CLB TPHCM ra mắt logo cực chiến- đặt mục tiêu top 3 V-League

Theo tin từ Socolive, CLB TP HCM ra mắt logo cực chiến cho khớp với biệt danh Chiến hạm đỏ của đội bóng. Từ đó, hướng đến mùa giải 2023  bứt phá hơn nữa. CLB TP.HCM tổ chức lễ ra mắt nhà tài trợ chiến lược 2023 trên đại lộ Lê Lai (Q1) ngày 11/12. Dù không có sự gia tăng đáng kể nào về các tân binh, tin từ Socolive cho biết, CLB này vẫn đã đặt mục tiêu cho top 3 V-League. Ngay sau đó, CLB TPHCM ra mắt Logo cực chiến khiến người hâm mộ nức lòng. 

CLB TPHCM ra mắt logo cực chiến
CLB TPHCM ra mắt logo cực chiến

Ngắm nhìn CLB TPHCM ra mắt logo cực chiến, xứng danh chiến hạm đỏ

Cũng tại buổi lễ này, “Chiến hạm đỏ” đã ra mắt logo đội bóng mới sử dụng trong mùa giải mới, theo đó, thiết kế logo của đội bóng đã được bổ sung thêm 2 khẩu súng nữa để trở thành một chiến hạm thực sự.

Màu sắc chính của Logo là màu đỏ ấn tượng vừa chiến mà cũng vừa thể hiện sự đầu tư tâm huyết cho bóng đá của CLB. Thiết kế Logo mới được các cổ động viên đánh giá cao, nhiều fan cũng kỳ vọng vào sự bứt phá của đội bóng để vươn lên vị trí cao trong giải đấu quốc gia. 

CLB TPHCM đã ra mắt logo mới với hình dáng của chiến hạm rất hùng hổ

CLB TPHCM đã ra mắt logo mới với hình dáng của chiến hạm rất hùng hổ

CLB TPHCM ra mắt logo cực chiến nhưng lại không có nhiều thay đổi nhân sự

Kết thúc V-League 2023, CLB TPHCM nói lời chia tay với 2 cầu thủ xuất sắc là đội trưởng Ngô Hoàng Thịnh và thủ môn Bùi Tiến Dũng. Hàng loạt vấn đề tài chính và việc cắt bỏ nhà tài trợ chính khiến TP.HCM FC không thể đàm phán tái ký hợp đồng với hai cầu thủ này.

Sau khi trải qua nhiều sóng gió trong tình hình kinh tế khó khăn, CLB TP.HCM mới đưa về mùa giải 2023 những cầu thủ trẻ thi đấu chủ yếu là các cầu thủ trẻ từ Học viện Nutifood JMG và Trung tâm đào tạo trẻ PVF.

Tuy nhiên, TP.HCM FC vẫn tự tin đặt mục tiêu cao ở V-League 2023. Tại buổi lễ xuất quân, HLV Vũ Tiến Thành cho biết: “Đối với một đội bóng lớn, đây là niềm tự hào của đội bóng TP.HCM, chúng ta muốn hướng tới những kết quả cao hơn ở các cấp độ tiếp theo, CLB TP.HCM mong muốn Thể hiện quyết tâm, đam mê, cống hiến và hy sinh vì màu cờ sắc áo Người hâm mộ bóng đá”.

Đội bóng vẫn đặt mục tiêu cao dù nhân lực mới chưa có nhiều

Đội bóng vẫn đặt mục tiêu cao dù nhân lực mới chưa có nhiều

Đánh giá nhân lực hiện tại sau khi CLB TPHCM ra mắt logo cực chiến

Ông Vũ Tiến Thành vẫn đang thử nghiệm các cầu thủ Việt và ngoại như Vincent Trọng Trí, Brian Vũ, Alex Bruce (chơi ở Mỹ mùa trước), Jonny Campbell (chơi ở Major League Soccer, chơi ở Philippines, Campuchia), tìm kiếm tiến tới đội ngũ có bề dày, có chiều sâu trong lối đá để tăng tính cạnh tranh cho đội bóng.

Ngày 21/11, CLB TP.HCM cũng đón 17 cầu thủ trưởng thành từ Học viện bóng đá Nutifood JMG về đại bản doanh CLB để chuẩn bị cho mùa giải 2023. Trong số đó, Nguyễn Thanh Khôi và Hoàng Vĩnh Nguyên, được đội bóng đánh giá là những viên ngọc quý có nhiều tiềm năng phát triển. 

Tiềm lực của đội bóng sau khi CLB TPHCM ra mắt logo cực chiến

Trong tháng 11,  với chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước CLB Đà Nẵng, CLB TP.HCM đã chính thức giành vé trụ hạng đầy khó khăn. Trận đấu này sẽ có nhiều dấu hỏi khi 2 ngoại binh của Đà Nẵng là Claudir Junior bất ngờ rời sân ở phút 35 và Wallisson rời sân ở phút 42 vì chấn thương. Trong khi đó, trọng tài cầm còi chính người Thái Lan Songkran Bunmee Kia đã thổi còi thổi phạt 11m cho đội chủ nhà.

Câu chuyện trụ hạng thành công của TP.HCM từng bị coi là “thất bại” nếu xét về tiềm năng. Đội bóng có chiều sâu và chất lượng, được các nhà tài trợ đầu tư mạnh từ đầu mùa giải. Hơn nữa, mục tiêu của đội là lọt vào top 6 hoặc tranh huy chương. Rốt cuộc, CLB TP.HCM phải nỗ lực và cả một chút may mắn để trụ lại V.League 2023.

Sở hữu quá nhiều cái tên giàu tiềm năng, CLB TPHCM lại không thể cạnh tranh cùng những ông lớn. Mục tiêu lọt top 3 V-league năm nay của đội bóng cũng bị đặt nhiều dấu hỏi chấm. 

Tuy nhiên, có vẻ như tuyển TPHCM cũng đang rất quyết tâm cho những chiến thắng. Đội bóng này đã có nhiều sự cải tổ mạnh mẽ về phong cách, triết lý để đem đến cho người hâm mộ những hy vọng mới. 

CLB đã chưa thể hiện được hết tiềm lực của mình trong suốt thời gian qua

CLB đã chưa thể hiện được hết tiềm lực của mình trong suốt thời gian qua

Kỳ vọng mới sau khi CLB TPHCM ra mắt logo cực chiến

Trong thời gian tới, CLB TPHCM cần chứng minh được năng lực và hiệu quả thi đấu của mình. Từ đó, đem đến nguồn sinh khí mới cho toàn bộ tập thể đội bóng trong giai đoạn khó khăn. 

Đội bóng đã nhận được sự kỳ vọng lớn từ NHM sau giai đoạn này

Đội bóng đã nhận được sự kỳ vọng lớn từ NHM sau giai đoạn này

Hiện CLB cũng đang gặp phải những khó khăn về tài chính, vì vậy mà việc níu chân các cầu thủ cũ là không dễ dàng. Hãy theo chân Socolive để xem, sau khi CLB TPHCM ra mắt logo cực chiến, đội bóng này sẽ có những thay đổi gì trong giai đoạn 2023 sắp tới.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button