CLB Công an Hà Nội chiêu mộ cầu thủ – Bất ngờ với những cái tên quen thuộc

Trước thềm V- League 2023 CLB Công an Hà Nội chiêu mộ cầu thủ để có thể đạt kết quả tốt cho mùa giải tới. Những cái tên được CLB Công an Hà Nội chiêu mộ khá quen thuộc. Cùng socolive xem đó là ai?

CLB Công an Hà Nội chiêu mộ cầu thủ nào?

CLB Công an Hà Nội chiêu mộ cầu thủ
CLB Công an Hà Nội chiêu mộ cầu thủ nào?

CLB Công an Hà Nội chiêu mộ cầu thủ để chuẩn bị cho mùa giải V- League 2023 toàn những cầu thủ đa tài.

Tìm hiểu thêm:

Cầu thủ Nguyễn Xuân Nam

Đầu tiên hàng tiền đạo phải kể đến là cầu thủ Nguyễn Xuân Nam. Người đã đạt nhiều danh hiệu trong sự nghiệp bóng đá của mình. Được mệnh danh là vua phá lưới giải vô địch U19 Đông Nam Á năm 2011, vua phá lưới tại mùa giải V. League 2 năm 2019. Ngoài ra còn là á quân Siêu cúp quốc gia cùng CLB TP Hồ Chí Minh  vào năm 2019.

Cầu thủ Nguyễn Xuân Nam từng là tiền đạo của bóng đá Hà Nội. Anh đã giành ngôi Á quân Siêu Cúp quốc gia 2016 cùng Hà Nội T&T (tiền thân CLB Hà Nội). Năm 2019, Xuân Nam tiếp tục giành danh hiệu Vua phá lưới hạng Nhất với 14 bàn ghi được cho CLB Phố Hiến.

Anh từng có những chia sẻ “Hà Nội là nơi có rất nhiều kỷ niệm đối với sự nghiệp làm cầu thủ của tôi. Lần này quay trở lại, tôi hy vọng sẽ cống hiến cho Câu lạc bộ bóng đá Công an Thủ đô nhiều thành tích hơn nữa.

Đồng thời tôi đặt ra quyết tâm phải đạt thứ hạng cao để tiếp nối truyền thống của một đội bóng từng được xem là tượng đài của bóng đá Việt Nam”

Cầu thủ Phan Văn Đức

Ở hàng tiền vệ, CLB Công an Hà Nội chiêu mộ cầu thủ Phan Văn Đức với rất nhiều kỳ vọng sẽ gặt hái nhiều thành công. Đây là một trong các cầu thủ được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá Việt Nam.

CLB Công an Hà Nội chiêu mộ cầu thủ
Cầu thủ Phan Văn Đức

Phan Văn Đức là chân sút tạo nên nhiều siêu phẩm, là cầu thủ nguy hiểm nhất trên hàng công của CLB Sông lam Nghệ An ở những năm vừa qua. Chàng tiền vệ này được nhận xét có lối chơi giàu kỹ thuật, tốc độ và những pha xử lý khéo léo.

Với những gì đang sở hữu hứa hẹn sẽ giúp đội bóng Công an Hà Nội tăng cường khả năng phòng ngự cũng như tấn công ở hành lang biên.

Cầu thủ Sầm Ngọc Đức

CLB Công an Hà Nội chiêu mộ cầu thủ không thể bỏ qua tuyển thủ Sầm Ngọc Đức. Anh vừa về đầu quân cho CLB Công an Hà Nội. Được nhận xét có tài năng và giàu kinh nghiệm không kém cạnh các cầu thủ khác, Sầm Ngọc Đức cũng được cho rằng sẽ nâng cao vị thế của CLB Công an Hà Nội.

Trong sự nghiệp của anh có những sự kiện quan trọng như từng dự AFF Cup 2016, được Huấn luyện viên Park Hang-seo gọi lên tuyển quốc gia vào năm 2020. Cầu thủ quê Nghệ An  sẽ bảo vệ kiên cố hành lang cánh trái.

CLB Công an Hà Nội chiêu mộ cầu thủ
Cầu thủ Sầm Ngọc Đức

Hiện tại Sầm Ngọc Đức là đội trưởng của CLB TP Hồ Chí Minh, lần này đầu quân cho CLB Công an Hà Nội là một bước ngoặc lớn trong sự nghiệp của chàng cầu thủ.

Sầm Ngọc Đức cũng có vài chia sẻ: “Tôi muốn khẳng định  những dấu ấn của bản thân trong màu áo của CLB Công an Hà Nội. Cơ hội được làm việc với Ban huấn luyện và các anh em trong đội bóng thực sự khiến tôi rất tuyệt vời”.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng

CLB Công an Hà Nội đã chiêu mộ cầu thủ Bùi Tiến Dũng. Anh là cầu thủ từng được xem như “thủ môn quốc dân” sau màn trình diễn ấn tượng cùng U23 Việt Nam tại Thường Châu – Trung Quốc vào năm 2018.

Cầu thủ Bùi Tiến Dũng là cái tên không còn quá xa lạ, được đánh giá cao tại Đội tuyển quốc gia. Điểm mạnh của anh là có phong độ tốt, từng góp công lớn làm nên cú lội ngược dòng của CLB TP Hồ Chí Minh tại những vòng đấu cuối cùng mùa giải 2022.

CLB Công an Hà Nội chiêu mộ cầu thủ
Thủ môn Bùi Tiến Dũng

Lần này quay trở lại thủ môn Bùi Tiến Dũng hứa hẹn phong độ sẽ đỉnh cao hơn, CLB Công an Hà Nội đã đặt mục tiêu chinh phục chức vô địch tại V-League 2023. Thủ thành người Thanh Hóa đang trên đường ra Hà Nội. Hoàn thành các khâu kiểm tra y tế và dự kiến ra mắt sân PVF Văn Giang, Hưng Yên trong thời gian tới.

Tiền đạo Hồ Ngọc Thắng

CLB Công an Hà Nội chiêu mộ cầu thủ
Tiền đạo Hồ Ngọc Thắng

CLB đã chiêu mộ nhiều cầu thủ tài năng, triển vọng khác,gây ấn tượng với phong cách thi đấu bùng nổ. Có lối tấn công linh hoạt, đầy tốc độ cùng khả năng tạo ra các tình huống đột biến tốt. Thành tích anh đạt được như huy chương Đồng Sea games 23.

Tiền Đạo Phạm Gia Hưng

Tiền đạo Phạm Gia Hưng là cái tên tiếp theo CLB Công An Hà Nội chiêu mộ cầu thủ. Anh đã từng tham gia đội tuyển U15 quốc gia. Tuy thành tích chưa nhiều nhưng với môi trường tốt tin rằng anh sẽ tỏa sáng.

Tiền vệ Trần Văn Trung

Cầu thủ tiềm năng này trưởng thành từ Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Viettel. Anh có khả năng phòng ngự và lối chơi tấn công tốc độ cao. Điều này được xem là nền tảng cho những màn trình diễn ấn tượng của Câu lạc bộ Công an Hà Nội tại sân chơi chuyên nghiệp V.League.

CLB Công an Hà Nội chiêu mộ cầu thủ đầy chất lượng cho mùa giải tới. Dự kiến Ban huấn luyện của CLB sẽ ra mắt và đồng hành, bắt tay ngay vào công tác chuẩn bị cho mùa giải mới. Cùng theo dõi các cầu thủ của chúng ta tỏa sáng nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button