Cập nhật thông tin chuyển nhượng mới nhất từ Chelsea: Ai sẽ là người chia lửa cho Reece James?

CLB Chelsea đang ấp ủ những thương vụ chuyển nhượng cầu thủ cực kỳ táo bạo, hứa hẹn sẽ là bước chuyển mình ấn tượng khi sắp sửa bước vào mùa giải mới. Cùng socolive cập nhật thông tin mới nhất tại bài viết này!

Dumfries – mục tiêu đã được định trước từ lâu của Chelsea

Từ lâu, đội bóng đá xứ Anh đã âm thầm nhắm đến Dumfries cho vị trí hậu vệ cánh phải. Song, Dumfries lại đang là cái tên thuộc quyền sở hữu của Inter. Vậy phi vụ này nắm chắc được bao nhiêu phần trăm thành công? Đọc kỹ phần này để phán đoán nhé!

Tại sao lại là Denzel Dumfries

Đội bóng xứ Anh đang đối mặt với nguy cơ sụt giảm thành tích và phong độ khi Reece James bắt buộc phải “nghỉ dưỡng dài hạn” vì chấn thương. Với tham vọng vào top 4 Premier League và bành trướng sức mạnh trên đường đua cúp Champions League, Chelsea bắt buộc phải bổ sung, thay máu đội hình!

Dumfries đã được đội bóng xứ Chales nhắm đến từ rất lâu. Song, động thái của Inter Milan không có vẻ gì là muốn nhún nhường trước một đối thủ mạnh như Chelsea. Do vậy, đến tận bây giờ, phi vụ chuyển nhượng này dường như còn nhiều bỏ ngỏ!

Dumfries liệu có thuộc về Chelsea?
Dumfries liệu có thuộc về Chelsea?

Dumfries chơi cực kỳ tốt ở vị trí hậu vệ biên. Anh sở hữu sức bền cùng đôi chân sắc bén, cho khả năng tấn công cực kỳ mạnh mẽ và đột phá. Trong tất cả 17 lần ra sân ở mùa giải này, Dumfries đã kiến tạo được 2 bàn thắng cực kỳ đẹp mắt!

Bài viết cùng chủ đề:

Dumfries được định giá bao nhiêu ở Chelsea?

Rất dễ thấy rằng, Dumfries vừa là “gà cưng” của Inter, vừa là người mà cả Chelsea cũng muốn có được. Vậy để sở hữu chàng hậu vệ “chân sắt” này, CLB bóng đá Anh Quốc sẽ phải chi trả bao nhiêu Euro?

Có rất nhiều mức giá hậu hĩnh đưa ra cho CLB chủ quản Inter Milan, gần đây nhất, đội bóng xứ Anh đã đề nghị 35 triệu bảng để được ký hợp đồng với Dumfries. Song, mức giá đó bị Inter Milan từ chối thẳng thừng. Họ cho rằng, tiềm năng của Dumfries xứng đáng hơn nhiều so với 35 triệu bảng Anh.

Cái giá để sở hữu Dumfries?
Cái giá để sở hữu Dumfries?

Hơn nửa, đội bóng xứ Ý hiện đang trên đường đua tranh cúp vô địch Serie A và với giải Champion League, đội bóng này cũng đã ghi danh vào vòng trong. Do vậy, tuyển thủ người Hà Lan là nhân tố cực kỳ quan trọng với họ trong thời điểm này, nếu chuyển nhượng cho Chelsea sẽ là một sự đánh đổi rất lớn.

Tuy nhiên, nếu CLB bóng đá xứ Anh sẵn sàng bỏ ra một mức giá cao hơn, kếch xù hơn, như họ đã từng bỏ ra 70 triệu bảng cho trung vệ Fofana và 63 triệu bảng cho Marc Cucurella thì không gì là không thể thương lượng được!

Một số nguồn tin mà socolive tìm được cho rằng, Inter Milan sẽ chấp nhận chuyển nhượng Dumfries với mức giá tối thiểu 55 triệu bảng Anh!

Jorginho và khả năng gia hạn hợp đồng

Tiếp tục theo dõi thông tin về các phi vụ giữ người của Chelsea, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Jorginho. Cùng socolive cập nhật thông tin mới nhất về phi vụ này tại đây!

