“Cô em gái bán lê” nổi tiếng ở Hà Giang 4 năm trước bây giờ ra sao?

Đã 4 năm kể từ khi cô bé trở thành hiện tượng trên mạng xã hội, Vàng Thị Sinh bây giờ trở thành thiếu nữ 19 tuổi xinh xắn, rạng rỡ.

Vàng Thị Sinh vào năm 2018 
Vàng Thị Sinh vào năm 2018

Năm 2018, Vàng Thị Sinh (sinh năm 2003, Hà Giang) bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội lúc bấy giờ. Hình ảnh cô gái vô cùng xinh xắn, nhỏ nhắn vẫn còn mặc đồng phục đi học ngồi bán lê, hạt óc chó phụ giúp cho mẹ được chia sẻ khắp các diễn đàn. Khi đó, Vàng Thị Sinh chỉ mới 15 tuổi, gây ấn tượng với vẻ ngoài rạng ngời, mộc mạc.

Cô nàng xinh đẹp rạng ngời 
Cô nàng xinh đẹp rạng ngời

Hiện tại, đã 4 năm trôi qua kể từ khi nổi tiếng cô gái Hà Giang trở thành thiếu nữ 19 tuổi và vẫn cô cùng xinh đẹp. Gương mặt dễ thương, làn da hồng hào đáng yêu, đôi mắt biết cười và khoé miệng xinh xinh khiến người khác khó lòng mà rời mắt.

Vàng Thị Sinh hiện tại 
Vàng Thị Sinh hiện tại

Bên cạnh đó, Vàng Thị Sinh đã có không ít nhiều sự thay đổi so với trước đây. Ngoài những bộ ảnh với trang phục dân tộc, cô bạn có gu thời trang rất đa dạng, lúc điệu đà và nữ tính, khi lại năng động và vô cùng hiện đại.

Cô mang một vẻ đẹp trong trẻo thơ ngây 
Cô mang một vẻ đẹp trong trẻo thơ ngây

Trên MXH, Vàng Thị Sinh cũng không còn là cô gái rụt rè, nhút nhát như ngày trước mà đã tự tin hơn rất nhiều. Kênh Tik Tok của cô nàng có hơn 143k người theo dõi với nhiều clip triệu view.

Đặc biệt hơn, những đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Vàng Thị Sinh mặc trang phục dân tộc luôn khiến dân tình thích thú, dành vô số lời khen cho nhan sắc tuyệt phẩm của cô gái.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button