CLB Sài Gòn đòi từ bỏ giải đấu hàng đầu Việt Nam

Gần đây, không ít các cổ động viên chứng kiến biến căng của bóng đá nước nhà khi CLB Sài Gòn đòi từ bỏ giải. Vấn đề này khiến ban tổ chức rất khó xử và làm cho người hâm mộ khá thất vọng. Đọc bài viết sau để tìm hiểu thông tin liên quan đến giải đấu V-league này.

CLB Sài Gòn từ bỏ mùa giải V-league

Gần đây nhiều ý kiến cho rằng CLB Sài Gòn sẽ chính thức từ bỏ giải đấu gây thất vọng lớn. Nếu câu lạc bộ này không còn tham gia mùa giải  bóng đá hạng Nhất Quốc gia 2023 như dự định sẽ khiến các đội mất hứng tranh tài. Thêm vào đó,vấn đề này sẽ khiến không ít các CĐV chuyên nghiệp cảm thấy thất vọng rất lớn.

Lùm xùm xoay quanh CLB Sài Gòn

Có thể nói rằng mùa giải được tổ chức năm nay đang vướng phải rất nhiều lùm xùm. Vấn đề này đã khiến các cầu thủ cảm thấy lo lắng và người hâm mộ không mấy hài lòng. 

Trước khi mùa giải hạng Nhất Quốc gia 2023 chính thức khởi tranh, nhiều lùm xùm đã xảy ra và điển hình là việc câu lạc bộ HAGL không muốn tham gia thi đấu. Thêm vào đó, các rắc rối đã xảy ra khiến cho CLB Cần Thơ đã quyết định không tham dự giải đấu và lấy lý do thiếu kinh phí hoạt động để từ chối tham dự. 

Tuy nhiên, dù vướng phải nhiều vấn đề về tài chính, không có các điều kiện tốt nhất để tham gia nhưng các thành viên CLB Phù Đổng vẫn sẽ tiếp tục thi đấu tranh tài. Tuy nhiên, mùa giải V-League 2 – 2023 đã khiến nhiều CĐV phải chú tâm khi các đội bóng đều không quá hứng thú với việc tranh tài.

Lùm xùm xoay quanh CLB Sài Gòn
Lùm xùm xoay quanh CLB Sài Gòn

CLB Sài Gòn xuống hạng khi thi đấu

Các cầu thủ CLB khiến fan hâm mộ thất vọng rất lớn khi họ thi đấu kém cỏi và liên tục bị đứng cuối bảng. Có thể nói, các chân sút đã không quá hào hứng với mùa giải và kinh phí hoạt động của đội cũng ngày càng bị thu hẹp đi. 

CLB Sài Gòn đã nhận được sự quan tâm nhiều nhất từ phía dư luận vì họ liên tục phải đứng ở vị trí cuối cùng của BXH. Đây là một vấn đề thực sự rất nguy cấp và khiến nhiều CĐV thất vọng não nề. Không những thế, các chân sút đội này liên tục phải chịu cảnh rớt hạng và không quá hào hứng trong việc ra sân ở thời gian tới.

Các cầu thủ thi đấu không quá tích cực và đứng cuối bảng tại V-League nên ban lãnh đạo đã thực hiện thanh lý cầu thủ. Nhiều người đã cho rằng đội bóng sẽ phải từ bỏ mùa giải và không tham gia tranh tài tiếp. Tuy nhiên, những cầu thủ đại diện của thành phố mang tên Bác lại quyết định tiếp tục dự thi và tranh tài ở nhiều mùa giải lớn.

CLB Sài Gòn xuống hạng khi thi đấu
CLB Sài Gòn xuống hạng khi thi đấu

CLB Sài Gòn thay đổi sân vận động 

Các khán giả xem bóng đá thực sự đã rất bất ngờ khi các thành viên CLB đã chính thức từ bỏ sân nhà Thống Nhất và lựa chọn SVĐ Đà Lạt tại Lâm Đồng để tập luyện thi đấu. Không những thế, có nhiều nguồn thông tin cho rằng đội bóng sẽ chính thức được chuyển giao về cho tỉnh Lâm Đồng và thực hiện trao đổi xuất thi đấu trong mùa giải. 

CLB từ bỏ mùa giải hạng Nhất Quốc gia khiến CĐV lo lắng

Các cầu thủ sẽ không tham gia mùa giải hạng nhất quốc gia và có lẽ giải này sẽ phải thực hiện bốc thăm lại các đội tham gia thi đấu. Điều này được cho là vấn đề của đội bóng khi các cầu thủ không thể đạt thành tích cao và thi đấu gây ngán ngẩm. 

Theo nguồn tin chính thống thì CLB Sài Gòn sẽ không tham gia V-league 1 và cũng sẽ không thực hiện trao đổi suất cho đội bóng của Lâm Đồng. Nếu đội này không tham gia các mùa giải sẽ gây ra rất nhiều trở ngại đối với thành viên ban lãnh đạo mùa giải và các đội bóng tham gia thi đấu cùng.

Đứng trước tình trạng này các đội sẽ phải trực tiếp tham gia bốc thăm để có thể xếp lại lịch trình thi đấu. Trong bối cảnh chỉ còn 1 tháng nữa sẽ chính thức khởi tranh lại mùa giải thì đây thực sự là vấn đề khó khăn đối với ban tổ chức. 

CLB Sài Gòn từ bỏ mùa giải hạng Nhất Quốc gia khiến CĐV lo lắng
CLB Sài Gòn từ bỏ mùa giải hạng Nhất Quốc gia khiến CĐV lo lắng

CLB Sài Gòn “quay xe” từ bỏ giải đấu V-league

CLB đã khiến ban tổ chức của mùa giải cảm thấy rất khó xử khi “quay xe” và không tham dự giải. Từ đây, mùa giải hạng Nhất Quốc gia 2023 sẽ chỉ có 10 câu lạc bộ bóng đá tham gia tranh tài. 

Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến lịch trình thi đấu của mùa giải và của các chân sút tham gia tranh tài. Chính vì vậy, rất nhiều cổ động viên đang cảm thấy bàng hoàng trước tình huống này. 

Bên cạnh đó, rất nhiều fan hâm mộ rất muốn đội bóng đại diện thành phố mang tên Bác có thể tham gia tranh tài để không khí giải đấu thêm hấp dẫn. Việc từ bỏ giải khi các đội đã bốc thăm thi đấu là một bài toán khó xử lý với ban tổ chức và gây ra thiệt hại khá lớn.

CLB Sài Gòn “quay xe” từ bỏ giải đấu V-league
CLB Sài Gòn “quay xe” từ bỏ giải đấu V-league

CLB Sài Gòn đã chính thức từ bỏ giải hạng Nhất quốc gia khiến không ít người hâm mộ bàng hoàng. Đội bóng này vẫn sẽ tham gia tranh tài ở mùa giải bóng đá chuyên nghiệp khác với quy mô nhỏ hơn. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button