Tin chuyển nhượng Man United chốt siêu sao từ Real Madrid

Man United đang lên kế hoạch cho lời đề nghị tới Real Madrid về trường hợp của Eduardo Camavinga. Theo FICHAJES, mức phí chuyển nhượng đề xuất từ phía đại diện xứ sở sương mù rơi vào khoảng 115 triệu bảng. Sở dĩ con số lớn này xuất hiện bởi anh chính là nhân tố chính trong đội hình của Los Blancos lên chức vô địch Champions League mùa gần nhất. 

HLV Erik Ten Hag ấn tượng với tài năng của Camavinga 

Real Madrid đưa ra mức giá cực kỳ khủng 

Theo thông tin đến từ FICHAJES, HLV Erik Ten Hag được cho là ấn tượng với tài năng của Camavinga tiền vệ chuyển tới Real Madrid từ Rennes với mức phí 40 triệu Euro và thi đấu cực hay trong màu áo Hoàng gia. 

Cầu thủ này có khả năng thoát pressing cực kỳ ấn tượng cùng với thể lực bền bỉ và chơi mọi vị trí ở nơi tuyến giữa. Đối với chiến lược gia người Hà Lan, ông hoàn toàn sẵn sàng “đốt tiền” để có thể chiêu mộ cầu thủ người Pháp dù biết chắc mức giá của tiền vệ này cực kỳ đắt đỏ.

Cũng theo FICHAJES, mức giá Real Madrid đề xuất đối với cầu thủ trẻ của họ rơi vào khoảng 130 triệu Euro, đắt hơn mức giá mà Chelsea phải trả cho Enzo Fernandez từ Benfica. 

Dù vậy, Camavinga cũng đã được “kiểm định” về chất lượng khi anh cùng Real Madrid vô địch Champions League trong mùa gần nhất. Chắc chắn nếu có thể chiêu mộ thành công được cầu thủ người Pháp, tuyến giữa của Man United mạnh lên đáng kể.

Real Madrid đưa ra mức giá cực kỳ khủng 
Real Madrid đưa ra mức giá cực kỳ khủng

Mức giá chiêu mộ Camavinga có thể cao hơn nữa 

Bản hợp đồng hiện tại của Camavinga với Real Madrid tới năm 2027 và mức giá để chiêu mộ anh dự kiến không chỉ dừng lại ở con số 130 triệu Euro. Tuy nhiên, các bản hợp đồng chuyển tới MU từ khi Ten Hag tiếp quản đội bóng chưa cho thấy bất kỳ dấu hiệu nào bị “hớ” đến lúc này. 

Đó hoàn toàn là cơ sở để cho BLĐ Quỷ đỏ dốc hầu bao theo yêu cầu của HLV Erik Ten Hag. Dù đây mới chỉ là thông tin mới được xuất hiện nhưng Man United cho là cực kỳ ráo riết quan tâm tới tình hình của cầu thủ Camavinga tại đội bóng Real Madrid. 

130 triệu chỉ là con số khởi đầu nhưng dưới con mắt nhìn người của HLV Ten Hag, kèm theo đó là những gì mà tiền vệ người Pháp đã làm được trong màu áo Hoàng gia cho đến hiện tại, đây chính là phương án bổ sung cực kỳ hữu ích đối với tuyến giữa của Quỷ đỏ. 

Mối quan hệ làm ăn giữa Real và MU luôn có truyền thống tốt từ xưa nay và đó là cơ sở để có thể tin vào bom tấn sẽ xuất hiện ở mùa hè tới.

Mức giá chiêu mộ Camavinga có thể cao hơn nữa 
Mức giá chiêu mộ Camavinga có thể cao hơn nữa

Man United trở lại với đường đua 

Hai tuần lễ nhanh như cái chớp mắt, vừa lên đỉnh với việc đánh bại Barcelona ở vòng play-off Europa League rồi hạ Newcastle ở chung kết League Cup để có chức vô địch đầu tiên sau 6 năm, Man United ngay lập tức bị nhấn chìm bằng thất bại tủi hổ 0-7 dưới tay Liverpool tại sân cỏ ngoại hạng.

Man United bắt buộc phải dành trọn 3 điểm 

Nếu cần có động lực để trở lại đường đua sau trận thua thảm tại Anfield, Man United phải giành trọn 3 điểm ở cuộc tiếp đón Real Betis trên sân nhà Old Trafford lượt đi vòng 1/8 Europa League. 

Đây chẳng phải là mục tiêu dễ dàng đối với đoàn quân HLV Erik ten Hag khi Man United toàn thua đại diện La Liga (Atletico Madrid, Sevilla, Villarreal và Barcelona) ở 2 cúp châu Âu liên tục trong 5 mùa kể từ mùa 2017-2018.

Dù đôi bên chưa từng gặp nhau tại trận đấu chính thức cúp châu Âu nhưng Real Betis không quá kém cạnh những đồng hương kể trên để có thể gieo sầu cho CLB Man United

Không chỉ là một trong 8 đội đứng đầu bảng đấu Europa League và giành được quyền vào thẳng vòng 1/8, Real Betis còn liên tục góp mặt vào trong top 5 La Liga. Ngoài ra, HLV Manuel Pellegrini không quá xa lạ với Man United khi có 3 mùa dẫn dắt Man City.

Man United bắt buộc phải dành trọn 3 điểm 
Man United bắt buộc phải dành trọn 3 điểm

Man United không giấu nổi tham vọng chiến thắng 

Man United chưa bao giờ thua các trận đấu lượt đi tại vòng knock-out cúp châu Âu và tính riêng tại mùa giải Europa League, “quỷ đỏ” chỉ để thua có 1/11 trận lượt đi ngay trên sân nhà.

Vừa vượt qua được Barcelona ở 2 lượt trận vòng đấu play-off, Man United đã không giấu tham vọng thắng Real Betis, ít nhất để xác lập kỷ lục 20 trận bất bại tại sân nhà liên tiếp, tính chung tất cả đấu trường. 

Như đã đề cập, Man United cần phải lưu tâm đến “cố nhân” Manuel Pellegrini, người vừa giúp cho Betis vượt qua Almeria, Elche, Valladolid và mới nhất là cầm hòa đương kim vô địch Real Madrid dù nắm 38% quyền kiểm soát bóng.

Khác đôi chút với CLB Man United, Arsenal không còn nhiều mục tiêu để phấn đấu ngoài việc giữ vững được ngôi đầu Ngoại hạng Anh cùng việc tiến xa nhất có thể là tại Europa League, các danh hiệu ngoảnh mặt với họ lần lượt là 19 và 29 năm.

Man United không giấu nổi tham vọng chiến thắng
Man United không giấu nổi tham vọng chiến thắng

Như vậy qua bài viết trên chúng ta có thể thấy được Man United đang muốn chiêu mộ cầu thủ tiềm năng của Real Madrid. Đội bóng cũng đang nỗ lực để giành lại được những gì đã mất.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button