Chelsea muốn giữ lại Jorginho

Sau khi Kante “dứt áo ra đi”, rời khỏi màu áo Blue của CLB bóng đá xứ Anh thì CLB này không thể để mất thêm công thần Jorginho nữa. Ban lãnh đạo và cả HLV đều nhận thức Jorginho là nhân tố quan trọng giúp CLB vượt qua thời kỳ khó khăn này.

Bản hợp đồng giữa CLB bóng đá xứ Anh và Jorginho sẽ được đặt lên bàn đàm phán và thương lượng vào cuối mùa, muộn nhất là vào mùa xuân năm sau, tức tháng 1 năm 2023. Có thông tin cho rằng, Jorginho đã đặt ra nhiều điều kiện để Chelsea có thể giữ chân vị cầu thủ này ở lại.

Jorginho liệu có tiếp tục chiến đấu cho The Blue?
Jorginho liệu có tiếp tục chiến đấu cho The Blue?

Jorginho cần điều gì?

Thực chất, Jorginho đã suy nghĩ và cân nhắc rất nhiều. Bởi anh đang ở độ tuổi 31. Đây vừa là độ tuổi đỉnh cao của sự nghiệp, và vừa là độ tuổi nguy hiểm nhất. Rất có thể, bản hợp đồng với CLB bóng đá anh sẽ là bản hợp đồng cuối cùng trong sự nghiệp sân cỏ của anh!

Vì vậy, tất cả những gì Jorginho cần là một mức lương hậu hĩnh, một cái giá xứng đáng cho những cống hiến, cho nhiệt huyết nảy lửa của bản thân trong suốt thời gian qua. Chưa có nguồn tin chính thức về mức giá mà Jorginho đưa ra để ở lại Chelsea. Nếu có, socolive sẽ luôn cập nhật nhanh chóng giúp người hâm mộ bắt kịp thông tin. 

Nguy cơ cạnh tranh gắt gao trong phi vụ Bruno Guimaraes

Tiền vệ Bruno Guimaraes đến từ Newcastle đang được nhiều CLB sừng sỏ tranh giành với mức giá hậu hĩnh. Không chỉ riêng Chelsea để mắt đến mà cả Real Madrid và Liverpool cũng khao khát có được chân sút tài ba này.

Bruno Guimaraes đang được nhiều CLB để mắt đến
Bruno Guimaraes đang được nhiều CLB để mắt đến

Song, theo một nguồn tin chính xác mà socolive tổng hợp được, thì CLB bóng đá xứ Anh sẽ bỏ hơn 50 triệu euro để mua đứt chân sút xứ Newcastle này. Dự tính tháng 1 năm 2023, The Blues chính thức ngồi vào bàn ký kết hợp đồng với Bruno Guimaraes.

Zaha – mảnh ghép còn lại của hàng công

Vị cầu thủ người Bờ Biển Ngà đang được Chelsea đưa vào tầm ngắm. Từ đầu mùa, Zaha đã tạo nên những thành tích cực kỳ ấn tượng. Chân sút này đã trực tiếp ghi 5 bàn thắng và hỗ trợ kiến tạo 1 bàn đẹp mắt sau 10 trận đầu của giải ngoại hạng Anh.

Zaha - Liệu có giúp The Blue lấy lại phong độ?
Zaha – Liệu có giúp The Blue lấy lại phong độ?

Các nhà lãnh đạo Chelsea dự tính rằng, Zaha sẽ là mảnh ghép cực kỳ phù hợp để giúp cải thiện khả năng chiến đấu của toàn bộ hàng công, giúp đội ngũ lấy lại phong độ sau những trận thua đau đớn trong suốt các mùa giải vừa qua!

Như vậy, người hâm mộ đã biết được các thông tin mới nhất về tình hình nhân lực của Chelsea. Mọi thông tin về CLB xứ Anh nói riêng và bóng đá thế giới nói chung luôn được cập nhật liên tục tại socolive. Hãy theo dõi socolive mỗi ngày để nắm được những tin tức mới nhất, hấp dẫn nhất!

Để xem đá bóng trực tiếp miễn phí, hãy click vào đường

LINK

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button