CLB Nam Định chốt ngoại binh thay thế Pedro Paulo trong phút chót

Đại gia V.League vừa có một quyết định quan trọng cho đội hình mùa giải mới. CLB Nam Định vừa chốt tân binh thay thế cho Pedro Paulo ngay phút chót. Mùa giải V.League 2023 sẽ có những bất ngờ tới từ ngoại binh mới này. Socolive sẽ cập nhật tiếp thông tin về sự thay đổi này. 

CLB Nam Định chốt ngoại binh thay thế Pedro Paulo trong phút chót
CLB Nam Định chốt ngoại binh thay thế Pedro Paulo trong phút chót

Xem thêm :

CLB Nam Định vừa ghi tên ngoại binh mới vào đội hình chính thức 

Ban huấn luyện đội bóng Nam Định đã có thời gian thử việc với tiền đạo Wilker Henrique da Silva. Tiền đạo này đã hoàn thành nhiệm vụ được giao. CLB Nam Định đã quyết định thay thế Pedro Paulo trong mùa giải năm nay. Tân binh Wilker người Brazil sở hữu chiều cao lý tưởng 1m88 sẽ chơi cùng Nam Định trong một mùa giải. Nếu như anh làm tốt sẽ được cân nhắc cho mùa giải năm sau. 

CLB Nam Định vừa ghi tên ngoại binh mới vào đội hình chính thức 
CLB Nam Định vừa ghi tên ngoại binh mới vào đội hình chính thức

Nam Định tham dự V.League 2023 với bộ ba ngoai binh là Wilker Henrique da Silva, Gerard Artigas, Hendrio da Silva. Còn Pedro đã rời Nam Định và tới Hải Phòng nhưng lại không nhận được sự đồng ý của HLV Chu Đình Nghiêm. Tiền đạo người Brazil đã có 4 năm thi đấu V.League trong màu áo của Viettel và Sài Gòn. 

Cựu Vua phá lưới Pedro Đã bị dính chấn thương phức tạp và đang không đáp ứng được yêu cầu của đội bóng Thép Xanh Nam Định. Trận mở màn đầu tiên của đội bóng sân Thiên Trường đón đội khách TP. HCM vào lúc 17h ngày 3/2

CLB Nam Định năng nổ nhất trên thị trường chuyển nhượng 

Đội bóng có nhiều hoạt động tích cực trong thị trường chuyển nhượng trước mùa giải V.League 2023 đó chính là CLB Nam Định. Đội bóng đã bổ sung được các chân sút chất lượng như Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Hữu Tuấn, Hồ Khắc Ngọc, Nguyễn Trọng Đại , Phạm Đức Huy, Hendrio Araujo…

Cầu thủ chơi ấn tượng sau những thử thách mà HLV Vũ Hồng Việt đưa ra chính là Mohamed Essam. Cầu thủ này chơi được linh hoạt nhiều vị trí từ tiền vệ cắm, tiền vệ tấn công, tiền vệ cánh khi sở hữu kỹ thuật khéo léo và chiều cao lý tưởng. Cầu thủ này cũng từng khoác áo của CLB Nakhon Pathom United. 

CLB Nam Định năng nổ nhất trên thị trường chuyển nhượng 
CLB Nam Định năng nổ nhất trên thị trường chuyển nhượng

Chủ sân Thiên Trường là đội bóng tham gia thị trường chuyển nhượng tích cực nhất nhờ sự ủng hộ lớn của nhà tài trợ. Việc chiêu mộ các chân sút nổi tiếng, chất lượng sẽ giúp cho Nam Định bám đuổi ước mơ vô địch năm nay. 

Sự vững vàng của Nam Định khi có mặt của tiền vệ Hendrio. Ngôi sao U16 Barca được sát cánh với Padro Paulo và Gerard Artigas để tại ra hàng công lợi hại của đội bóng. HLV Hồng Việt cũng quyết tâm chia tay với PHạm Mạnh Hùng, Nguyễn Hữu Định, Phan Văn Hiếu, Đinh Xuân Việt để có sự lột xác mới. 

