Cô dâu đang cưới chồng thì phải dừng ngang vì… bận nộp tiểu luận để ra trường đúng hạn

Lấy chồng thì cũng quan trong đấy, nhưng tầm này ra được trường còn quan trọng hơn

Mới đây, cộng đồng Tik Tok rần rần trước đoạn clip của một cô gái đang sốt sắng nộp tiểu luận vào đúng ngày cưới của mình. Theo đó, cô dâu này tên là Hà My, vào đúng ngày tổ chức đám cưới, cô gái trẻ đang xinh đẹp mặc chiếc váy cưới lỗng lẫy lên người thì sực nhớ ra hôm nay cũng là ngày phải nộp tiểu luận để hoàn thành học phần.

Có thể bạn chưa đọc:

Bởi vì đây là học phần cuối cùng trước khi xét tốt nghiệp, nên cô gái phải cố gắng nộp tiểu luận đúng hạn để đủ điều kiện ra trường và thế là tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra. Hà My vừa váy cưới, vừa ngồi trước màn hình máy tính đợi điểm danh nộp tiểu luận.

Cũng may là nộp tiểu luân theo hình thức online thế nên cô dâu mới có thể tranh thủ làm một lúc hai việc như vậy. Chứ nếu phải đến tận trường để nộp bài thì xem ra đám cưới sẽ phải hoãn lại hoặc tổ chức sang ngày khác. Thậm chí, trong lúc điểm danh, giảng viên đã bất ngờ trước hình ảnh nữ sinh mặc váy cưới, trang điểm xinh đẹp và không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Theo chia sẻ của nữ sinh này, hôm nay là ngày đẹp nên 2 vợ chồng quyết định tổ chức đám cưới nên không thể dời ngày cưới, cô cũng không thể làm đơn xin hoãn nộp tiểu luận vì nếu làm như thế sẽ phải học và đợi thi lại với khóa sau, điều đó cũng có nghĩa là cô sẽ tốt nghiệp muộn.

Thôi thì cả hai việc đều quan trọng, ngày lành tháng tốt nên cứ cố gắng làm cùng lúc cả 2 việc, chuyện đâu còn có đó. Sau cùng, cô dâu genZ này cũng nộp được tiểu luận và thuận lợi tổ chức đám cưới với chồng.

Xem thêm:

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button