Clip bé trai bị người đàn ông đánh tới tấp tại sân bóng

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước một đoạn clip ghi lại cảnh bé trai bị người đàn ông đánh tới tấp tại sân bóng khiến cộng đồng mạng xôn xao. Cùng Socolive theo dõi ngay vụ việc nhé!

Bé trai bị người đàn ông đánh tới tấp tại sân bóng

Mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đánh tới tấp vào một bé trai mặc dù em đã cố gắng đỡ, né tránh khiến mọi người vô cùng bức xúc.

Cụ thể, hình ảnh được trích xuất từ camera nhà ông K cho thấy cậu bé bị người đàn ông đánh liên tục vào đầu, sau đó còn dùng cả dép để tát vào mặt của em.

Đoạn clip bé trai bị người đàn ông đánh tới tấp ngay tại sân bóng khiến nhiều người bức xúc
Đoạn clip bé trai bị người đàn ông đánh tới tấp ngay tại sân bóng khiến nhiều người bức xúc

Ngày 20/3, lãnh đạo UBND xã Hòa Thạch, huyện Quốc Oai, Hà Nội đã vào cuộc để xác minh và làm rõ về hành vi bạo hành đối với bé trai ngay tại sân bóng này. Theo điều tra, vào ngày 11/3, bé N.D.K (14 tuổi) khi chơi đá bóng cùng bạn đã xảy ra mâu thuẫn và xô xát. Ngay sau đó, người bạn đã về nhà và gọi ông nội để đến hỏi chuyện bạn K.

Được biết người đàn ông là ông nội bạn của bé K
Được biết người đàn ông là ông nội bạn của bé K

Theo đoạn camera có thể thấy, bé trai bị người đàn ông đánh tới tấp vào vùng đầu, thậm chí còn dùng cả dép. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, gia đình đã đưa em đi khám và may mắn không bị thương tích nặng nào.

Được biết, em K bị mắc bệnh bạch tạng ngay từ nhỏ. Hiện gia đình em đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc để làm rõ hành vi của người đàn ông đã hành hung bé.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button