Chuyển nhượng bóng đá: Chelsea săn Mbappe Mu chốt De Jong

Tại thị trường chuyển nhượng bóng đá thế giới thì câu lạc bộ Chelsea nhắm mắt xanh vào tiền đạo Jonathan David của câu lạc bộ Lille. Hoặc là câu lạc bộ Manchester United đã lên kế hoạch để giải quyết phi vụ về tiền vệ De Jong vào tháng 1. Đây chính là những tin tức bóng đá về chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý nhất vào ngày hôm nay. Cùng với Socolive theo dõi nhé.

Câu lạc bộ Chelsea chào mua tiền đạo Jonathan David của Lille

Theo thông tin của tờ báo Jeunes Footeux mới nhất gần đây. Thì họ đã tiết lộ về các hoạch định chuyển nhượng bóng đá về nhân sự. Của vị huấn luyện viên ông Graham Potter tại câu lạc bộ Chelsea. Tin tức cụ thể đó là dù tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đang có phong độ chơi rất tốt.

Tuy nhiên vị huấn luyện viên Potter này vẫn muốn thay thế vị trí tiền đạo trong câu lạc bộ The Blues Chelsea. Ông muốn tìm kiếm một nhân tài, một tiền đạo có tuổi đời trẻ hơn Aubameyang và có nhiều nhiệt huyết hơn. 

Chuyển nhượng bóng đá: Chelsea chào mua Jonathan David
Chuyển nhượng bóng đá: Chelsea chào mua Jonathan David

Jonathan David đang trong tầm ngắm của Chelsea

Mục tiêu mà câu lạc bộ The Blues Chelsea nhắm đến đó là tiền đạo Jonathan David của câu lạc bộ LOSC Lille. Hiện tại, Chelsea đang rất muốn có chàng tiền đạo trẻ tuổi, tài năng này trong hàng công của họ. Anh hiện chính là mục tiêu số 1 của câu lạc bộ Chelsea trong kỳ chuyển nhượng bóng đá tiếp đến. Giới truyền thông của xứ sở sương mù cho biết rằng Chelsea sẵn sàng rút hầu bao lên đến 50 triệu bảng. Để họ có thể  lấy được chữ ký của tiền đạo Jonathan David. Với con số này đủ lớn để cho câu lạc bộ Lille phải suy nghĩ lại.

Những thành tích vang dội của Jonathan David khi ở CLB Lille

Với vị trí tiền đạo tại câu lạc bộ LOSC Lille thì Jonathan David đã mang về 9 bàn thắng. Cùng với đó là có 2 đường kiến tạo 2 kiến tạo thành bàn thắng của ngôi sao bóng đá người Canada. Anh thậm chí đã vượt qua cả tiền đạo Mbappe. Mbappe là cầu thủ đang có tổng số 8 bàn và 2 kiến tạo tại giải đấu Ligue 1.

Câu lạc bộ Manchester United chốt tương lai của tiền vệ De Jong

Manchester United hiện đang quan tâm đến việc chuyển nhượng bóng đá. Đó là ký hợp đồng với cầu thủ Frenkie Jong của câu lạc bộ Barcelona từ mùa hè năm 2022. Nhưng thương vụ này đã không được thực hiện thành công. Đồng thời huấn luyện viên ngài Erik ten Hag đã ra quyết định ký hợp đồng với tiền vệ Casemiro.

Chàng tiền vệ này hiện đang thuộc sở hữu của câu lạc bộ Real Madrid. Tuy nhiên tại thời điểm hiện tại thì CLB Man Utd sẽ làm mới sự quan tâm, chú ý của họ. Đối với tương lai của chàng tiền vệ của Barcelona. Tờ Fichajes đã báo cáo rằng họ sẵn sàng chi 80 triệu euro. Mục đích để có thể đưa ngôi sao người Hà Lan về với Old Trafford.

