Clb Hà Nội xứng đáng ngôi vô địch mùa giải V. League 2022

Màn trình diễn xuất sắc của CLB Hà Nội trong trận đối đầu với Viettel vừa qua đã giúp con đường đi đến thành công càng rộng mở. Đã giúp họ nâng tổng điểm lên 47.. CLB Hà Nội xứng đáng ngôi vô địch. Đó là lời đánh giá của giới chuyên môn. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Socolive để biết thêm chi tiết. 

CLB Hà Nội xứng đáng ngôi vô địch khi đi lên từ khó khăn

Trước khi V.League 2022 bắt đầu khởi tranh, CLB Hà Nội cũng chưa được đánh giá cao vì mùa giải trước họ chỉ đứng ở vị trí 7/14. Hơn nữa ở hàng ghế chỉ đạo có sự thay đổi khi bất ngờ HLV Park Chong Kyun bất ngờ từ chức. Và 2 đội Viettel và HAGL chơi rất nổi bật ở mùa giải trước. 

Tin tức liên quan :

Clb Hà Nội xứng đáng ngôi vô địch mùa giải V. League 2022
Clb Hà Nội xứng đáng ngôi vô địch mùa giải V. League 2022

Những lý do này cũng là yếu tố khiến tinh thần thi đấu của một đội bóng bị giảm sút. Và Hà Nội không được giới chuyên môn kỳ vọng là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch V. League năm nay. 

Nhưng thật may mắn với sự chỉ đạo của trợ lý Chun Jae Ho, Hà Nội đã duy trì tốt phong độ để vươn tới đích trong cuộc đua vô địch này. Việc CLB Hà Nội xứng đáng ngôi vô địch hiện tại chỉ là vấn đề của thời gian. Thành tích của đội Thủ đô này đang ở vị trí đầu bảng và khoảng cách khá an toàn so với các đối thủ xếp sau. 

CLB Hà Nội xứng đáng ngôi vô địch- với trận quyết định khi gặp Viettel

Trận đối đầu với Viettel tối ngày 9/11, Hà Nội chỉ có nhiệm vụ bứt phá giành duy nhất 1 điểm nữa là thành công. Thử thách này không quá vất vả. Đặc biệt đối thủ cuối cùng của họ là 2 đội nằm phía cuối bảng xếp hạng là Hà Tĩnh và HAGL. 

Sau 22 trận vừa qua, họ là đội bóng dành được điểm số nhiều nhất, để thua ít nhất trong 13 đội bóng tham dự giải này. Quan sát lại lịch sử của V. League 2022 có thể khẳng định được rằng CLB Hà Nội xứng đáng ngôi vô địch.

Lời khẳng định này đều dựa trên  cơ sở thực tế ngay từ giai đoạn lượt đi kết thúc, Hà Nội đã thể hiện mình là đội bóng thắng nhiều nhất, ghi được tổng số bàn nhiều nhất và nhận bàn thua ít nhất. Người hâm mộ nào quan sát các màn biểu diễn trên sân của thầy trò HLV Chan Jae Ho thì đều thừa nhận rằng Hà Nội không có đối thủ và đàng hoàng bước tới ngôi vô địch nhanh chóng. 

Nhìn nhận cần khách quan tổng thể, Hà Nội cũng chưa hoàn hảo 100% mà cũng có trận thua Hải Phòng với tỷ số 3- 2 hay thua 0- 3 trước Bình Định. Bóng đá là vậy, có thắng và có thua. 

Clb Hà Nội xứng đáng ngôi vô địch mùa giải V. League 2022
Clb Hà Nội xứng đáng ngôi vô địch mùa giải V. League 2022

Nhưng họ là đội bóng duy nhất biết tận dụng mọi cơ hội để tạo ra những pha bóng, những kết quả tốt nhất. Nhìn cách đi bóng ở trận quyết định khi gặp Viettel, chơi phòng ngự để rồi tìm cơ hội tạo đòn hiểm hóc và đánh bật thành công đối phương ở hiệp thứ 2. 

Trong trận này, cổ động viên Hải Phòng cũng đến cổ vũ cho Viettel đá thắng Hà Nội. Vì Hà Nội thua thì Hải Phòng mới giữ vững vị trí đầu bảng. Nhưng họ cũng phải thất vọng sớm thì Hà Nội đã thắng  Viettel đã giúp họ có tổng 47 điểm hơn đội đứng thứ 2 là Hải Phòng với 2 điểm. Khoảng cách khá an toàn. 

CLB Hà Nội xứng đáng ngôi vô địch- nhận định tình hình trong trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong ngày 13/11

Hà Nội sẽ tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào chiều tối ngày 13/11. Hà Nội được lợi thế lớn nhất là đội chủ nhà. Tinh thần đang dâng lên cao khi trận đấu gần cuối này nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của người hâm mộ.

Màn biểu diễn trên sân Hàng Đẫy được coi là trận tâm điểm của vòng 24 ngày. CLB Hà Nội đang sở hữu hàng công hiệu quả. Đội bóng được sự dẫn dắt theo chiến lược của HLV Hàn Quốc với lối tấn công hiện đại. 

Clb Hà Nội xứng đáng ngôi vô địch mùa giải V. League 2022
Clb Hà Nội xứng đáng ngôi vô địch mùa giải V. League 2022

Chỉ cần giành chiến thắng ở cuộc đối đầu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thì CLB Hà Nội xứng đáng ngôi vô địch V. League 2022 sớm hơn một vòng. Hà Tĩnh là đội bóng đang đứng phía buổi bảng. Nên lợi thế  đang mỉm cười với Hà Nội. Nếu đội bóng thủ đô giữ lối chơi này ổn định kèm với sự cổ vũ nhiệt thành của khán giả thì phần thắng có thể nói là chắc thắng tuyệt đối. 

Trước khi V-League 2022 đóng  lại, Hà Nội còn một trận gặp HAGL vào ngày 19/11 ở vòng 26 V. League 2022.

Ngày 13/11, Hà Nội chỉ cần hòa Hà Tĩnh là chạm tay vào cúp vô địch. Kể cả đội Hải Phòng có chiến thắng trận cuối đi chăng nữa. Trận đá với Hà Tĩnh cũng mang tính chất quyết định, Hà Nội cũng cần tập trung và cảnh giác trong suốt 2 hiệp thi đấu này. Bóng đá có thể xảy ra những bất ngờ. Phải tập trung và duy trì phong độ đã có. 

Lời kết

Socolive đã phân thích rất chi tiết con đường đến ngôi vương của thầy trò HLV Chan Jea- Ho. Tất cả đã đủ chứng minh CLB Hà Nội xứng đáng ngôi vô địch giải V. League. Hãy cùng Socolive tìm hiểu ngay thông tin cụ thể về việc VTV chính thức sở hữu bản quyền World Cup 2022 nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button