Chuyển nhượng bóng đá: Xuất hiện thêm “Ông lớn” muốn chiêu mộ Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng tới

Sau những tranh cãi với HLV Erik ten Hag vừa qua, Ronaldo đã nhận được nhiều sự quan tâm đến từ một số đội bóng lớn tại châu Âu. Bên cạnh Chelsea, hãy cùng Socolive tìm hiểu xem “ông lớn” nào sẵn sàng chiêu mộ chân sút 37 tuổi này về bằng mọi giá trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. 

Mối quan hệ ngày càng rạn nứt giữa Ronaldo và HLV Erik ten Hag

Hành động gây tranh luận của CR7

Tại sân chơi bóng đá vừa qua đã diễn ra một sự việc gây tranh cãi. Khi Ronaldo đã từ chối vào sân thay người và tự ý bỏ về trước khi trận đấu giữa Manchester United với Tottenham kết thúc. Báo chí của xứ sở sương mù còn cho biết thậm chí anh còn rời khỏi sân Old Trafford chứ không chỉ là bước vào phòng thay đồ

Với vị trí là một cầu thủ lớn của nền bóng đá thế giới, hành động của anh được xem là thiếu chuyên nghiệp, thể hiện thái độ không tôn trọng ban huấn luyện của Manchester United và các đồng đội đang thi đấu. 

Cristiano có hành động gây tranh cãi
Cristiano có hành động gây tranh cãi

Phản ứng của HLV người Hà Lan – Erik ten Hag 

Sau trận thi đấu đó, HLV của Manchester United đã phát biểu đầy cứng rắn với báo chí rằng hành động tự ý rời khỏi sân thi đấu của Ronaldo sẽ được ông xử lý vào ngày hôm sau. Sáng hôm sau, trang chủ CLB Manchester United đã đăng thông báo xác nhận loại tên của chân sút 37 tuổi này ra khỏi đội hình đối đầu với Chelsea vào cuối tuần.

Sự việc lần này cho thấy mối quan hệ đang ngày càng rạn nứt giữa HLV Ten Hag và Ronaldo. Theo các đầu báo của Anh, lãnh đạo và ban huấn luyện đã mở đường để cầu thủ người Bồ Đào Nha rời đi trong kỳ chuyển nhượng cầu thủ sắp tới. 

Ronaldo có thể lựa chọn quay về Sporting Lisbon

Tiền đạo Cristiano Ronaldo được cho là không cảm thấy vui vẻ khi chơi tại CLB Manchester United, đặc biệt là sau án “treo giò” của HLV Erik ten Hag. Tờ Sports của Tây Ban Nha cho biết, anh đang cân nhắc việc tìm kiếm một bến đỗ mới cho mình trong năm tới. 

Cụ thể, chàng cầu thủ không muốn gắn bó với Quỷ đỏ nữa. Siêu sao bóng đá này chắc chắn sẽ rời đi và có thể sẽ lựa chọn Sporting Lisbon – CLB đã làm nên tên tuổi cho CR7. 

Siêu sao người Bồ Đào Nha muốn rời Quỷ đỏ
Siêu sao người Bồ Đào Nha muốn rời Quỷ đỏ

Sếp lớn Chelsea tái khởi động kế hoạch chiêu mộ Ronaldo

Trước tình hình “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” thời gian qua giữa HLV Erik ten Hag và Ronaldo, nhiều khả năng ông sẽ để vị cầu thủ này ra đi trong kỳ chuyển nhượng vào mùa đông sắp tới.

Chủ tịch Todd Boehly của Chelsea không muốn bỏ lỡ thời cơ này để chiêu mộ chân sút này. Theo đó, ông đã chuẩn bị gửi đến Manchester United một lời đề nghị dành cho Cristiano Ronaldo. Dù đã lớn tuổi và có thể không đóng góp nhiều về mặt chuyên môn, nhưng giá trị thương mại mà Ronaldo mang lại là không thể bàn cãi. 

Tin tức chuyển nhượng bóng đá 2022 khác: 

“Ông lớn” tiếp theo của châu Âu thể hiện sự chiêu mộ đến vị siêu sao bóng đá này 

Mong muốn của câu lạc bộ Napoli 

Tương lai của tiền đạo Cristiano Ronaldo là vấn đề đang được đông đảo người hâm mộ bóng đá quan tâm sau sự việc tại sân vận động Old Trafford vừa qua. Sau Chelsea, Napoli chính là câu lạc bộ bóng đá tiếp theo quan tâm đến tương lai của Ronaldo. 

Việc vị tiền đạo chuyên nghiệp như Ronaldo tham gia vào đội hình thi đấu của Napoli sẽ giúp câu lạc bộ duy trì vị trí dẫn đầu Serie A và tiến sâu vào Champions League. 

Napoli mong muốn chiêu mộ CR7
Napoli mong muốn chiêu mộ CR7

Thử thách khi chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo 

Thử thách lớn nhất của đội bóng nước Ý lúc này chính là vấn đề lương thưởng khi chiêu mộ Ronaldo có đủ hấp dẫn không. Được biết, ở Napoli hiện tại, cầu thủ có thu nhập cao nhất của đội bóng chủ sân Diego Armando Maradona là tiền vệ Piotr Zielinski, với giá 90 nghìn bảng mỗi tuần. 

Trong khi mức lương của Ronaldo tại Manchester United là 360 nghìn bảng/tuần. Với mức thù lao hiện tại của Cristiano Ronaldo tại Quỷ đỏ, đội bóng chuyên nghiệp tại xứ Naples gần như không có khả năng chi trả để chiêu mộ, trừ trường hợp vị cầu thủ người Bồ Đào Nha đồng ý giảm lương. 

Cristiano Ronaldo sẽ có quyết định thế nào cho tương lai của mình?

Tuy nhiên, vấn đề giá cả có lẽ không phải là vấn đề lớn của Ronaldo hiện nay. Sau những lùm xùm tại Manchester United, anh muốn rời khỏi đội bóng và hít thở bầu không khí Champions League. Đây là điều mà Quỷ đỏ không có ở mùa này, còn Napoli thì đang tung cánh ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Trong quá khứ, Ronaldo đã từng có 3 mùa giải thi đấu tại Serie A với màu áo của Juventus. Anh đã ghi tổng cộng 81 bàn thắng và giành được 2 Scudetto. Việc trở lại thi đấu tại môi trường có tốc độ chậm như Serie A là một quyết định an toàn của vị cầu thủ người Bồ Đào Nha trong tình trạng thể trạng của anh đã ngày càng tụt dốc. 

Quyết định của Ronaldo sẽ là gì?
Quyết định của Ronaldo sẽ là gì?

Trên đây là tin tức về chuyển nhượng bóng đá mới nhất của hôm nay. Liệu Chelsea có chiêu mộ được Ronaldo không? Hay là một CLB nào khác? Hãy theo dõi xem bóng đá trực tiếp và cùng chúng tôi cập nhật sớm nhất những tin tức bóng đá thế giới nhé.

Để xem bóng trực tiếp, hãy nhấp vào link

LINK 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button