Nam Định coi là ứng cử viên sáng giá cuộc đua ngôi vương V.League 2023

Bởi sự đầu tư chuyên nghiệp, mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng cuối năm nên Nam Định đang được đánh giá là ứng cử viên sáng nhất của cuộc đua V.League 2023 năm nay. Với sự lột xác mạnh mẽ thì CLB Nam Định kỳ vọng trở thành ứng viên sáng giá ở mùa giải lần này. Nếu như năm ngoái Nam Định vất vả để trụ hạng thành công thì năm nay họ muốn bứt phá để khẳng định mình. 

Nam Định coi là ứng cử viên sáng giá cuộc đua ngôi vương V.League 2023
Nam Định coi là ứng cử viên sáng giá cuộc đua ngôi vương V.League 2023

Tân HLV Vũ Hồng Việt từng là cựu tiền vệ của Hà Nội và cũng từng đá tại đội tuyển quốc giá. Sau khi giải nghệ, anh đã dẫn dắt câu lạc bộ trẻ Hà Nội. Thành công của HLV Vũ Hồng Việt là dẫn dắt đội U16, U19 Việt Nam. 

Từ 2021, anh làm trợ lý HLV cho HLV Park. V.League 2019 anh chính là người giúp cho Quảng Nam trụ hạng thành công. Vì khoảng thời gian được làm việc cùng HLV Park nên lối đá của HLV Hồng Việt gần tương tự như vậy. Nam Định vừa qua cũng đã chiêu mộ thành công các cầu thủ dưới thời HLV Park là Đức Huy, Nguyên Mạnh, Hồng Duy. 

Sự thi đấu chắc chắn của chân gỗ Nguyên Mạnh sẽ giúp hàng phòng ngự chơi tự tin hơn. Hàng hậu vệ đã được bổ sung nhờ Hữu Tuấn khi Mạnh Hùng rời đi. Tiền vệ Hoàng Thịnh, Khắc Ngọc đã tăng cường khả năng tranh chấp của hàng tiền vệ. Bộ ba ngoại binh sẽ bọc lót cho hàng công. 

Với đội hình này thì HLV Vũ Hồng Việt ưu tiên bảo vệ lưới nhà. Các đòn phản công mạnh cũng sẽ trở nên lợi hại và khó đoán hơn. 

CLB Nam Định thiết lập mục tiêu mới tại V.League 2023

Mục tiêu của V.League 2022, Nam Định đã hoàn thành khi trụ hạng thành công. Mùa giải năm 2023 là sự lột xác táo bạo hơn. Những nhân tố chất lượng đã được bổ sung kịp thời để gia tăng vị thế. 

Đội bóng đã có đợt tập huấn và đá giao hữu cùng Bình Dương. CLB Nam Định quyết tâm thi đấu hết mình để hoàn thành mục tiêu lớn đã được ban lãnh đạo đội bóng đề ra. Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã quyết tâm để giành thứ hạng cao nhất. 

Toàn đội đã chuẩn bị rất nghiêm túc để bước vào giải đấu khắc nghiệt này. Cường độ tập luyện cao độ, Nam Định đã ráp đội hình trực tiếp và thi đấu thử nghiệm tại giải Thiên Long. Mục tiêu ngắn hạn của Nam Định là lọt top 3 mùa giải năm nay. Trận đầu tiên đội bóng sẽ tiếp đón đội khách TP.HCM ngay tại sân Thiên Trường. Lợi thế đang nghiêng về đội chủ nhà Nam Định .

CLB Nam Định đã có nhiều quyết định đúng đắn và nhanh chóng khi thay thế Wilker Henrique da Silva vào vị trí của Pedro. Với lực lượng chất lượng, toàn độ kỳ vọng vào vị thế mới tại mùa giải năm nay. Socolive sẽ tiếp tục cập nhật thông tin kết quả trận mở màn đầu tiên vào ngày mai 3/2

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button