CLB Công An Nhân Dân thăng hạng tại V.League 2023 sau khi thắng Phố Hiến 2-1

Sau trận thắng 2 – 1 trước Phố Hiến vào ngày 24/10 thì CLB Công An Nhân Dân đã giành quyền thăng hạng. Trên sân nhà Ninh Bình thì câu lạc bộ này đã có những phút thi đấu thực sự đỉnh cao ở vòng 21 giải hạng Nhất 2022. Nếu muốn biết thêm các chi tiết về trận đấu này thì anh em phải theo dõi ngay Socolive.

Tổng hợp trận đấu thắng 2-1 của CLB Công An Nhân Dân

Trước khi bước vào trận áp chót thì đội Công An Nhân Dân chỉ xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng. Đã vậy lại còn phải đối mặt sớm với đội được đánh giá cao hơn là Phố Hiến. Vậy nên CLB Công An Nhân Dân không có nhiều hy vọng giành được 3 điểm. Tuy nhiên, không gì là không thể nếu có tinh thần chiến đấu. Cùng xem lại những thống kê về trận đấu này với Socolive.

Bài viết liên quan:

Nhận định trước trận

Đây có thể nói là tâm điểm của vòng đấu áp chót giải hạng Nhất Quốc gia 2022. Cuộc đọ sức giữa CLB Công An Nhân Dân và CLB phố Hiến trên mảnh đất Ninh Bình gây được rất nhiều sự chú ý.

Đây là những cái tên được đánh giá nặng ký nhất, sẽ được tham dự V.League 2023. Vừa có chiến thắng trước đó trên sân Tam Kỳ, lại thêm lợi thế sân nhà nên CAND được đánh giá cao hơn Phố Hiến một chút.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý một điểm chính là Phố Hiến có hàng công vô cùng hùng mạnh – được đánh giá cao nhất giải.

Đội bóng đến từ Hưng Yên này đã từng cầm hòa đội Khánh Hòa ở một trận cầu bùng nổ. Và sau đó chính là đánh bại cả CLB Quảng Nam – V.League với một tỷ số không thể tưởng tượng được.

Chính vì thế nếu muốn có được lợi thế cho mình trước khi vòng cuối diễn ra thì HLV Thạch Bảo Khanh và các học trò phải giành trọn 3 điểm trên sân nhà. Thậm chí nếu có kết quả tốt như mong đợi thì CAND sớm có thể thăng hạng trước 1 vòng đấu.

CLB Công An Nhân Dân
Tổng hợp trận đấu thắng 2-1 của CLB Công An Nhân Dân

Thực tế trong trận

Thực tế đã diễn ra như mong đợi của CLB Công An Nhân Dân khi giành trọn 3 điểm trước đội bóng đến từ Hưng Yên. Nhưng để có được chiến thắng như vậy thì đội bóng ngành công an đã gặp rất nhiều khó khăn. Trong suốt cả 45 phút đầu tiên, mặc dù nỗ lực hết sức mình nhưng cũng không thể tác động đến mảnh lưới của đối phương.

Bước vào hiệp 2 hết sức căng thẳng khi cả hai đội tiếp tục tạo ra một thế trận giằng co hấp dẫn. Tuy nhiên, thứ bùng nổ nhất mà đội nào cũng mong chờ là bàn thắng thì vẫn chưa xuất hiện. Phải đến tận phút 70 thì người hâm mộ trên khán đài tại sân Ninh Bình mới có thể ăn mừng. Công An Nhân Dân được hưởng một quả trên chấm 11m và Minh Bình đã mang về 1 lợi thế đầu tiên cho đội nhà.

Bất ngờ để thua sớm trước đối thủ thì Phố Hiến lúc này đã tràn lên tấn công và tìm kiếm bàn thắng. Bằng rất nhiều nỗ lực bất thành thì Huỳnh Công Đến – tuyển U23 Việt Nam đã lập công. Trận đấu đã bị đưa về vạch xuất phát ở phút 86 trong niềm hân hoan của Phố Hiến.

Những tưởng Công An Nhân Dân sẽ phải chia đôi điểm cho đối thủ ở cả hai trận liên tiếp trên sân nhà. Nhưng chưa hết giờ là chưa kết thúc, đến phút bù giờ thứ 7, đội trưởng Thanh Sơn đã lập công mang về thắng lợi.

CLB Công An Nhân Dân
CLB Công An Nhân Dân khi giành trọn 3 điểm trước đội bóng đến từ Hưng Yên

Kết quả trận đấu giữa CLB Công An Nhân Dân và Phố Hiến

Nhờ những giây phút vô cùng kịch tính và nỗ lực không ngừng của cả hai đội mà người hâm mộ cũng được xem một trận cầu vô cùng mãn nhãn trên sân Ninh Bình. Kết quả chung cuộc là chiến thắng 2 – 1 trước Phố Hiến của CAND. Chiến thắng này đã giúp cho CLB Công An Nhân Dân giành quyền thăng hạng sớm trước hẳn 1 vòng đấu.

  • CLB Công An Nhân Dân: Phút 70 – Minh Bình, bù giờ thứ 7 – Thanh Sơn
  • CLB Phố Hiến: Phút 86 – Huỳnh Công Đến gỡ hòa 1 quả
CLB Công An Nhân Dân
CLB Công An Nhân Dân thăng hạng tại V.League 2023

CLB Công An Nhân Dân thăng hạng tại V.League 2023

Sau kết quả của trận đấu thắng 2-1 trước Phố Hiến thì CAND vươn lên đầu bảng xếp hạng. Khi giải Hạng Nhất Quốc gia 2022 chỉ còn một vòng đấu cuối cùng thì đây là những tín hiệu vô cùng đáng mừng. Sở hữu tới 40 điểm thì đội này chắc chắn sẽ đứng đầu tiên hoặc thứ 2. Bởi Khánh Hòa và Quảng Nam đứng sau chỉ sở hữu cho mình lần lượt 39 và 37 điểm.

Nếu trong vòng đấu cuối cùng, CLB Công An Nhân Dân mà thua trước Quảng Nam thì vẫn có 40 điểm. Tuy nhiên, dù cho có như vậy thì đội này vẫn sẽ đứng trên vì xét theo hiệu số bàn thắng và kết quả đối đầu đều hơn hẳn. Đây có thể nói là kết quả vô cùng xứng đáng mà thầy trò huấn luyện viên Thạch Bảo Khanh có được sau lượt trận kể trên.

Lời kết

Đây là một kết quả vô cùng bất ngờ và đáng mừng cho CLB Công An Nhân Dân. Ngoài ra, còn có rất nhiều các trận đấu hay khác được Socolive cập nhật thường xuyên. Vậy nên anh em đừng quên theo dõi trang web của chúng tôi để nắm bắt tin tức, xem trực tiếp nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó nếu muốn biết thêm các trận đấu nào thì hãy cứ để lại bình luận.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button