Clip: Chó pitbull tấn công bé trai, 4 người lớn vào can ngăn giải cứu

Pitbull là giống chó rất hiếu chiến và gan lỳ, chúng được mệnh danh là "sát thủ máu lạnh".

Mới đây một clip ghi lại cảnh chó pitbull “nổi điên” lao vào cắn một em bé khiến nhiều người hoảng sợ.

Có thể bạn chưa biết:

Được biết khi em nhỏ học cấp 1 mới đi học về, lúc vào trong sân đã bị chó pitbull gầm gừ chực chờ lao vào, tiếp đó khi cậu bé tiến vào nhà thì con chó liền lao vào theo rồi ngậm chặt vào người cậu bé. Lúc này chủ của con chó thấy nguy hiểm liền tiến đến can ngăn nhưng con chó vẫn không tha mà tiếp tục lao vào cậu bé. Khi nghe tiếng kêu la, 3 người có mặt tại nhà cũng lao vào để tách con chó ra khỏi người cậu bé.

Một lúc sau khi tách được con chó ra, cậu bé liền bỏ chạy thì con chó vẫn tiếp tục xác định cậu bé là con mồi mà lao vào cắn. Thấy vậy người thân của cậu bé đã nhanh chóng đưa cậu bé vào một căn phòng khác, đóng chặt cửa để con chó không thể tiếp xúc với cậu bé.

May mắn cậu bé không bị thương nặng nhưng tinh thần bị hoảng loạn.

Theo đó, đã có nhiều vụ việc chó pitbull dù đã được huấn luyện nhưng vẫn phản cả chủ để trở bề bản năng sát thủ, đặc biệt chúng thường lao vào tấn công những con vật nhỏ bé, ngay cả những trẻ em đều là những là những “con mồi” trong tầm ngắm của chó pitbull.

Pitbull là giống chó có nguồn gốc từ châu Mỹ, chúng được xếp hạng là giống chó nguy hiểm đứng đầu danh sách.

Tại Việt Nam, pitbull thực sự là một “nỗi kinh hoàng” khi chủ đã xích và rọ mõm nhưng vẫn có nhiều vụ pitbull lao vào tấn công người.

Điển hình là vụ bà D. (64 tuổi, trú tại thôn Sao Vàng, xã Hoằng Phụ) bất ngờ bị con chó tấn công, cắn nhiều nhát vào cơ thể, dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã qua đời tại bệnh viện sau 2 ngày điều trị.

Một vụ khác cũng khiến nhiều người khiếp sợ loài chó này chính là vụ việc tại Bình Phước, bé T. 8 tuổi qua nhà bà nội chơi thì bất ngờ bị con chó Pitbull tấn công, cắn vào người. Bé T. đã tử vong do vết thương quá nặng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button