Chồng Tây của Elly Trần lên tiếng: Không đe doạ, đã ly thân từ lâu và khen nhân tình hết lời

Ngay mới đây, khoảng 23h sáng ngày 11/11, chồng của Elly Trần – ông Dane Fort đã lên tiếng nói rõ sự việc liên quan đến hôn nhân của mình với vợ.

Theo đó, Dane Fort cho biết vào tháng 5/2019, ông đề nghị ly hôn với Elly Trần nhưng cô không đồng ý, cả hai đã ly thân và tách ra sống riêng khi không thể hàn gắn, cho đến hiện chỉ là “đối tác cùng chăm sóc và nuôi dạy con cái”.

Có thể bạn chưa biết:

Chồng của Elly nói thêm, ông đã làm theo thoả thuận là chu cấp nhà ở, ô tô, các chi phí sinh hoạt và học phí trường quốc tế cho hai đứa trẻ, trung bình mỗi tháng 250 triệu đồng. Từ lúc thoả thuận cho đến hiện tại chưa bao giờ ông ngừng chu cấp và các khoản này đã được chuyển vào tài khoản ngân hàng của Elly Trần cũng như có biên lai rõ ràng.
Ngoài ra, Ông Dane Fort cũng chia sẻ hiện tại đang tìm hiểu và chung sống với bạn gái mới sau khi ly thân với vợ được một năm. Chồng của Elly Trần cũng hết lời khen ngợi người bạn gái này như tôn trọng cuộc sống cá nhân của mình và cũng rất yêu thương hai đứa bé.

Theo đó, ông cũng mong muốn được gần các con để gắn kết tình cảm gia đình, nên việc mong muốn hai bé đến nhà mình chơi và ngủ lại tại phòng ngủ riêng của hai đứa trẻ không có gì là sai.
Sau tất cả những gì đã xảy ra, Dane Fort vẫn luôn giữ quan điểm Elly Trần mãi mãi là mẹ của các con mình và ông cũng không bao giờ có ý định uy hiếp hay làm ảnh hưởng đến sự an toàn của vợ như những thông tin trên mạng xã hội.

Những lời cuối, Dane Fort gửi lời xin lỗi đến mọi người khi đã để chuyện cá nhân ảnh hưởng đến cộng đồng, người thân, các con và bạn bè.
Dưới bài viết, chồng của Elly Trần cũng đính kèm ảnh chứng minh đã chu cấp tiền nuôi hai con như theo thoả thuận.

Tuy nhiên, phía Elly Trần đã lập tức đáp trả, cô cho rằng biên lai chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng đã được photoshop.

 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button