáp thẳng thắn. Đây cũng xem như một cách đáp trả những tin đồn không có căn cứ đang gán ghép cho gia đình cô.

Trước đây, doanh nhân Quốc Vũ từng bị một người phụ nữ lạ nhắn tin tán tỉnh và bị Đoàn Di Băng phát hiện. Người phụ nữ đó nói rằng rất “mê” nam doanh nhân và muốn ôm anh.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, Đoàn Di Băng đã gọi thẳng tên chồng trên tài khoản mạng xã hội của mình với dòng trạng thái đanh thép pha chút dí dỏm: Vũ đâu, ra cho người ta ôm lẹ rồi về quỳ. Nhanh”.

Màn dằn mặt thâm sâu của Đoàn Di Băng khiến nhiều chị em phải nể phục.  Phía nam doanh nhân, anh cũng nhiệt tình tung hứng và đáp lại vợ rằng người phụ nữ lạ mặt đó quá khờ dại vì đụng phải “thứ dữ”.

Nam doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ từng chia sẻ, anh vô cùng yêu chiều và nể trọng vợ, anh luôn trân trọng những tháng ngày mà cả hai kề vai sát cánh bên cạnh nhau. Nam doanh nhân tiết lộ, vợ chồng anh có một bản “hợp đồng hôn nhân” với nội dung đó là cam kết ai ngoại tình thì phải ra đi tay trắng và người phụ nữ nào muốn cưu mang anh thì cứ mạnh dạn bước vô.

Về Đoàn Di Băng, cô cũng từng bộc bạch quan điểm cá nhân liên quan đến chồng rằng, ông xã của cô không có tính đó (ý là trăng hoa).

Nữ đại gia quận 7 cho biết cô duy trì hôn nhân dựa vào sự tin tưởng và tôn trọng đối phương chứ không tìm đủ mọi cách để giữ.

Đoàn Di Băng có thật là Phạm Thị Thanh Thúy, cô sinh năm 1990 tại TP.HCM. Doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ, sinh năm 1978, sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh lâu đời và giàu có.

Cách đây 10 năm, đám cưới của Đoàn Di Băng và Nguyễn Quốc Vũ đã gây xôn xao dư luận khi cô dâu được nhà trai tặng lễ vật khủng bao gồm quà cưới 2 tỷ, 1 căn nhà trị giá 1 triệu USD. Tiệc cưới xa hoa tiêu tốn gần 3 tỷ đồng với sự tham dự của rất đông doanh nhân có tiếng, bạn bè và nghệ sĩ nổi tiếng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button