Hài hước: Cổ động viên Brazil vừa xem World Cup, vừa phải cầm gương cho bạn gái trang điểm nhưng vẫn không quên thả thính gái xinh

Cư dân mạng vô cùng thích thú với hành động của nam cổ đông viên Brazil

Mới đây, một cổ động viên Brazil đã gây “bão” mạng thế giới vì hành đồng “tình bể bình” dành cho bạn gái của mình ngay trên khán đài World Cup 2022 trong vòng tứ kết giữa đội tuyển Brazil và đội tuyển Croatia.

cổ động viên Brazil

Cụ thể, trong trận đấu đầy căng thẳng giữa Brazil và Croatia thì xuất hiện một khoảnh khắc cực ngọt của một cặp đôi ở trên khán đài. Nam cổ động viên Brazil tay thì bận cầm gương cho bạn gái đang ngồi ở bên cạnh trang điểm, mắt thì vẫn tập trung vào từng đường bóng của các cầu thủ trên sân. Khoảnh khắc thú vị này đã được camera ghi lại và khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

cổ động viên Brazil

Đọc thêm:

Đặc biệt, trong lúc bạn gái đang bận kẻ mắt thì anh chàng cổ động viên Brazil này cũng tranh thủ lia mắt sang hướng mắt và không quên đá mắt, “thả thính” gái xinh. Thế nhưng, ngay lập tức, anh chàng này đã phải quay trở lại trạng thái “thanh niên nghiêm túc”, tiếp tục theo dõi trận đấu vì bị bạn gái bắt quả tang đang “thả thính” dạo.

cổ động viên Brazil

Ánh mắt sắc lẹm của người bạn gái khiến cộng động mạng không thể nhịn được cười. Khoảnh khắc này thì tất cả mọi người đều nhận ra ai mới thực sự là “nóc nhà”. Sau khi trang điểm xong thì cặp đôi cổ động viên Brazil này tiếp tục theo dõi trận đấu đến khi kết thúc.

cổ động viên Brazil

Khoảnh khắc “tình bể bình”, chiều bạn gái hết mực của cổ động viên Brazil sau đó đã được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội, thậm chí, đoạn clip này đã đạt hơn 8 triệu lượt xem trên Twitter với hàng trăm nghìn lượt bình luận thích thú.

Trong không khí căng thẳng, kịch tính của trận đấu giữa đội tuyển Brazil và Croatia vẫn có những điều ngọt ngào, đáng yêu xua tan đi bầu không khí căng thẳng ấy.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button