Chồng ngoại tình, vợ tự kết liễu mạng sống rồi để lại thư tuyệt mệnh quặn thắt lòng: “Em là vợ nhưng em sẽ không đánh ghen đâu”

Có lẽ vì quá đau đớn và thất vọng trước sự phản bội của người đã chung sống với mình mấy chục năm trời, người vợ đã chọn cách ra đi như lời tạm biệt chính thức cho cuộc hôn nhân của mình.

Vừa qua, tối ngày 29/11, người dân sinh sống quanh khu vực đường Cách Mạng Tháng Tám (đoạn bến xe Bình Dương) phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã phát hiện một người phụ nữ nằm bất tỉnh trên đường, thấy có dấu hiệu khả nghi nên họ đã tiến đến kiểm tra.

Có thể bạn chưa biết:

Lúc này, người dân phát hiện trên cổ tay của người phụ nữ có vết thương chảy máu nên đã lập tức đưa vào bệnh viện cấp cứu và báo với lực lượng chức năng. May mắn, nhờ sự giúp đỡ của người dân và các bác sĩ kịp thời cứu chữa nên nạn nhân đã giữ được tính mạng.

Tại hiện trường, một số người phát hiện nạn nhân đã để lại một mảnh giấy nhắn nhủ những lời cuối đến chồng mình.

Cụ thể người vợ viết rằng:“Em sẽ không đánh ghen như người khác mà em sẽ ra đi, em sẽ đi về nơi mà không thuộc về em”. Là vợ nên cô sẽ chọn cách ra đi chứ không đánh ghen”.

Tiếp những dòng trên, người phụ nữ cũng để lại địa chỉ mà mình muốn được an nghỉ nếu ra đi. “Nếu mà em chết xin hãy đưa em về xóm Bình 2, Xã Châu Bình, Quỳ Châu, hoặc đưa về xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Châu, Sóc Trăng nhé”.

Hành lý của người vợ tại hiện trường
Hành lý của người vợ tại hiện trường

Đàn ông ngoại tình “có mới nới cũ” cũng vì “bản ngã” của họ là thích những điều mới mẻ và muốn được chiều chuộng, nên luôn tìm niềm vui bên ngoài cũng như tìm cách “giải toả” nếu như không đạt được khoái cảm bên vợ.

Dù cho vợ chồng có bên nhau lúc khó khăn đến khi con cái đề huề hạnh phúc thì một số vẫn khao khát thoả mãn nhu cầu sinh lý và tìm cái “lạ” để được vỗ về nói lời ngọt ngào. Bởi vì vợ thì luôn muốn tốt cho chồng nên họ sẽ càm ràm, than thở và có sự kiểm soát với chồng, còn bồ hoặc những người phụ nữ tình một đêm thì luôn nói những lời dịu dàng như rót mật vào tai.

Có lẽ người phụ nữ trên không thể chấp nhận được sự thật chồng đã ngoại tình nên chọn cách tự tử để giải thoát cho mình.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button