Băng hoại đạo đức cô giáo mầm non mới cưới cặp bồ cùng lúc với 2 người đàn ông 

Ngày 03/11, trên mạng xã hội truyền tay nhau đoạn clip cô giáo mầm non mới cưới cặp bồ bị chị chồng và em chồng dắt sang trả nhà bố mẹ đẻ. Cụ thể đoạn clip như thế nào cùng Socolive tìm hiểu nhé!

Chị dâu của cô giáo mầm non này đã bóc phốt em dâu mới cưới vì tội cặp bồ. Theo người này thì cô em dâu đang ngoại tình cùng lúc với hai người. Trong đó một người lớn tuổi U60 và một người thì đang là phó khoa tại một bệnh viện tại Vĩnh Phúc.

cô giáo mầm non mới cưới cặp bồ
Hình ảnh cô gái mầm non này cùng chồng đi đăng ký kết hôn trên MXH

Bài viết liên quan:

Lấy lý do là cùng lúc không thể giãi bày được hết với họ hàng thân quen. Vì vậy, cô chị đã đăng một bài viết có đầy đủ các bằng chứng cho thấy cô em dâu ngoại tình lên trang Facebook cá nhân.

cô giáo mầm non mới cưới cặp bồ
Đoạn tin nhắn T qua lại với một bác sĩ ở Vĩnh Phúc

Theo chị H cho biết, em trai chị và em dâu đã ăn hỏi và đăng ký kết hôn vào hồi tháng 7. Hai người chắc chắn là vợ chồng hợp pháp của nhau. Và cặp đôi cũng yêu nhau tự nguyện, được sự ủng hộ của cả hai gia đình.

cô giáo mầm non mới cưới cặp bồ
Một đoạn tin nhắn khác

Tuy nhiên, đang trong giai đoạn hai gia đình chuẩn bị cho đám cưới thì phát hiện ra sự việc đau lòng này. Và kẻ ngoại tình với cô T (cô giáo mầm non mới cưới cặp bồ) đã biết rằng cô T này đã có chồng. Gia đình đã bắt quả tang T tại khách sạn và mang về thẳng nhà trả cho bố mẹ T.

cô giáo mầm non mới cưới cặp bồ
Hình ảnh chị chồng, em gái chồng dắt T về nhà

Gia đình và chồng T đều yêu thương hết mực vậy mà cô lại không hề biết nắm giữ. Đây là tin vô cùng sốc đối với gia đình chị H khi biết cô giáo mầm non mới cưới cặp bồ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button