Clip nghi vấn bố pha thuốc lạ vào sữa cho con gái uống

Hành động của người đàn ông trong clip chưa được xác minh. Tuy nhiên, việc làm này khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền 2 đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông có hành động nghi bạo hạnh cố tình treo cổ con gái và cho một thứ nước lạ vào sữa rồi đưa cho con uống tại một căn phòng.

Đáng chú ý, người đàn ông cơ thể có nhiều hình xăm trổ vẫn thản nhiên, bình tĩnh cho thứ nước lạ màu đỏ vào sữa và yêu cầu con uống. Đáp lại, bé gái vô cùng hào hứng và vui vẻ đón nhận rồi cầm lấy ly sữa uống.

Theo chia sẻ từ cộng đồng, người đàn ông là bố ruột của bé gái. Theo đó, người này tên H (sống ở Hà Nội), bé gái từ 3-5 tuổi.

Trên trang cá nhân của H cũng chia sẻ những bài viết liên quan đến chị Trần Thị M. (quê Nghệ An) là mẹ ruột của bé gái.

Cụ thể, hai vợ chồng xảy ra mẫu thuẫn tình cảm từ lâu và đã ly thân nhiều năm. Cả hai cũng đã có cuộc sống riêng và hiện tại người bố đang nuôi và chăm sóc con gái. Trên trang cá nhân, người này vẫn cập nhập hình ảnh liên quan đến con gái cũng như sự việc tranh chấp giữa mình và vợ. Người đàn ông tố vợ bỏ bê con cái không chăm sóc, sống xa đoạ, buông thả và không xứng đáng là một người mẹ.

Hiện, những hình ảnh và clip được lan truyền trên mạng xã hội chưa được xác minh cũng như chưa xác định được dung dịch màu đỏ là chất gì hay chỉ là một loại siro thông thường. Thế nhưng việc làm của người đàn ông vẫn đang khiến cư dân mạng bày tỏ sự bất bình và mong người trong cuộc lên tiếng làm rõ sự việc.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button