Chuyện gì xảy ra với Dương Mịch vậy, từng là diễn viên hàng đầu nay lại bị chê diễn xuất cứng đơ, nhạt nhẽo?

Dương Mịch bị chỉ trích cẩu thả trong lối diễn xuất, mải chạy theo show truyền hình mà bỏ bê phim ảnh

Cuối năm 2022, Dương Mịch trở lại màn ảnh với 2 bộ phim hiện đại là “Định luật 80/20”“Cảm ơn bác sĩ”. Thể loại của 2 bộ phim này vốn là thế mạnh của nữ diễn viên, thế nhưng cô đã không thể làm tròn vai diễn của mình, bị chê về kỹ năng diễn xuất lẫn biểu cảm.

Ở đây có tin hot:

Trong “Định luật 80/20”, Dương Mịch vào vai một luật sư thế nhưng cô lại không thể hiện được sự mạnh mẽ, dứt khoát mà một luật sư cần có. Cư dân mạng tỏ ra ngán ngẩm với diễn xuất của nữ diễn viên, cảm giác cô chỉ diễn cho xong chứ không hề hóa thân thành nhân vật để truyền tải nội dung phim.

Nhiều ý kiến cho rằng, thời gian qua Dương Mịch bận chạy theo các show truyền hình nên không có đủ thời gian để nghiên cứu kịch bản phim cũng như phân tích tâm lý nhân vật, chứ kể nữ diễn viên còn quay 2-3 phim một lúc nên khó tránh khó việc khó nhập vai và tinh thần mệt mỏi.

Sang đến phim “Cảm ơn bác sĩ”, Dương Mịch tiếp tục bị chỉ trích vì diễn xuất quá tệ, làm bác sĩ mà biểu cảm duy nhất của Dương Mịch là trợn tròn mắt, từ cảnh phim này đến cảnh phim khác đều chỉ có một biểu cảm.

Dương Mịch là diễn viên 8x với bề dày kinh nghiệm diễn xuất, cô cũng từng tạo được tiếng vang với nhiều vai diễn nổi tiếng, thế nhưng từ sau khi ly hôn Lưu Khải Uy, khán giả nhận thấy sự sa sút trong nét diễn của nữ diễn viên, phim nào phim nấy cũng chỉ có một biểu cảm.

Hiện nay, có rất nhiều diễn viên trẻ tiềm năng đang ngày càng được khán giả yêu thích và đón nhận, nếu Dương Mịch cứ mãi thụt lùi thế này, thì một ngày không xa cô sẽ bị khán giả lãng quên mà thôi!

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button