CLB Công an Hà Nội muốn chiêu mộ Theerathon – Liệu có thật?

CLB Công an Hà Nội muốn chiêu mộ Theerathon là tin mới nhất đang làm xôn xao giới đam mê thể thao. Vậy thực hư việc CLB Công an Hà Nội muốn chiêu mộ Theerathon ra sao? Hãy cùng Socolive đi tìm hiểu thực hư qua bài viết dưới đây.

CLB Công an Hà Nội muốn chiêu mộ Theerathon - Liệu có thật?
CLB Công an Hà Nội muốn chiêu mộ Theerathon – Liệu có thật?

Xem thêm :

Rộ lên tin đồn CLB Công an Hà Nội muốn chiêu mộ Theerathon

Vừa qua, một số tờ báo Thái Lan đồn đoán CLB Công an Hà Nội muốn chiêu mộ Theerathon Bunmathan của Buriram United. Vậy thương vụ này có được thúc đẩy thành công hay không.

Tờ Idoojung của Thái Lan “Vụ chiêu mộ này rất có khả năng là thật”

Nếu việc này là sự thật, dự đoán số tiền trên bản hợp đồng có thể sẽ là một con số khổng lồ. Việc chiêu mộ này có thể được diễn ra ở giai đoạn 2 V-League 2023. Tờ Idoojung của Thái Lan giật tít: “Thật đấy! Câu lạc bộ đã đưa ra mức lương rất hấp dẫn để chiêu mộ đội trưởng Theerathon Bunmathan của đội tuyển Thái Lan.”

Tờ Idoojung của Thái Lan “Vụ chiêu mộ này rất có khả năng là thật”
Tờ Idoojung của Thái Lan “Vụ chiêu mộ này rất có khả năng là thật”

Một bài viết trên tờ báo này cho biết, CLB Công an Hà Nội muốn chiêu mộ Theerathon Bunmathan cho giai đoạn 2 của mùa giải. Điều này chứng tỏ mục tiêu của đội bóng này là dùng toàn bộ tài lực để cạnh tranh chức vô địch V-League 2023. Idoojung cho biết, CLB Công An Hà Nội đã thay đổi kể từ khi lên hạng và có nhiều tuyển thủ quốc gia Việt Nam, đặc biệt là Đoàn Văn Hậu. Vì quyết tâm giành danh hiệu mùa này, nên đội tuyển này đang nhắm đến Theerathon Bunmathan. CLB Công an Hà Nội muốn chiêu mộ Theerathon và sẵn sàng chi đậm.

Đặc biệt, giai đoạn 2 V-League 2023 sẽ được tổ chức sau khi mùa giải Thai League 2022/2023 kết thúc. Vì vậy, CLB Công an Hà Nội muốn chiêu mộ Theerathon và trọng dụng hậu vệ đa năng này trong 7 trận cuối V-league 2023, tăng cơ hội chạm tay vào chiếc cúp vàng.

Sự xác nhận từ CLB Công an Hà Nội ra sao?

Trao đổi với báo giới về việc CLB Công an Hà Nội muốn chiêu mộ Theerathon, đại diện của đội bóng thủ đô xác nhận quan tâm đến thành viên của ĐTQG Thái Lan tại AFF Cup 2022. Tuy nhiên, người này cũng cho biết CLB vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào.

Một số nguồn tin của CLB Công an Hà Nội gần đây đã liên hệ với Theerathon để tìm hiểu về hợp đồng hiện tại của anh với Buriram United. Họ cũng quan tâm xem ngôi sao 33 tuổi muốn nhận được những gì khi cân nhắc chơi ở V-League.  “Đội cần bổ sung cầu thủ cho giai đoạn hai, bao gồm cả vị trí tiền vệ. Theerathon là một trong 10 cầu thủ trong danh sách mà chúng tôi quan tâm”, đại diện CAHN cho biết lý do CLB Công an Hà Nội muốn chiêu mộ Theerathon.

Sự xác nhận từ CLB Công an Hà Nội ra sao?
Sự xác nhận từ CLB Công an Hà Nội ra sao?

Hiện tại, có thể thấy CAHN đang yếu ở vị trí tiền vệ. Sầm Ngọc Đức và Nguyễn Trọng Long liên tục được thử sức ở vị trí này trong một số hiệp nhưng không gây được ấn tượng rõ rệt. Biết đâu, việc CLB Công an Hà Nội muốn chiêu mộ Theerathon sẽ là một hướng đi đứng giúp đội cải thiện trong tương lai.

Ở thời điểm hiện tại, CAHN là đội chi đậm nhất thị trường chuyển nhượng trước mùa giải 2023. Tuy nhiên, thành tích của dàn sao do HLV Paulo Foiani dẫn dắt không tương xứng với mức độ đầu tư và tham vọng của CLB. Sau khi đánh bại Bình Định 5-0 ở trận mở màn, họ liên tiếp để thua Hà Nội FC 0-2, Viettel 1-2 và hòa 1-1 với HAGL, rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH.

Theerathon Bunmathan liệu có xứng đáng được chiêu mộ?

Bunmathan được coi là là ngôi sao đáng xem nhất tại Thái Lan hiện nay. Hậu vệ 33 tuổi hưởng lương tới 1,2 triệu baht/tháng (tương đương hơn 800 triệu đồng) và cũng là một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất giải VĐQG Thái Lan. Bunmathan đã chơi vài mùa giải tại J. League và giành chức vô địch 1 lần cùng Yokohama F. Marinos năm 2019. Ở kỳ AFF Cup 2022 trước đó, Theerathon buộc phải chơi ở vị trí tiền vệ trụ, kiêm luôn đội trưởng, nhưng anh vẫn tỏa sáng giúp Thái Lan bảo vệ chức vô địch.

Theerathon Bunmathan liệu có xứng đáng được chiêu mộ?
Theerathon Bunmathan liệu có xứng đáng được chiêu mộ?

Có thể nói, Theerathon là cầu thủ kiến ​​tạo hàng đầu giải đấu với 6 lần kiến ​​tạo cho đồng đội, kiến ​​tạo nhiều nhất giải đấu (697) và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhất với 30 cơ hội.  Nhờ những thành tích đó, anh được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất khi giải đấu kết thúc.

Sắp tới đây, Thailand League 2022/2023 sẽ khép lại vào tháng 5. Hiện tại, Theerathon Bunmathani cùng câu lạc bộ Buriram United vẫn đang bất bại và dẫn đầu bảng với 52 điểm sau 20 vòng đấu, kém Bangkok United 9 điểm. Trước đây cầu thủ này cũng có lần chạm mặt với đội tuyển Việt Nam. Tại đó, Theerathon ghi 2 bàn, 1 kiến ​​tạo giúp Thái Lan đánh bại Việt Nam 3-2 ở chung kết AFF Cup 2022. 

Có thể nói rằng, bóng đá Việt Nam luôn có một sự chấp nhất kỳ lạ đầy “oan gia” với người Thái. Vì vậy, việc có một cầu thủ xuất sắc như vậy xuất hiện qua việc CLB Công an Hà Nội muốn chiêu mộ Theerathon biết đâu sẽ trở thành một điểm sáng của bóng đá Việt trong thời gian tới.

Lời kết

Bài viết trên của chúng tôi đã cung cấp cho bạn đầy đủ các thông tin về việc CLB Công an Hà Nội muốn chiêu mộ Theerathon. Đừng quên follow Socolive để nhận về những tin bóng đá mới nhất nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button