Cô gái bị bạn trai quen 3 năm đá chỉ vì ngồi bán trái cây lê đường không cùng đẳng cấp xã hội

Người ta thường nói tình yêu là không phân biệt tuổi tác hay địa vị đẳng cấp, nhưng thực tế cuộc sống thì luôn phũ phàng, trái ngược với những lời thề non hẹn biển lúc các cặp đôi mới quen.

Mới đây, một cô gái đã chia sẻ câu chuyện tình yêu đầy nước mắt của mình lên mạng xã hội rằng cô đã nhận được dòng tin nhắn chia tay của người yêu với ly do muốn chấm dứt rình cảm “Vì mẹ anh bắt chia tay”.

Có thể bạn chưa biết:

Cụ thể người bạn trai nói rằng, ba mẹ anh không đồng ý cả hai quen nhau vì hoàn cảnh chênh lệch khác nhau, anh ta cũng ngại phải gặp bạn gái của mình khi cô ngồi bán hàng ngoài lề đường như vậy. Cuối cùng người bạn trai nói lời xin lỗi và chúc cô một đời bình yên, hạnh phúc.

Theo đó, cô gái trong câu chuyện trên hiện tại đang làm công việc bán hàng rái cây, rau, củ quả ở lề đường. Đây là công việc tay chân khá vất vả đối với một cô gái khi phải lăn xả ngoài xã hội, đội nắng đội mưa hít khói bụi để kiếm từng đồng. Tuy nhiên cô gái không ngại cực khổ, gian khó mà luôn cảm thấy vui vẻ với công việc mình đang làm bởi đồng tiền kiếm được là đồng tiền chân chính từ chính sức lực mình bỏ ra.

Ảnh chụp màn hình video
Ảnh chụp màn hình video

Mọi người thường nghĩ bán lề đường thì thu nhập ít ỏi và vất vả, tuy nhiên nếu chịu khó và có duyên buôn bán thì tiền kiếm được cũng kha khá. Cô gái cũng chia sẻ có những ngày doanh thu tốt thì cô sẽ kiếm được khoảng 2 triệu đồng.

Lúc nhận được tin nhắn chia tay, cô rất buồn khi nhận thấy bản thân bị khinh thường bởi nghề nghiệp mình đang làm. Cô cũng tâm sự rằng, cái giá phải trả khi nghèo khó, khi hoàn cảnh là lời chia tay, mặc dù đã quen biết 3 năm nhưng lại có kết cục như vậy. Cô không còn cảm thấy đau vì người như vậy mà chỉ thấy buồn cười.

Khi câu chuyện được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội đã thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người, đa phần cộng đồng mạng đều phản hồi đến cô gái với lời động viện, an ủi, hy vọng cô sẽ quyết tâm với những gì bản thân đang làm và cố gắng mạnh mẽ vượt qua.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button