Cư dân mạng đào lại clip “xé giấy nợ” và khoảnh khắc “chị chị em em“ của Hoa hậu Thùy Tiên với người kiện cô

Mới đây sau khi lên tiếng công khai toàn bộ sự thật liên quan đến vụ đấu tố kiện tụng giữa Hoa hậu Thuỳ Tiên và bà Đặng Thuỳ Trang, clip “xé giấy nợ” của nàng hậu đã bị cư dân mạng đào lại.

Sau 5-7 lượt bị bà Đặng Thuỳ Trang tố giật nợ, quỵt tiền và đỉnh điểm là gửi đơn kiện ra toà, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã chính thức lên tiếng khi kết thúc nhiệm kỳ.

Có thể bạn chưa biết:

Vừa qua, ngày 5/11, Thuỳ Tiên đã có động thái chính thức để bảo vệ bản thân cũng như lên tiếng về vụ việc ký giấy nợ. Trong buổi gặp gỡ báo chí, nàng hậu cũng đã chia sẻ cô ký vào giấy nợ 1,5 tỷ từ phía bà Đặng Thuỳ Trang nhưng lại không nhận được bất kỳ đồng tiền hỗ trợ nào từ ông Nguyễn Quan Trọng cũng như bà Trang.

Kể lại chi tiết vụ việc năm đó, Thuỳ Tiên cho biết chính bà Trang là người chủ động tiếp cận cô, bà cho rằng Thuỳ Tiên là thí sinh có tiềm năng, cần đầu tư và đã tìm kiếm người hỗ trợ cho cô, sau đó thì có vụ ký giấy nợ.

Sau này Thuỳ Tiên mới nhận ra bản thân bị “gài” khi không nhận khoản hỗ trợ nào, cô còn cho biết việc này không chỉ xảy ra với mình cô mà còn với nhiều cô gái khác mong muốn đi thi để có thể đổi đời.

Sau khi đoạn phỏng vấn vạch trần chiêu trò của bà Tràng được Thuỳ Tiên công khai, cư dân mạng đồng loạt đào lại clip năm xưa Thuỳ Tiên xe giấy nợ.

Tấm ảnh kỷ niệm tình thương mến thương của Thuỳ Tiên và bà Đặng Thuỳ Trang
Tấm ảnh kỷ niệm tình thương mến thương của Thuỳ Tiên và bà Đặng Thuỳ Trang

Được biết, sự tình này xảy ra vào tháng 4/2019, lúc này nàng Hoa Khôi Nam Bộ và Trang gặp nhau tại quán cà phê ở quận Bình Thạnh (TP.HCM), sau khi tranh cãi Thùy Tiên đã xé giấy vay nợ.

 

 

 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button