Chuyển nhượng bóng đá: Arsenal phá két đón Alvaro Morata

Thông tin chuyển nhượng bóng đá Arsenal mới được cập nhật mới nhất tại Socolive. Theo thông tin thông báo, phía Atletico Madrid có ý định bán Alvaro Morata vào hè tới. Nhận được thông tin này, Arsenal đã nhanh chóng đưa chân sút này vào tầm ngắm. Liệu Pháo đài có thỏa hiệp thành công trong cuộc chuyển nhượng này?

Thông tin chân sút Morata bị bán

Theo thông tin mới nhất, cầu thủ Juventus chỉ đang khoác lên chiếc áo của đội Juventus dưới dạng cho mượn. Chính vì vậy, khi đội tuyển đã chiêu mộ được Dusan Vlahovic đã có ý định bán anh. Đội tuyển đã không hề có ý định mua đứt anh như truyền thông đã dự đoán.

Chuyển nhượng bóng đá Morata bị rao bán 
Chuyển nhượng bóng đá Morata bị rao bán

Mùa hè tới, Morata sẽ trở về đội bóng Atletico Madrid. Đội bóng này chịu trách nhiệm chủ quản của Morata. Nhận được thông tin này, Arsenal đã nhanh chóng để anh vào tầm ngắm. Theo các nguồn tin cho hay, Pháo thủ không ngần ngại phá két để chiêu mộ được chân sút này.

Chuyển nhượng bóng đá – Arsenal nhắm tới Morata

Đội Arsenal đang nhắm tới việc chiêu mộ và ký hợp đồng với một số cầu thủ để bổ sung chân sút cho đội nhà. Trong đó có Alvaro Morata. Đây là lựa chọn được coi là hoàn hảo trước mùa giải sắp diễn ra.

Arsenal chiêu mộ không thành công cầu thủ Tây Ban Nha

Tháng giêng vừa qua, Arsenal đã chiêu mộ thất bại cầu thủ người Tây Ban Nha. Mùa hè này, Pháo thủ dường như có nhiều cơ hội và ngày càng tiến gần hơn với việc ký hợp đồng với Morata. Link xem trực tiếp Arsenal thi đấu tại đây.

Từ lâu, tiền đạo người Tây Ban Nha đã lọt vào mắt xanh của Phá thủ. Động thái tương tự sẽ được lặp lại với đội bóng phía Bắc London khi muốn bổ sung vào các phương án tấn công của họ. Dự án đó đã được thiết lập từ mùa giải 2022/1023. Trong thời điểm này, Alexandre khả năng cao sẽ rời khỏi đội khi hết thời hạn hợp đồng. 

Xem thêm:

Arsenal có nhu cầu chiêu mộ tiền đạo

Hiện tại, Pháo thủ đã và đang cần tới sự góp sức của một tiền đạo mới. Và Morata chính là gương mặt được may mắn lựa chọn. Khả năng Arsenal phá két và chiêu mộ Morata về đội với mức giá 25 triệu bảng ngày càng gần.

Arsenal có nhu cầu chiêu mộ Morata 
Arsenal có nhu cầu chiêu mộ Morata

Hợp đồng này được ký kết, tương đương với việc đây là lần đầu tiên cầu thủ trở lại Premier league. Đã từ rất lâu kể từ mùa giải thảm hại với Chelsea anh đã không trở lại nơi đây. 

Thông tin chuyển nhượng bóng đá cầu thủ Morata

Morata hiện đã 29 tuổi. Anh đã từng ký hợp đồng với Real Madrid vào năm 2017. Khi thi đấu trong màu áo mới, anh mang về được 24 bàn thắng. Sau đó, anh đã dừng lại giữa chừng để chuyển sang Atletico Madrid trong chiến dịch tiếp theo.

Sự biến động trong sự nghiệp đá bóng của Morata

Trên cơ sở hợp tác lâu dài giữa hai bên, tuyển thủ đã gia nhập Tây Ban Nha. Sự thay đổi này được thiết lập trước khi anh chuyển sang câu lạc bộ cũ Juventus. Anh tiếp tục được chuyển nhượng theo hợp đồng cho mượn với thời gian 2 năm. 

Theo điều khoản, đội bóng có quyền giữ lại sự phục vụ của Morata vĩnh viễn. Tuy nhiên, phong độ của anh ấy chỉ giúp mang về 12 bàn thắng. Chính vì vậy, điều khoản đã không được kích hoạt và trở nên vô dụng.

Morata và những lần chuyển nhượng 
Morata và những lần chuyển nhượng

Trải qua nhiều biến động, cuối cùng Juventus Stadium vẫn là nơi anh dừng chân. Tuy nhiên, vào mùa hè này anh vẫn có đủ khả năng và điều kiện để chuyển đến bắc London. Trong mùa giải này, huấn luyện viên của Juventus đã từng ca ngợi tiền đạo Tây Ban Nha bất chấp phong độ thờ ơ.

Phát biểu của huấn luyện viên 

Tại mùa giải này, huấn luyện viên đã từng phát biểu trước phóng viên. Theo đó ông đã nhận xét rằng Alvaro là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất. Cấp độ kỹ thuật của anh đứng hàng bậc nhất ở Châu Âu. 

Khi cầu thủ quay lưng lại với khung thành thì việc thi đấu của anh sẽ gặp nhiều khó khăn. Ngược lại, cầu thủ này sẽ rất xuất sắc nếu được thi đấu và chạy trên môi trường rộng hơn. Đây cũng là một nhận định hay và được đánh giá là chính xác.

Arsenal có chiêu mộ thành công Morata?

Chỉ còn 1 năm nữa, hợp đồng giữa Morata và Atletico Madrid sẽ hết hiệu lực. Cầu thủ sẽ tiếp tục trở lại với Wanda Metropolitano vào mùa hè này. Cầu thủ Morata vẫn chưa có nhiều động thái quyết định về vấn đề này.

Arsenal có chiêu mộ thành công tiền đạo Morata?
Arsenal có chiêu mộ thành công tiền đạo Morata?

Đồng thời, cùng thời điểm, Arsenal vẫn tiếp tục chiêu mộ thêm các cầu thủ trên khắp Châu Âu. Ý định lớn của đội bóng là chiêu mộ được càng nhiều cầu thủ xuất sắc về đội càng tốt. Chi phí để chiêu mộ được họ không còn quá quan trọng trong thời điểm hiện tại.

Trên đây là những thông tin chuyển nhượng bóng đá tại Arsenal. Vậy, Morata sẽ quyết định như thế nào khi hết hợp đồng với đội bóng hiện tại. Arsenal có chiêu mộ thành công tuyển thủ khi phải ‘phá két”. Nếu điều này thành sự thành thì cơ hội Pháo thủ vô địch Ngoại Hạng Anh rất cao

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button