Chủ nhà World Cup 2022 yếu thế trước đội tuyển Canada

Đội chủ nhà Qatar cố gắng đầu tư lực lượng trước thềm World Cup 2022

Đội tuyển chủ nhà Qatar đang đầu tư rất lớn vào lực lượng với quyết tâm đội tuyển nước này để có thể tạo được ấn tượng tốt nhất khi thi đấu giải đấu lớn nhất thế giới World Cup 2022 ở trên sân nhà.

Chủ nhà World Cup 2022 yếu thế trước đội tuyển Canada
Chủ nhà World Cup 2022 yếu thế trước đội tuyển Canada

Qatar thua ĐT Canada cả về đội hình lẫn tỉ số

Trước thềm giải đấu đội chủ nhà World Cup 2022 đã thua đội tuyển Canada – đội bóng xếp thứ 43 trên thế giới, không chỉ thua về tỉ số mà còn thua cả về thế trận đội hình.

Trong trận đấu trước đó Canada đã giành quyền kiểm soát bóng lên tới 63% và chơi áp đảo, trong khi đội tuyển Qatar chỉ có thể vùng lên ở từng thời điểm một cách yếu ớt nên không thể nào ghi được 1 bàn thắng ghi điểm.

Qatar bị áp đảo ngay những giây phút đầu tiên

Bị áp đảo ngay từ những phút đầu bắt đầu trận đấu, đội tuyển Canada đã dễ dàng ghi 2 bàn thắng sớm ở các phút thứ 4, 12 do công của Cyle Larin và Jonathan Christian David.

HLV trưởng John Herdman của đội tuyển Canada cho biết: “Các cầu thủ của chúng tôi đã vượt qua các thử thách khi chơi nhanh ở 20 phút đầu trận, để có thể xuyên thủng hàng phòng ngự của ĐT Qatar. Sau trận đấu này ĐT Canada sẽ chờ đợi 1 cuộc thử nghiệm mới đối với Uruguay vào ngày thứ 3 tới”

Qatar bị áp đảo ngay những giây phút đầu tiên
Qatar bị áp đảo ngay những giây phút đầu tiên

HLV trưởng Qatar đang lo lắng về phong độ về các cầu thủ trong trận WC sắp diễn ra

Qatar yếu thế trước các đội cùng bảng

Trong khi đó, HLV trưởng đội tuyển Qatar không hài lòng về kết quả của trận đấu cũng như phong độ mà các cầu thủ của mình đang thể hiện. Đội chủ nhà của World Cup 2022 sẽ còn trận đấu giao hữu đối với Bolivia vào ngày 7/10 trước khi bước vào giải đấu World Cup 2022 – Giải đấu bóng đá lớn nhất thế giới.

Bảng đấu A được đánh giá là Qatar yếu thế trước các ĐT

Tại bảng đấu World Cup 2022 ở Bảng A cùng với ĐT Hà Lan, Senegal và Ecuador. Họ sẽ cần sự nỗ lực rất nhiều mới tìm được 1 chiếc vé đi tiếp World Cup năm nay.

Link xem trực tiếp World Cup 2022 ở đâu

>>> Quý khán giả có thể xem Socolive trực tiếp tại đây

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button