CLB thành Manchester hốt bạc từ mùa World Cup 2022

Tại thành Manchester đang có hai câu lạc bộ danh giá là Man United và Man City. Nhờ vào những sự góp các cầu thủ cho mùa World Cup 2022 mà hai đội bóng này đã hốt về không ít bạc. Hãy đọc tin tức sau đây để biết về nguồn tiền mà các đội này được nhận. 

Hai câu lạc bộ thành Manchester săn tiền nhiều nhờ màu bóng World Cup

Theo như thống kê của FIFA đưa ra thì các câu lạc bộ ở thành Manchester đã có nhiều chân sút tham gia mùa World Cup 2022. Những cầu thủ khoác áo các câu lạc bộ khi góp mặt màu giải cúp thế giới thì đội bóng sẽ nhận được một khoản đền bù rất lớn. 

Man United sẽ nhận được mức đền bù khủng lên đến 2, 5 triệu USD với sự góp mặt của 16 tuyển thủ cho các đội tuyển tham dự mùa World Cup 2022. Không hề kém cạnh câu lạc bộ Man United, số tiền Man City được FIFA đền bù sẽ là 4 triệu USD. Đội này đang lọt top các câu lạc bộ đền bù nhiều nhất mùa bóng tranh tài hấp dẫn rất hành tinh World Cup 2022. 

Tuyển thủ thành Manchester thi đấu và kiếm thưởng cho câu lạc bộ

Những tuyển thủ tham dự mùa bóng World cup 2022 sẽ nhận được phần thưởng rất lớn và cả đội bóng chủ quản sẽ được hưởng nhiều tiền đền bù. Các chân sút tham dự mùa bóng World Cup 2022 thì những câu lạc bộ đang quản lý sẽ kiếm được nhiều lợi nhuận.

Theo nhiều thông tin cho biết các câu lạc bộ chủ quản này sẽ sẽ thu nhận lên đến 10 ngàn USD/ cầu thủ/ngày. Đây là một con số rất lớn nhất là đối với những đội bóng tại thành Manchester

Tuyển thủ thành Manchester thi đấu và kiếm thưởng cho câu lạc bộ
Tuyển thủ thành Manchester thi đấu và kiếm thưởng cho câu lạc bộ

Những chân sút tham dự mùa World Cup 2022 của thành Manchester 

Theo những thông tin chính thức từ tờ báo tại thành Manchester  thì các cầu thủ khi ra sân sẽ được hưởng rất nhiều quyền lợi. Không chỉ vậy, những câu lạc bộ quản lý họ cũng đang hưởng rất nhiều phí đền bù. 

Tờ báo Manchester Evening News đưa tin câu lạc bộ Man City sẽ có 4 triệu USD thông qua việc các chân sút siêu sao tham dự mùa bóng World Cup 2022. Họ đang về thi đấu cho đội nhà và trở thành niềm tự hào của quê hương. Những chân sút của đội tuyển sẽ làm giàu thêm cho câu lạc bộ mà họ khoác áo.

Những cầu thủ càng tiến sâu tại giải đấu ở Qatar thì câu lạc bộ càng nhận về nhiều mức thưởng. Hiện nay, theo nhiều thông tin từ mùa bóng World Cup 2022, các chân sút siêu sao như: Alvarez, cầu thủ Kalvin Phillips, tuyển thủ John Stones, Kyle Walker, Phil Foden… sẽ mang lại lợi nhuận siêu cao cho câu lạc bộ. 

Họ đã tiến sâu vào vòng đối đầu khiến nhiều câu lạc bộ được nhận thưởng hấp dẫn. Không những thế, các chân sút như: Jack Grealish, Nathan Ake… tham dự vào tứ kết sẽ được FIFA chi trả cao hơn.

Những chân sút tham dự mùa World Cup 2022 của thành Manchester 
Những chân sút tham dự mùa World Cup 2022 của thành Manchester

Khoản lợi kha khá của các câu lạc bộ thành Manchester 

Khoản lợi kha khá của các câu lạc bộ thành Manchester nhận được khi họ đang có nhiều tuyển thủ tham dự mùa giải World Cup từ vòng bảng. Cầu thủ thi đấu càng vào sâu, họ càng được liên đoàn bóng đá FIFA trả nhiều hơn.

Không những vậy, những mức thưởng mà Man City nhận được sẽ giúp câu lạc bộ này có một khoản kha khá. Nguồn vốn này họ có thể sử dụng để trả lương cho chân sút siêu sao của mình trong khoảng thời gian 1 tuần. 

MU của thành Manchester góp không ít cầu thủ

Câu lạc bộ MU cũng góp không ít cái tên xuất sắc để tham dự mùa giải World Cup 2022. Những chân sút siêu sao như: Lisandro Martinez, Raphael Varane… tham gia vào đá chung kết đã mang đến những sự tỏa sáng. 

Đội tuyển này đứng thứ 3 về khoản đền bù từ liên đoàn bóng đá thế giới và chỉ sau Chelsea. Đội này còn đứng cao hơn Tottenham, Liverpool…. trên bảng xếp hạng mức nhận đền bù. 

MU của thành Manchester góp không ít cầu thủ
MU của thành Manchester góp không ít cầu thủ

Câu lạc bộ thành Manchester bội thu nhờ mùa World Cup

Liên đoàn bóng đá FIFA đưa ra quyết định sẽ hỗ trợ các câu lạc bộ tham gia mùa World Cup 2022. Những tiền đền bù sẽ được trả đội bóng sở hữu cầu thủ trong 2 năm trước khi mùa World Cup diễn ra. 

Những đội tuyển ngoại hạng Anh là những đội bóng đá sở hữu mức đền bù lớn và khiến nhiều người chú ý. Theo đó, một vài thông tin hốt bạc của các đội tuyển được FIFA ước tính như sau: Manchester City hưởng 4 triệu USD, Chelsea được 2,86 triệu USD, Manchester United được hưởng 2,65 triệu USD.

Một số đội bóng khác như: Tottenham sẽ được chi trả 2,4 triệu USD,Liverpool có 1,8 triệu USD, Arsenal sở hữu 1,57 triệu USD. Không những vậy, các đội bóng xếp sau về số lượng cầu thủ đóng góp cho World Cup cũng được hưởng tiền. Đơn cử như Wolves hưởng 1,54 triệu USD, West Ham hưởng 1 triệu USD, Newcastle hưởng  900.000 USD…

Câu lạc bộ thành Manchester bội thu nhờ mùa World Cup
Câu lạc bộ thành Manchester bội thu nhờ mùa World Cup

Mùa World Cup là cơ hội để các đội bóng Ngoại hạng Anh hay các câu lạc bộ thành Manchester kiếm được nhiều tiền đền bù từ liên đoàn bóng đá thế giới FIFA. Các cầu thủ khi ra sân tập luyện hay thi đấu thì các câu lạc bộ chủ quản sẽ nhận được rất nhiều tiền thưởng lớn. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button