Câu lạc bộ Manchester United chốt tương lai của tiền vệ De Jong
Câu lạc bộ Manchester United chốt tương lai của tiền vệ De Jong

CLB Chelsea tiếp tục gây bão giới chuyển nhượng về cầu thủ Bukayo Saka

Tân chủ tịch của câu lạc bộ The Blues Chelsea là ông Todd Boehly đang khẳng định rằng “cơn điên” về mua sắm của họ chưa dừng lại. Cơn bão chuyển nhượng bóng đá do Chelsee do họ tạo ra vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Vị doanh nhân ngoại quốc nước Mỹ này coi trọng tiền vệ Bukayo Saka.

Ông xem chàng cầu thủ này như là một tân binh rất lý tưởng. Chàng tiền vệ sẽ rất hợp lý khi chơi trong đội hình trẻ trung của huấn luyện viên Graham Potter.

Một vài các tin tức đáng quan tâm:

Số tiền Chelsea chi để có được tiền vệ Bukayo Saka

Theo tờ báo CBS Sports thì khi chuyển nhượng bóng đá CLB The Blues Chelsea sẵn sàng chi trả mức lương rất hậu hĩnh. Để có có thể sở hữu được ngôi sao bóng đá 21 tuổi. Bên cạnh đó, họ còn đưa ra rất nhiều chế độ đãi ngộ tốt hơn so với câu lạc bộ Arsenal. Vậy nhưng câu lạc bộ Chelest sẽ khó có thể có được điều mình mong muốn. Bởi vì câu lạc bộ Arsenal chắc chắn họ sẽ đưa ra một mức giá trên trời. Để có thể giữ chân chàng tiền đạo tài ba, viên ngọc quý ở lại với mình.

Số tiền Chelsea chi để có được tiền vệ Bukayo Saka
Số tiền Chelsea chi để có được tiền vệ Bukayo Saka

CLB Real Madrid từ chối chiêu mộ lại chân sút Mbappe Kylian

Trong suốt cả mùa hè vừa qua thì câu lạc bộ Real Madrid đã tập trung để theo đuổi tiền đạo Kylian Mbappe. Song đến cuối cùng thì mọi công sức của CLB này đều đã bị đổ sông đổ bể. Bởi vì chàng tiền đạo người Pháp đã quyết định ở lại với câu lạc bộ cũ  PSG. Vào lúc gần đây nhất thì chủ tịch của CLB Real Madrid ngài Florentino Perez đích thân lên tiếng xác nhận rằng. Real Madrid cũng đã hết ý định chiêu mộ chân sút Mbappe trên thị trường chuyển nhượng bóng đá.

CLB Real Madrid từ chối chiêu mộ lại chân sút Mbappe Kylian
CLB Real Madrid từ chối chiêu mộ lại chân sút Mbappe Kylian

Chelsea, Man City, PSG bị câu lạc bộ Milan từ chối bán Rafael Rafael 

Ngôi sao bóng đá sinh năm 1999 hiện là mẫu cầu thủ cánh. Anh có tốc độ, sức mạnh, kỹ thuật bóng đá cá nhân. Cùng với đó là khả năng dứt điểm ăn bàn thắng rất tốt. Chàng tiền đạo trẻ tuổi Rafael Leao đang còn hợp đồng với đội bóng của Italia đến năm 2024. 

Chân sút sinh năm 19999 được nhiều câu lạc bộ chào mua trên thị trường chuyển nhượng bóng đá. Trong đó bao gồm các câu lạc bộ như: The Blues Chelsea, Man City, Paris Saint-Germain và cả Bayern Munich đều tìm đến liên hệ. 

Do đó Giám đốc phụ trách chiến lược và phát triển thể thao ông Paolo Maldini của câu lạc bộ bóng đá AC Milan đang hết sức nỗ lực thực hiện các đàm phán. Về việc gia hạn thêm thời gian hợp đồng thể thao với chàng tiền đạo 23 tuổi – Rafael Leao. Đề phòng trước sự quan tâm, chú ý. nhòm ngó của nhiều ông lớn về bóng đá đã kể trên.

Như vậy bài viết trên chính là bản tin về chuyển nhượng bóng đá của ngày hôm nay. Hãy theo dõi chúng tôi – Xem trực tiếp bóng đá để có thể xem những tin tức bóng đá mới nhất về thị trường chuyển nhượng nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button