Clip: Cô gái bắt gặp người yêu đi ra từ phòng một người phụ nữ khác

Theo đó, cô gái từ lâu đã nghi ngờ bạn trai ngoại tình nên đã theo dõi và chờ sẵn người yêu đi từ căn phòng phía trên xuống.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyên đoạn clip một cô gái đang cãi vã với người yêu. Theo như clip thì cô gái đã đứng ở phía dưới sân đợi người yêu từ lâu, khi chàng trai ra khỏi phòng thì cô gái đã không giữ được bình tĩnh mà liên tục hỏi dồn về phía chàng trai: “Anh làm gì ở trên đấy? Anh nói nhanh! Trả lời tao, mày làm gì ở trên đấy!”

Có thể bạn chưa biết:

Chàng trai không trả lời được mà chỉ giữ im lặng. Cô gái mất kiên nhẫn nên đã trách cứ và đánh vào mặt bạn trai. Chàng trai chỉ đứng im chịu.

Sau đó cô gái yêu cầu bạn trai dẫn lên phòng thì bạn trai đã dẫn lên. Lúc này cô gái liền đập cửa phòng và hét lên: “Mở cửa phòng nhanh? tao bảo mày mở khóa cửa phòng…”

Tuy nhiên đáp lại cô gái chỉ là sự im lặng, bên trong căn phòng không hề có động tĩnh gì.

Clip trên đang được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn mạng xã hội và thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Phía dưới bình luận nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với cô gái trong câu chuyệ và mong rằng đó chỉ là sự hiểu lầm. Bên cạnh đó nhiều người cho rằng cô gái nên chia tay chàng trai vì đã ngoại tình thì không thể tha thứ.

Một số bình luận của cư dân mạng:

“Cuộc đời tôi ghét nhất là loại người thứ 3. Hận thù cay đắng luôn, làm người thường không muốn lại muốn cho người khác dè bỉu, chửi mắng. Từng trải qua nên tôi hận lắm nghe tên ai giống 2 con người đó là tôi lại nổi da gà tránh xa 1000km”

“Thằng nào đã phản 1 lần thì chắc chắn sẽ có lần thứ 2. Tánh xạo nó ăn vào máu rồi. Mày còn không biết bỏ lẹ mà còn cao thượng tha thứ nó đợi tới lúc nó phản lần 2 thì ôi thôi đáng đời! Ngu”.

“Thay vì đau khổ quỵ luỵ thì hãy tỏ vẻ như ko có gì xảy ra rồi bữa sau theo nó tới tận nơi nó vừa vô nhà thì đổ keo dán sắt rồi móc khoá ngoài lại xong xông khỏi phòng nó”.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button